CHƯƠNG 56

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_Bà...!

_Muốn đánh tôi sao ? Có giỏi thì đánh đi. Coi gan ông lớn tới đâu. Đánh đi !

Cơn giận bùng phát lên tới não. Ông ta nhăn mặt nhăn mày , khuôn mặt khác đi hẳn. Rất đáng sợ.

Bà không sợ ông ấy một chút nào. Vẫn mạnh mẽ đối diện trước ông. Tại sao phải sợ ông ta chứ ? Vì trước giờ bà vẫn luôn là một người mạnh mẽ , không sợ bất cứ thứ gì , cả ông ta cũng vậy. Ông ta là cái thá gì mà bà phải sợ.

Ông ta sôi máu lên, nắm chặt tay lại thành nắm đấm, nổi gân lên tát vào mặt bà một cái thật mạnh. Làm bà té ngã xuống sàn. Tiếng vang của cái tát đó lại vang khắp nhà

Y đã to mắt thấy ông ta đã đánh mẹ mình. Nắm chặt tay lại chạy ra đẩy ông ta xuống dưới cầu thang vừa đúng lúc ông ta giơ tay đánh bà một cái nữa...nhưng đừng hòng!

Bà kinh người khi con mình lại đẩy cha mình xuống. Bà càng kinh hoàng hơn khi ông ta đã chết, người bà run rẩy đến sợ.

Còn Y như tâm đã chết vậy. Y không muốn có người cha như thế. Dám tát mẹ cậu, dám giết bà cậu, mọi chuyện trong nhà này rối tung lên cả là tại ông ta!

Từ cái chuyện đó, mà cuộc sống của Y bắt đầu thay đổi. Làm bà rất buồn lòng, nhưng cũng qua đời vì tai nạn. Bà không quên dặn con mình là phải sống cho thật tốt, đừng giống như người cha năm xưa ấy.

Nhưng cũng cảm ơn thời gian đã trôi qua đi chuyện đó. Bây giờ nhắc lại Y cũng không muốn nhớ, nhớ lại chỉ càng thêm đau lòng thêm thôi.

Bây giờ sự nghiệp của Y đã thành công rồi. Chắc chắn bà rất vui. Còn một chuyện mà người ngoài không biết...

Y đã là hắc bang của thế giới này.

Nếu để ai biết chuyện này thì người đó chỉ phải chết!

Hiện tại bây giờ người mà Y đang nhắm tới là Duy An!

Người mà Y không ưa vào mắt mình vào mấy năm trước khi còn là học sinh. Nhưng...không ưa vào mắt mình thì tại sao lại nhắm tới làm gì? Phải có mục đích nha.

========================

Tui quay lại rầu nè mấy chế. Cóa ai quên tui hơm?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net