CHƯƠNG 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tử Hàn và cậu đang ăn sáng nói chuyện vui vẻ cùng nhau. Anh nói

_Tối nay có một bữa tiệc , em có muốn đi ?

Cậu nhìn anh hớn hở nói

_Tiệc sao ? Nếu vậy thì vui quá !

_Ân ! Hình như... ta chưa mua quần áo cho em nhỉ ?

_A....?

_Ăn xong ta đưa em đi mua quần áo.

_Làm người ai lại làm vậy......?

_Em ngại sao ?

_Ân !

_Em chưa có quần áo ta mới mua. Chứ...ta cũng đâu có định mua cho em đâu.

Cậu trừng mắt anh nói

_Anh mới vừa nói gì ?

Anh cười nhẹ

_Không.. Không có gì..ăn nhanh đi rồi ta sẽ mua quần áo cho em. Đưa em đi khu vui chơi nữa nha !

Cậu vui vẻ to mắt

_Vậy sao ? Vậy thì ta không khách sáo nữa_Nói xong , cậu ăn thật nhanh.

Anh cười nhìn cậu , anh càng muốn cười lên tiếng khi thấy cậu ăn.

Sau khi ăn xong.....

Cậu và anh lập tức đi thay đồ. Anh thay đồ xong trước thì đứng dưới cầu thang chờ cậu. Nhìn anh thật đẹp a , mặc đồ rất có cá tính. Anh mặc áo len cổ lọ có hai màu. Bên trái màu xám còn bên phải màu đen , còn mặc quần jeans màu đen rất đẹp trai. Vóc dáng chuẩn làm bao nhiêu cô gái nhìn là phải mê ngay. !

Cậu bước xuống dưới , anh nhìn mà ngạc nhiên. Cậu vẫn mặc bộ đồ sáng hôm qua.

_Sao em....?

Cậu dừng bước , nhìn mình , sau đó nhìn anh nói

_Anh nhìn xem có bộ nào của ta đâu chứ !

Anh cười nhìn cậu , anh không phải bất ngờ đồ của cậu. Nhìn thấy trên mũi của cậu dính vết đen đen.

_Trên mũi em kìa

Cậu bước xuống tới chỗ anh

_Trên mũi em sao ? _Cậu đưa mu bàn tay của cậu bôi nó.

Mắc cười hơn là... Cậu bôi nó lại lem cả mũi của cậu. Cậu nói

_Sạch chưa ?

Anh cười nói

_Sạch rồi..mình đi

Hai người đi ra ngoài xe , cậu nhìn xe anh mà to mắt , bất ngờ trong lòng. Chiếc xe Ferrari màu đỏ được rửa kĩ không sót dấu vết nào. Để dưới ánh nắng chói chang , nhìn chiếc xe càng bóng láng hơn các xe khác. Đúng là... Con nhà giàu có khác nha.

Cậu nhìn chiếc xe mà đứng đực mặt ra , anh nhìn cậu nói

_Sao em lại đứng đực mặt ra vậy ?

Cậu giật mình nhìn anh nói

_A... Đâu có gì... Chỉ tại ta thấy chiếc xe này đẹp lắm.

Anh cười mĩm

_Vào xe đi

Cậu vào xe trước , anh vào xe sau. Cậu nhìn anh bước vào rồi cả hai cùng nhau thắt dây an toàn. Anh khởi động xe , cửa biệt thự tự động mở cho xe đi.

Anh chạy rất nhanh , vượt qua các xe khác. Cậu nhìn anh nói

_Ta bật nhạc được chứ ?

Anh vừa lái xe vừa nói

_Ân !

Cậu bắt đầu bật nhạc , tìm những bài hay nhất. Cậu liên tục ấn qua những bài mà cậu không thích. Tìm thấy bài cậu thích nhất , cậu dừng ấn để cho nó phát. Bài cậu thích nhất là......Good Together.

Bắt đầu phát , cậu nhìn anh rồi hát theo nhạc.

-I've been working on myself and on my patience._Cậu hát làm nhiều kiểu thần thái khác nhau.

Anh cười nhẹ khi nghe cậu hát. Cậu hát tiếp

-But somtimes that shit don't come easy. And i see you've been trying your best to give me explanations. But words don't really cut it lately. Remember when our love was precious. We thought what we had was the best yeah. Now every answer's a question. Like every night is one of us is getting agressive. The other one's acting possessive. Guess it't the way that we do shit now....... You and me we never say we're sorry , hands around my body. F.....( mấy bạn tự hiểu nhé :)) có ing nữa đấy ) til we're good ( x2 ). And we promise we'll do better , both go down together. F........ ( tương tự ) til we're good. If it isn't love tell me why do we hurt so good.............( còn nữa ).

Cậu bấm dừng , vì không hát nữa. Anh nghe cậu hát mà bất ngờ vì cậu hát quá hay. Chỉ nhép thôi nhưng anh có thể nghe thấy tiếng cậu hát. Anh khen cậu

_Chà.... Hát hay nha. Ta lần đầu nghe đấy

Cậu cười

_A...ta đâu có.

