CHƯƠNG 54

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hàn Dương ác ma của chúng ta đi ra khỏi sân bay và đang trở về Trung Quốc. Lý do hắn ra nước ngoài để làm gì ? Tất nhiên là để gặp cha nuôi rồi. Ông ta cũng là một trùm Mafia thế giới ngầm. Ông ta muốn Hàn Dương qua Pháp để bàn một số chuyện về bang Mafia , và ông ta cũng nói một chuyện là...ông ta quen biết được cậu. Ông ta cũng là một người đồng tính và đã theo đuổi cha của cậu. Làm Hàn Dương bất ngờ không thôi. Câu chuyện theo đuổi của ông ta giống như là một bộ phim vậy , một bộ phim chạy trốn của cha cậu.

Ông ta tên là Lưu Y Nhân , bây giờ mới chỉ có 40 tuổi. Là đối tượng được nam nhân nữ nhân theo đuổi nhiều nhất. Ông ta nắm mọi thứ trong tay và có quyền ra lệnh ,  tiền có , gia thế có. Phải nói là ông ta giàu nhất thế giới , xung quanh ông ta toàn những thứ mà tỉ phú , triệu phú không có được. Lưu Y Nhân à...ông đúng thật là giàu có.

Cha cậu đã qua đời rồi , chuyện đó ông ta cũng biết. Khi vừa nghe tin xong , ông ta liền đi qua Trung Quốc thăm mộ cha cậu. Đặt một đóa hoa hồng trắng xuống mà không cầm cự được nước mắt. Đám cận vệ đằng sau đứng nhìn ông khóc mà xúc động.

Còn nữa , hình ảnh của cha cậu đã được đặt trên bàn làm việc của ông ta. Để làm gì ? Để ông ta ngắm nó khi làm việc xong. Trong ngăn tủ của ông ta có rất nhiều bức ảnh về cha cậu. Đều do ông ta chụp lén hết đó.

Mỗi khi mà ông ta làm việc mệt mỏi thì chỉ cần ngắm nó là mệt mỏi như biến tan. Ông ta rất rất yêu cha của cậu , hình bóng của cha cậu làm ông ta nhớ mãi không quên.

Còn cha cậu tên là Lục Duy An. Tính ra năm nay còn rất trẻ cũng chỉ có 25 tuổi thôi. Vậy là hắn lấy vợ rất sớm đó nha.

Lúc mà hắn có tuổi vị thành niên. Sở hữu một khuôn mặt thanh tú , không kém phần xinh đẹp.

Hắn là một người dễ mến , cũng thật thà cũng chất phát nhưng mà hơi hậu đậu một chút.

Bước vào đầu 15 tuổi là hắn bị ép phải có vợ có con. Điều đó làm ông ta rất tức giận và lập kế hoạch bắt hắn. Những năm đau khổ của hắn là những năm địa ngục. Bị hành họ , hành xác đến chết đi sống lại. Đối với hắn , ông ta là một ác ma đến từ địa ngục.
____________________________

Ta bận quá mấy nàng ưiiiiii

Ko có thời gian ghi lun đó. Thông báo với các nàng là ta có 2 đứa con gái với ẻm rùi nha. Vui qué ≧∇≦≧∇≦≧∇≦



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net