CHƯƠNG 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hiện tại....

Anh bước vào phòng cậu , thấy cậu đang úp mặt xuống gối mà khóc. Anh đi lại và ngồi xuống giường đặt tay lên đầu cậu nói

_Em đừng khóc. Em khóc như vậy làm ta thực đau lòng.

Cậu im lặng , anh cười nhẹ nói

_Tới bữa tiệc em sẽ được ăn

Cậu nghe tới đồ ăn , liền ngồi phắt dậy nói

_Thật sao ? Thật là sẽ có đồ ăn ?

_Ân !_Anh phì cười

_Vậy khi nào bữa tiệc bắt đầu ?

Anh nhìn đồng hồ trên tay , rồi nhìn cậu cười.

_Bảy giờ. Bây giờ là năm giờ.

_Hả ? Năm giờ rồi sao ? Vậy mau chóng sửa soạn đi. Kẻo trễ giờ là nhanh hết đồ ăn lắm.

_Ân..Em không còn giận ta ?

_Ta thực không giận đâu mà_cậu nở nụ cười thật tươi
( thiệt ko?! Hồi nãy ai bóp nát hai lon nước?! )

_Ân !

Anh ôm cậu vào lòng , cậu hơi bất ngờ , cậu ngại ngùng hồi lâu sau đó từ từ chậm rãi ôm anh. Trong lòng anh cậu cảm thấy thật ấm áp cứ như là đang ở bên gia đình mình vậy. Cậu muốn ôm anh lâu hơn nữa , ôm anh thật nhiều để cậu có thể cảm nhận được cái ôm ấm áp trong lòng anh. Hai má cậu dần dần đỏ , nói

_Chúng ta đi sửa soạn a. Kẻo trễ giờ đi.

Anh cười vẫn ôm cậu nói

_Không...thêm nữa.

Cậu để cho anh ôm cậu mãi như vậy. Sẽ trễ bữa tiệc cho mà xem. Ta tua nhanh thời gian cho mà biết ! Hứ !

Hai người mãi ôm nhau , cho đến khi tới giờ hai người mới nhanh chóng đi tắm ( tắm cùng nhau ) và mặc đồ.

Anh mặc đồ xong. Nhìn anh thực đẹp a , mặc vest đen thanh lịch , trưởng thành. Còn cậu , thay xong liền chạy xuống tức giận nhìn anh nói

_Anh thực đáng ghét a. Lại bắt ta mặc cái này.

Anh nhìn cậu , trông cậu giống như con gái vậy , mặc như vậy chắc chắn sẽ không ai nhận ra cậu là con trai đâu a. Cậu mặc đồ Miku trong Voicalold nhìn rất dễ thương.

Anh với cậu ra khỏi biệt thự , cậu nhìn chiếc xe thấy là lạ. Hôm trước là màu đỏ giờ lại màu đen. Lẽ nào là có hai chiếc ?. Thôi kệ ! Vào xe đi rồi tính tiếp !

Lần này xe của anh có người lái , cậu ngồi vào xe thấy rất thoải mái. Không giống như chiếc màu đỏ , cậu ngồi vào là muốn nôn ra vì cậu dễ bị say xe.

Bây giờ.... Cậu chỉ nôn nóng là muốn được ăn thôi. Vì cậu chỉ đến vì đồ ăn chứ không làm gì hết. Cậu có tính là nhìn thấy đồ ăn là sẽ bay lại ăn tới tấp , còn tức giận là đạp này đạp nọ.

Anh đến chỉ vì theo dõi hai tên Âu Dương và Hàn Dương. Anh chắc chắn là bọn chúng có âm mưu gì đó mờ ám. Bang của chúng là bang lớn mạnh nhất , cũng là khủng khiếp nhất. Các bang khác và những người sống tại thành phố S này đều hoang mang nghe đến tên của chúng. Anh nghe nói...bọn chúng giết cả cha mẹ mình chỉ để thành lập bang của mình và các bang Mafia khác. Chúng làm là có mục đích của chúng. Vậy mục đích của chúng là gì ? Thật làm khiến người ta tò mò , có ngày anh sẽ vạch trần chúng , để cho chúng biết thảm hại là gì ! Hừ !

Cậu vui vẻ nhìn anh muốn hỏi chuyện này chuyện nọ. Nhưng...cậu lại thấy anh đang suy nghĩ gì đó. Vậy chắc là đang suy nghĩ về công việc a.

Đã tới khách sạn , cận vệ mở cửa cho hai người. Bước xuống xe , sẽ thấy những quý ông quý bà mặc đồ rất sang trọng đi đến. Còn mang những trang sức cả đắt tiền đeo trên cổ , tai,... . Còn có mấy ông trùm được bao nhiêu bởi các nữ nhân , họ mặc váy lộ cả ngực. Bao nhiều người nhìn sẽ mê muội và họ sẽ gọi một nữ nhân vào phòng làm một đêm.

A...!  Ta nói về hai anh em chứ không phải mấy người đó !

Hai anh em bước xuống , mọi người đều nhìn hai người này. Nam nhân thì nhìn cậu , nữ nhân thì nhìn anh. Đúng là tâm điểm của mỗi người mà. Còn cậu , họ thấy là lạ. Lại đi đến bữa tiệc sang trọng như thế này , lại mặc đồ giống như nhân vật trong phim hoạt hình như thế , thật là..... Mấy nữ nhân còn ghen tị với cậu nữa chứ ! Cậu còn đẹp hơn cả mỹ nhân , da lại trắng không tì vết , còn có một đôi mắt màu đỏ nhạt. Bọn họ nghĩ không trang điểm như thế lại lộ ra một khuôn mặt mộc , thực đi qua nam nhân ai cũng nhìn. Họ biết... Cái người đang đứng kế bên cậu là Bạch Tử Hàn , là người đẹp nhất trong lòng họ. Thật sự là.... Họ đang ghen tị với cậu mà !

________________________

Thấy sao mọi người ? Hãy bình chọn và comment nhé !


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net