CHƯƠNG I: Thanh mai trúc mã{1}

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi là Tống Vũ Kỳ, là sinh viên năm ba tại trường đại học Bắc Kinh. Đường đường là một đứa con gái nhưng tính cách của tôi lại không giống một thiếu nữ chút nào. Nhưng cũng nhờ cái tính cách đó mà tôi mới quen được một người bạn khác giới như cậu ấy - Trịnh Đông Đông. Chúng tôi quen nhau từ khi mới lên 3, nên người ta thường gọi chúng tôi là "Thanh mai trúc mã" . Từ hồi tiểu học cho đến tận bây giờ, chúng tôi đều học chung lớp với nhau. Vì vậy, lúc vui lúc buồn, mọi lúc mọi nơi chúng tôi đều ở bên cạnh nhau. Hồi chúng tôi còn học tiểu học, chúng tôi đã từng bị giáo viên mời phụ huynh vì nghi ngờ chúng tôi đang yêu nhau. Chúng tôi biết rõ sở thích của nhau, biết đối phương dị ứng với cái gì, đến cả size quần áo, size giày đều biết rất rõ. Như thể cậu ấy cực kì cực kì thích Chocolate thì tôi lại cực kì thích phim Hàn vậy. Chúng tôi dính nhau như hình với bóng vậy. Biết bao nhiêu cuộc tình của tôi vì cậu ấy mà đổ vỡ. Nhưng thà mất đi 3 thằng đàn ông còn hơn mất đi cậu ấy. Tôi thề có cho tôi 1000000 vé máy bay sang Hàn đi nữa tôi cũng không đổi cậu ấy đâu. Mỗi lần đi qua mấy đứa bạn thì chúng nó lại hỏi :" Ê, có thật chúng mày chỉ là thanh mai trúc mã không đấy? Có quan hệ gì hơn thế không?" Mỗi lần như thế chúng tôi lại cùng trả lời: "Chẳng biết bao lâu nữa nó mới tỏ tình với tao đây?" Rồi hai đứa lại quay sang nhau cười sặc sụa. Rồi chúng nó lại bảo với tôi rằng:" Trông mày với cả Đông Đông như kiểu hai đứa bị điên ấy" Tôi vui vẻ đáp lại:" Thà bọn tao điên cùng nhau còn hơn một đứa điên một đứa khỏe mạnh." Chuyện thời đại học của chúng tôi trước đây là thế nhưng bây giờ có lẽ đã khác đi rất nhiều rồi.
Hôm nay là ngày cuối cùng chúng tôi là sinh viên năm ba, chúng tôi quyết định mời cả lớp đi ăn một bữa. Mấy đứa trong lớp tôi uống tới mấy chầu bia, xong còn rủ nhau đi hát karaoke. Trong lúc uống bia, Tiểu Đông nói với tôi
- Ê mày, nghe tin không???
-(Đang mải xem phim trên máy, tôi quay ra) Chuyện gì chuyện gì nói nghe coi!!!
- Tao có bạn gái rồi!
Mặt tôi ngơ một lúc, nó phang cái tát nhẹ vào mặt tôi:
- Ê mày sao đấy?
- Khiếp, lần đầu thấy mày khoe là có bạn gái đấy. Tao đang suy nghĩ xem có tin được không???
- Haizzz... Hay mày ghen tị với tao chứ gì. Cái tính của mày tao quen quá rồi!!?
- Mày nghĩ Vũ Kỳ này mà phải ghen tị với mày á? Thôi không nói với mày nữa.....Ai mà lại khiến cho Đông Đông lạnh lùng này mềm lòng thế?
- Là Cao San San đó. Cậu ấy đã tỏ tình với tao ngày hôm qua. Tao thấy cậu ấy cũng xinh. Sao, mày thấy thế nào?
Trong lúc nó nói, tôi cũng đã có thể liếc qua Cao San San. Tôi đáp:
- Đúng là nó xinh thật nhưng nó mới chuyển tới nên tao cũng không biết tính cách nó như thế nào? Khó nói lắm
Tiểu Đông gật gù:
- Uhmmmm.....
- Thôi thì mày cứ làm quen đi, rồi xem thế nào!
~ CÒN TIẾP~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC