Góc Tám :v

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đăng chap xong éo biết làm gì. Rảnh tay , nói cho các bạn nghe chuyện này. Bí mật bật mí luôn.

1. Vì sao tôi là HỦ ?

Chuyện này...xuất phát từ năm tôi học lớp 3 ! Là tôi bắt đầu có hứng thú với BL , đam. Mặc dù lúc đó tôi biết tôi chưa đủ tuổi để xem mấy cái đó nhưng mà.......NGHIỆN mẹ nó rồi. Tôi phải công nhận 1 điều BL , đam giống như ma túy , giống như chất kích thích. Mới vô xem lần là ghiền luôn. Chuyện này đều do con bạn hết. :)))

2. Tại sao tôi lại giấu mọi người tôi là Hủ.

Chuyện này thì ai cũng phải giấu thôi. Ai hên có người mẹ người cha hủ nam / nữ thì đâu cần nói làm gì. Tôi sợ...chỉ nhiêu đó thôi. Lén lút không có ai ở nhà , lấy tiền ống heo mua Đam , yaoi đọc đỡ chán. Khi tôi đọc xong á , ra sau vườn đào đất bỏ hết vào đó luôn rồi chôn nó lại. Tôi làm chuyện đó vì tôi sợ nhất là con em , tính nó hay méc hay nói.

Nhiêu đó thôi....còn 1 cái nữa. 1 điều mà tôi giấu giấu mãi trong lòng. Giờ nói luôn nha có gì comment tôi sẽ nói tiếp

3. Tôi...là người đồng tính ( Lesbian )

Hiện tại tôi đang yêu một cô gái. 2 chúng tôi đang là người yêu của nhau và đang hẹn hò. Chuyện này thì ba mẹ tôi cũng biết rồi , sai ở giới tính , đúng ở tình yêu. Chuyện này ba mẹ tôi cho phép. Bây giờ tả nè
Đeo kính cận , mọt sách dễ thương. 1m54 , thông minh , có hậu đậu. Đúng mẫu người tôi thích.

Yêu ẻm khi mới vào THPT , tình cờ cả 2 cùng lớp , cùng bàn. Tôi chọc , tôi ghẹo. Ẻm khóc , tôi buồn , ẻm vui tôi cũng vậy. Tôi còn nhớ ẻm thích cái thằng lớp 12A1 á , thằng đó xếp vào loại cà chớn number 1 vậy mà ẻm cũng thích nó được , được có cái đẹp trai à. Má , lúc đó tôi ghen hết sức ghen. Cái hôm sau ẻm tỏ tình với thằng đó , thằng đó chấp nhận. Má , tôi ghe thằng đó nói chấp nhận cái tôi không đi học luôn , tình đơn phương của tôi....tôi buồn hết sức buồn.

Qua hôm sau , tôi đi học lại nghe được thằng đó đá ẻm. Tôi đi gặp ẻm , ẻm nói hết ra hóa buồn thành giận. Tôi đi đập vào bản mặt của nó , thứ xem con gái không ra gì.

Cái qua hôm sau , tôi quyết định tỏ tình cho bằng được ẻm. Tôi yêu ẻm quá rồi. Gặp riêng ẻm nói "tôi thích em !" ẻm bất ngờ rồi im lặng , trời lúc đó tôi nghĩ ẻm chắc không đồng ý quá cái xong nhào tới ôm tôi nói "tui cũng vậy !". Trong lòng tôi vui sướng vì đâu á.
Chuyện của tôi là vậy á.

Ngày nào cũng dẫn ẻm qua nhà chơi. Có khi còn khóa cửa , lên giường , làm chuyện "ấy" nữa kích thích rồi nhen. Tôi đè ẻm làm , ẻm nằm dưới hưởng thụ. Làm xong 1 hiệp , tôi đè ẻm làm nữa. Tắm cùng nhau cũng làm đó nha. Ẻm quyết định ở nhà tôi luôn , theo tôi đến Sài Gòn. Tôi mê ẻm như điếu đổ chắc phải xin ba mẹ làm cái đám cưới quá.

Đọc xong cho biết comment nha. Bây giờ ẻm đang ngủ , các bạn biết tôi làm gì rồi nhen. Hehe.

Còn cái vụ mà tôi nói tôi bị cắm sừng thật ra là không phải. Ý tôi nói là bạn tôi bị cắm sừng , còn tôi buồn là chuyện khác. Xin lỗi vì không rõ ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net