4[Thích là gì thế nhỉ?]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

       Hôm nay là Chủ Nhật, rảnh rỗi, thảnh thơi, nhàm chán. Cậu là Hồ Ly, tiểu hồ ly tinh nghịch, cậu thích chạy giỡn, hoạt động tay chân, mà mỗi lần anh có nhà thì y như rằng, cậu phải im lặng, ngồi yên để anh làm việc, chán!
       Cậu ngồi trên sân thượng, trên xích đu, đung đưa đón gió. Bỗng từ đâu, một con mèo trắng, có một cái đốm đen trên đỉnh đầu nhảy phốc lên thành tường, nó liếc cậu mọt cái, cong đuôi, ra vẻ khinh khỉnh. Cậu nhếch môi, thủ thế, cong mông, lao về phía nó, cậu nhảy từ tầng hai xuống đất, chả sao, cậu dí theo con mèo với một tốc độ kinh hãi, chạy ngang qua một vị phóng viên, Tể có biết đây là phóng viên hợp tác với anh đâu. 'Nhanh quá' hắn nhìn cái bóng nhỏ vừa xoẹt ngang.

/////////////////////////////////
       Cậu mở cửa vào nhà, quần áo lấm lem, mặt mày bụi bẩn, nghe thấy tiếng nói, một tiếng thì là của anh, chắc chắn, còn tiếng nói kia thì cậu không biết. Cậu lén lén lút lút mò ra phòng khách, lấp ló ngay vách tường. "Tiểu Tể? Cầu về rồi à, có người nhắc này!" Anh ngoắc cậu, cậu ngoan ngoãn đi nhẹ đến, đứng trước bàn, cúi người ý chào. "Là cậu ấy! Xinh quá! Sao cậu có thể nhanh như vậy được?? Có phải là cậu không?" Cậu hơi hoảng trước cái tốc độ nói của hắn, lùi lại, cậu gật mái đầu. "Về đi ông chú" anh hơi nhăn mặt, xua tay đuổi người nọ, "Phải giới thiệu cho tôi nha!" Câu nói mờ ám của hắn khiến cậu khó hiểu, ngây ngốc nghiêng đầu nhìn anh. "Nhìn cái gì, người ta thích cậu đó!" Anh đột nhiên lườm cậu một phát, sởn cả lông hồ. "Thích? Là cái gì chứ?" "Là có cảm giác rung động với một người, yêu thích một đặc điểm nào đó của người ta mà mình không có" anh nhìn cậu, biết ngay là tiểu hồ ngu ngốc chả hiểu thá gì. "Thế thì chắc tôi...cũng thích anh" cậu ngập ngừng, đưa tay xoa đầu "anh lại khó chịu khi người ta thích tôi, cái này gọi là cái gì?" "Ghen" " anh cũng thích tôi?" Cậu ngồi phích xuống sofa "không có, sao anh thích nam nhân được" "không, tôi thích cậu, Tiểu Tể, anh thích em" cậu ngơ ngác nhìn anh, mắt to tròn xanh xanh nhìn chăm chăm vào gương mặt anh tú "Vậy ghen là sao?" "Là sợ một ngày em bị người ta bắt đi mất, sợ một ngày em đồng ý thích người khác, nói chung là ngoài anh ra, anh không muốn ai đụng vào em..."
_____________________________
Vote + cmt đi😭


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net