Chương 3: Người con gái của thế giới ngầm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại tổng bộ của bang Linh Giác, trên ghế chủ vị , một người con gái với khuôn mặt sắc lạnh, khuôn mặt tựa thiên thần đang nghe thủ hạ báo cáo.
- Tối mai bên Mãnh Hổ sẽ tiến hành cướp lô hàng của bang Hải Long. Theo như thông tin chúng ta nhận được thì Mãnh Hổ vừa bị cướp một đơn hàng lớn, bọn họ không kịp chuẩn bị hàng nên ngày mai nhất định phải cướp lô hàng kia để bù vào lô hàng sắp giao.
- Bằng Mãnh Hổ là bang đứng thứ 2 trên thế giới vậy mà cũng chỉ là loại ngu ngốc không có đầu óc.
Cô gái khinh thường lên tiếng. Lát sau cô liếc sang Candy - trợ thủ của cô hỏi:
- Tình hình bên Long Ngâm thế nào rồi?
- Đã bắt đầu rồi. Nhưng chị vẫn không hiểu, bọn họ chắc chắn biết chúng ta đợt này sẽ chèn vào nhưng tại sao vânc không thấy có động tĩnh nào cho thấy họ đang lên phương án đối phó chúng ta?
Candy khó hiểu lên tiếng. Cô gái phía trên nhếc miệng cười lạnh.
- Trước giờ chúng ta và Long Ngâm chưa từng xâm phạm lẫn nhau, nhưng lần này xem ra chúng ta phải đối đầu với họ rồi.
Kenly nhìn hai người rồi nói:
- Kể ra người đứng đầu Long Ngâm cũng thật đáng mặt lắm chứ. Nghe nói hắn lãnh khỗc  nhưng chưa từng vô cớ giết người. Chỉ mới thành lập bảng Long Ngâm chưa đầy 3 năm đã đưa bang Long Ngâm lên vị trí thứ 3 thế giời , sau 5 năm đưa lên vị trí đầu tiên và giữ vững cho tới giờ. Tôi thấy tên P.T này chắc cũng không kém Wicky nhà ta đâu.
- Nói cũng phải , tên P.T này lãnh khốc vô tình nhưng mà cũng là một người mà bao cô gái mong ngóng lắm mà. Tiếc là tên này quá bí ẩn, hắn xuất hiện có khi nào lộ mặt, chứ với dáng người và khí chất đó thì tên kia còn làm nhiều cô gái phải quỳ dưới chân núi kia.

- Lần này hắn không có hành động nào cho thấy bọn họ muốn đấu với chúng ta là có ý gì?
Kenly lại nhíu mày suy nghĩ. Cô gái ngồi trên kia là người vừa bị đưa ra so sánh kia lên tiếng nhận định.
- Chỉ có  hai khả năng. Thứ nhất là bọn họ quá coi thường chúng ta, chúng cho rằng chúng ta không có cách nào đấu được bọn họ. Thứ hai là vì bọn họ quá kín đáo nên chúng ta không phát hiện được. Nhưng mà vẫn không thể loại trừ khả năng thứ ba.
- Khả năng thứ ba...
Candy không hiểu. Wicky nhìn ra xa.
- Bọn họ không có ý đối đầu với chúng ta. Và bọn họ biết mục tiêu chúng ta nhắm tới là Mãnh Hổ chứ không phải là Long Ngâm.
Cả ba người chìm vào suy nghĩ của riêng mình. Một lúc sau, Wicky quay sang nói với Kenly :
- Bảo mọi người chuẩn bị thật kỹ. Dù chuyện gì xảy ra thì tối mai nhất định phải hủy diệt được toàn bộ bang Mãnh Hổ. Còn nữa, cho ngủ theo dõi mọi động tĩnh bên Long Ngâm.
- Được.
Kenly nhận lệnh xong xoay người đi ngay. Wicky quay sang Candy:
- Cậu cũng đi làm việc của mình đi.
Candy gật đầu với Wicky rồi cũng bước ra khỏi phòng. Wicky chìm vào suy nghĩ của bản thân, khuôn mặt cô hiện lên nét căm hận.
- Trương Chính Hùng. Tôi chờ ngày này lâu lắm rồi. Đã đến lúc ông phải trả giá cho tất cả những gì ông đã làm. Tôi sẽ bắt ông xuống địa ngục mà cầu xin sự tha thứ từ cha mẹ tôi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net