2[Nam thần gặp hồ ly]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

16:oo, Seoul, trường cấp 3 X.
       Hôm nay là ngày trực của Tại Phạm, anh cùng đám học sinh lau lau chùi chùi các chỗ trong khuôn viên rộng lớn của trường giờ ra về. "Tại Phạm, cậu mau vào dọn dẹp phòng dụng cụ!" "Ừ" anh đáp rồi chạy vào căn phòng nhỏ dưới chân cầu thang.
       Đang lúi húi bưng rổ banh bóng, bỗng sau lưng nóng ran, anh quay lại, ánh sáng màu xanh bao trùm cả căn phòng, tỏa nhiệt, phát sáng. Từ trong luồng xanh, một cậu nhóc chừng độ 18, tức nhỏ hơn anh 2 tuổi, áo không mặc, quần cũng không có, trên người không mảnh vải, cậu nhóc rơi va vào người anh, cả hai té nhào, như một tai nạn, môi cậu áp môi anh, mắt cậu mở to hết cỡ, rồi ngất lịm. Anh sâu khi trải qua bất ngờ, trên tay nâng ngực cậu, tim bỗng nhói, cả thân người nóng hổi, anh đâu có biết, sinh mệnh của cậu một nửa đã là của anh, trí nhớ của cậu, cũng một nửa là của anh. Cậu nhóc không nhúc nhích, mềm mềm đè lên cánh tay anh, anh vội nâng cậu về nhà.

////////////////////////////
Nằm trên giường, cậu mắt thao láo nhìn trần nhà "Tỉnh rồi?" Anh lãnh đạm bưng tô cháo nghi ngút khói đặt bên chiếc bàn tròn đầu giường. "Đây là nhà tôi" "Nhìn quen lắm" cậu nằm đó, vẫn nhìn cái trần nhà bám ít bụi, đúng thật, nhìn rất quen. "Cậu muốn ơn lại đây không?" Anh ngời mép giường, nhìn gương mặt ngốc ngốc, mũm mĩm mềm mềm kia. "Anh biết tôi là ai" cậu ngồi dậy, ánh mắt lạnh lùng nhìn đối phương "Hồ ly, tôi có một nửa kí ức của cậu" "Đó là tai nạn" cậu lập tức phân bua. "Mai cậu sẽ cùng tôi đi học" anh nói, bước đi. "Anh biết tôi là ai, vậy liệu anh có nhớ tôi từng là ai không?" Cậu tức giận, tay nắm chặt dra giường. "Nhìn cậu ta...rất quen, rất thân thuộc..." anh đưa tay đỡ cằm, mắt lim dim, suy nghĩ.
_____________________________
Vote + cmt giúp nhá~ kamsa😆


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net