Anh và cậu cười sau đó nói chuyện cùng nhau vui vẻ trên xe trước khi tới khu mua sắm. Cậu đâu ngờ rằng tới buổi tiệc anh sẽ bắt cậu lên hát vì giọng của cậu hơi lạ à không....phải nói là rất lạ lại còn hay nữa. Và cậu không biết cậu lại gặp tên Âu Dương đáng ghét ở trong bữa tiệc đó nữa.

Sẵn đây nói luôn. Anh đến bữa tiệc vì nhận nhiệm vụ theo dõi hai tên Âu Dương và Hàn Dương đó. Với lại..... Anh cũng không thể để cậu ở biệt thự được vì có một lý do không thể nói nha. Tới bữa tiệc rồi anh sẽ cho người theo cậu mà bảo vệ cậu. Những tên khác mà thấy cậu sẽ giở trò cho mà xem. ( đúng ! Rồi chương sau sẽ có sóng gió )

Bên nhà Âu Dương

Hàn Dương tới nhà Âu Dương để bàn chuyện làm ăn. Hai người này sẽ cùng nhau tới một bữa tiệc để theo dõi một ông đã mượn 500 vạn để xây dựng tập đoàn và..đến giờ này vẫn chưa trả. Ông ta còn có tổ chức bí mật muốn đánh bại hai người này.

Âu Dương nhìn máy tính của Hàn Dương lạnh lùng nói

_Có chắc là sẽ được ?

Hàn Dương cũng lạnh lùng nói

_Ân ! Theo dõi rồi gọi người giết cả người của ông ta.

_Bữa tiệc bắt đầu bao nhiêu giờ ?

_7 giờ tại khách sạn One nighter ( chắc có nhìu người dự rồi.....1 đêm cùng với mấy kẻ nhà giàu )

_Ân !

Tại sao Âu Dương vẫn luôn nhớ về hình bóng đó nhỉ ? Thật là...... Hàn Dương cũng vậy. Hai anh em khác nhau một trời một vực lại đi giành một người con trai. Vì cậu mà hai người phải chỉa súng vào nhau. Bắt đầu sắp có sóng gió lớn rồi. Còn....Tử Hàn thì sao ? Tất nhiên là.......* thở dài *

Đến tới khu mua sắm , vào tới ai cũng nhìn hai người họ. Họ còn cười thầm khi thấy vết đen đen trên mũi cậu. Còn anh thì có những cô mê trai lấy điện thoại chụp lén rồi không xoá mà giữ lại ngắm.

Anh mua rất nhiều đồ cho cậu , còn gọi tên cận vệ tới cầm đồ cho anh nữa. Anh thử rất nhiều đồ cho cậu , anh muốn tới bữa tiệc sẽ làm cho cậu dễ thương hơn một chút. Anh mua bộ đồ thú , mua bộ đồ con gái cho cậu mặc , còn mua nhiều bộ đồ để cosplay nữa chứ. Anh muốn cho cậu giả gái nữa đó , là nhân vật trong anime. Vì anh có bí mật là cuồng Anime.

Còn cậu nãy giờ đi theo anh mà không nói một tiếng nào. Cứ để cho anh chọn , cậu thắc mắc là sao không mua vest cho cậu mà toàn... Mua mấy bộ đồ thú rồi mấy bộ đồ cosplay nữa chứ. Anh định mua cho ai mặc sao ? Không ! Là cho cậu mặc. Nhưng....cậu không hề biết cái ý đó của anh. Thôi kệ ! Đi theo đi mua xong rồi thì... Cậu sẽ được đi khu vui chơi !

________________________

Hello !
Thấy sao mọi người ? Nhớ bình chọn cho mình nhé.
Mình sẽ đặt 2 câu hỏi cho mấy bạn nè.
-Bạch Tử Hy sẽ chọn ai ? Phong Âu Dương hay Phong Hàn Dương

-Bạch Tử Hy sẽ sống hay chết hay đi theo người khác hay sẽ là người khiêu chiến với 2 anh em để tranh giành Bạch Tử Hy ?
Coment câu trả lời cho mình biết nhé ! Mình sẽ đợi câu trả lời của mấy bạn ! Hãy chọn theo ý của mình !
Thôi ! Mình lượn đây
À...còn nữa..mấy bạn coment giúp mình chọn bộ đồ cosplay nào để cho tiểu Thụ của chúng ta mặc. Mấy bạn muốn tiểu Thụ của chúng ta cosplay con trai hay con gái ? Hãy để lại ở bên dưới nhé. Và coment chọn đồ theo ý của bạn thích hợp với tiểu Thụ nhé.Vì mình suy nghĩ hoài mà không ra :(((
Hãy giúp mình ! Và trả lời những câu hỏi bên trên nhé !

LOVE ALL ◌⑅⃝●♡⋆♡LOVE♡⋆♡●⑅◌

❤💙💚💛💜💕💖💗💝💞💟

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net