CHƯƠNG 58

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_Cậu nói cái gì vậy hả?!

_Ô...tui chỉ nói thế thôi mà đâu cần phải giận như thế.
_Cậu nói vậy chẳng khác nào tôi nuôi trai cả.

Lạc Hy ôm lấy cậu (Duy An) khóc lóc van xin_Huhuhu...xin hãy nhận nuôi tui đi mà. Tui vẫn còn trẻ con lắm.

_Vẫn còn trẻ con thì tại sao lại đi làm mấy chuyện này?

_Huhuhu...tui đi làm thuê cho người ta mà...

_Làm thuê? Cho ai?

_Nghe nói...bọn họ là hắc bang. Danh của họ ai ai trong thành phố này cũng biết. Chỉ nghe qua tên thôi cũng đã sợ rồi. Anh là cảnh sát mà anh cứu tui đi. Tui không muốn đi theo con đường của bọn họ nữa đâu...

_Haizzz...sao từ đầu cậu lại đi theo bọn chúng chứ?

_Lúc đầu tui có từ chối. Nhưng chúng cứ theo dõi rồi ép tui theo bọn chúng cho bằng được. Nên tui không còn cách nào khác. Huhuhu...anh cảnh sát cứu tui đi. Nhận nuôi đứa trẻ đáng thương này đi.

_Thiệt là...

_Yo...Duy An

Nghe thấy tiếng người khác gọi, cậu(Duy An) giật mình quay ra nhìn thấy. Trong lòng bất giác một nỗi sợ của năm đó. Bọn chúng chính là cái bọn mà đánh cậu chết lên chết xuống. Vào bệnh viện thì suýt nữa đã mất mạng. Mà nếu không có nam nhân ấy đã cứu cậu thì đã chết rồi

Lạc Hy không ôm cậu nữa, sợ hãi núp ra sau lưng cậu nói

_Là bọn chúng đã ép tui đó

_Mẹ kiếp! Tên Lạc Hy kia dám phản bọn ta!_Tên mặt sẹo nhăn mặt nhăn mày tức giận nói.

Lạc Hy do quá sợ nên đã im lặng không nói gì nữa.

_Duy An...dạo này vẫn khỏe chứ?

_Anh ấy khỏe hay không, không liên quan đến ngươi!_Lạc Hy mạnh dạn nói lớn.

_Ngươi....!

_Cậu im đi! Tốt nhất nên là nên im lặng.

_Xin lỗi..._Lạc Hy cúi mặt xuống

_Các ngươi...khốn nạn! Dám dẫn người dân theo còn đường phạm pháp. Các ngươi làm như thế chẳng khác gì hại những người đó!_Cậu mạnh mẽ nói

_Đó là nhiệm vụ Lão đại giao cho bọn ta. Chứ bọn ta...cũng tội nghiệp cho mấy người đó. Nhưng mà...nếu thích thì làm thôi.

_....! Các ngươi đã phạm phải một tội rất nặng. Bây giờ cảnh sát thành phố đang truy nã các ngươi. Đích thân là cảnh sát, ta sẽ bắt các ngươi đứng trước tòa.

Bọn chúng xem lời cậu là gió thoảng qua tai. Ai nấy đều cười khẩy khi nghe cậu nói. Có vẻ như là lời của cậu không có tác dụng gì với chúng. Vậy thì phải dùng biện pháp mạnh đây mà.

_Hahahaha...hôm nay mạnh miệng lắm Duy An. Đúng là ngươi đã khác xưa rồi.

_Làm càn!

_Để xem. Có Lão đại của chúng ta ở đây xem ngươi có dám bắt không!

Cả đám né ra một bên bỗng thì một nam nhân cao ráo đi ra, gương mặt lạnh lùng băng lãnh làm người khác phải sợ hãi. Cậu (Duy An) kinh hãi khi gặp lại hắn (Y Nhân).Trong lòng lại có một nỗi lo sợ không hề nhẹ.

Gương mặt thật khác với hồi đó.

Sau nhiều năm, Duy An và Y Nhân gặp lại nhau. Đó là định mệnh hay là ý trời. Y Nhân bây giờ khác so với Y Nhân năm đó. Nhìn chẳng khác nào ác ma tàn bạo. Hắn(Y Nhân) năm đó cũng là nỗi lo sợ của cậu (Duy An), hắn tìm mọi cách để dồn cậu vào đường cùng. Phá gia đình cậu tan nát không còn gì. Hồi còn đi học, hắn không ưa gì cậu rất rất rất ghét cay ghét đắng cậu. Vì cậu luôn được mọi người và các thầy cô quan tâm đến nhiều hơn là hắn. Hắn cũng muốn được như thế, nhưng lại không được như thế. Hắn luôn coi cậu là cái gai trong mắt mình. Bây giờ gặp lại...lại có mục đích.

_Chúng ta đã gặp lại nhau. Duy An_Hắn lạnh lùng nói

_Y Nhân...

____________________________

Dạo này có nhiều bạn nhắn tin quấy rối mình nhìn lắm nhé. Nhắn với mình là truyện của mình ghi này nọ, trong đó có cả chửi tục và phỉ báng người khác.

Mình nói nghe nè các bạn. Các bạn xem hay không xem là quyền của các bạn. Các bạn đừng bao giờ comment những lời bậy bạ mất văn hóa và sỉ nhục phỉ báng người khác nhé. Hãy tự xem lại chính mình trước khi mình nói người khác. Còn các bạn không muốn nhìn thấy những lời này thì làm ơn....CÚT GIÙM TÔI!!!

( Mình chỉ nói những người comment nhắn tin với mình vô ý thức thôi nhé)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net