Chapter 3: Cậu đáng yêu đấy!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Thế là tên Trương Hàn đáng ghét kia là kẻ thù của tôi. Thì thôi tôi cứ  tự tin , hắn không vượt qua tôi đâu.Còn 1 tuần nữa mới nhận kết quả tôi chắc chắn là mình đứng nhất .Rồi sẽ được đi thi tỉnh.Tôi cũng là con của một nhà tài phiệt giàu có cho nên luôn được chiều chuộng, hôm nay bố tôi đi ăn với đối tác mới , bố bảo tôi đi cùng, Bố nói lần này đối tác rất quan trọng nên tôi ăn mặc khá chỉnh tề. Đúng là đối tác quan trọng thật khi bố dến một nhà hàng hạng cao cấp mà rất ít khi đến.Tôi thấy một ông chú , à ừ tôi hông hứng thú với đối tác của bố nên nói thế. Và bên cạnh ông chú đó là .... Trương Hàn . Sao hắn lại ở đây nhỉ tôi không hiểu .Bố tôi nói:

-Đây là đối tác của bố , Chủ tịch tập đoàn Cae làm về cung cấp thực phẩm , Trương Hoàng.Còn đây là  con trai của ông ấy Trương Hàn.

Tôi đờ mặt ra rồi nói với với giọng cà khịa:

- Nhìn dễ thương papa nhỉ!

Cậu ta lườm tôi và đỏ mặt

-Thôi nào đừng trêu nhau nữa - Papa nói

Rồi papa thì thầm vào tai tôi:

- Con rể tương lai của ta  ấy mà! 

Rồi ông ngồi xuống và kéo lấy tôi. Họ nói chuyện về công việc mà tôi chẳng hiểu nổi . Họ nói mà chẳng thèm ăn mà gọi một đống nào là tôm hùm, cua biển , gà, nấm ,....Nhiều lúc Trương Hàn nhìn tôi và cười đểu . Nếu không có papa hắn đã toang với tôi rồi!

Buổi ăn đã  kết thúc , tôi đã tự do. Tối đó nhắn tin với Bảo Linh về chuyện hôm nay , ai ngờ nó đu OTP tôi với Trương Hàn ạ.Bực cả mình! Thế là tôi giận nó luôn , không  thèm chơi nữa!

Sáng hôm sau tôi đến lớp với một bộ mặt ngại ngùng khi nhìn thấy cậu ta. Sao hôm nay cậu ta cứ nhìn tôi thế , cậu ta bị điên sao chẳng hiểu được gì cả. Nguyên buổi sáng hôm đó tôi không dám nhìn cậu ta vì quá ngại, nhưng cậu ta cứ nhìn tôi là sao, thật kinh khủng. Tôi ghét cảm giác này.Cuối cùng buổi sáng cũng kết thúc, tôi thong thả bước vào căng tin trường và ngồi một mình một ghế.Nó sẽ là buối căng tin thật hoàn hảo nếu như cậu ta không xuất hiện, lại là Hàn Phong!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC