Câu chuyện biên lề

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Để tôi kể cho mọi người nghe về câu chuyện đã khiến tôi không còn một chút cảm xúc  cũng như tâm tư để làm bất cứ điều gì
Tôi-con tác giả viết truyện Ép buộc này này- là nữ. Tôi từng có một cô bạn gái trong miền nam. Cô ấy có giọng ngọt ngào thánh thiện, mỗi khi cô ấy nói là hồn tôi đều bị hút vào trong từng câu chữ, mỗi tội ...mỗi lần cô ấy chửi, đm nghe éo hiểu gì luôn. Như bắn rap :))
Tôi hẹn hò với cô ấy( là hẹn hò qua mạng nhưng cảm giác như người tri kỷ lâu năm) tầm 3 tháng, mỗi ngày đều gọi điện cùng nhau chơi game, mỗi tối thức đêm để tâm sự tuổi hồng, chúng tôi có biết mặt nhau vì lúc nào cũng facecall. Nhưng...đây là khi sóng gió bắt đầu. Vào khoảng mấy ngày trước mùng 30-4, mùng 1-5 thì tôi quen biết một chị đại thần trên facebook( dân vẽ và là nữ) , chị ấy nhắn tin rồi gọi điện để chơi game mỗi ngày với tôi, rồi thi thoảng còn nhắn lời thân mật các thứ. Chị ấy muốn tôi bỏ bé kia để đến với chị ấy. Ban đầu tôi giữ nguyên mối quan hệ kiểu vậy( vẫn giữ quan hệ hẹn hò với bé kia nhưng lại ngoại tình với chị ấy). Tôi thấy vô cùng có lỗi nhưng lại không biết phải làm gì. Rồi khi bé kia( người yêu tôi) phát hiện, cô ấy nhắn tin cho tôi vào giữa đêm khuya, hỏi : "Bây giờ quan hệ của chúng ta là gì?"

Tôi đáp: "vẫn như bình thường thôi"
Người yêu: "em biết chuyện rồi, giờ thì anh chọn em hay chị kia?" (Tôi với bé xưng là anh-em)
Tôi do dự... rồi cuối cùng chọn chị kia
/một tràng cô ấy mắng tôi/ rồi cuối cùng bé ấy bỏ tôi luôn. Tôi mất một tháng để suy nghĩ và cuối cùng chấp nhận lời tỏ tình của chị đại thần kia, tôi tốn tiền vào mua đồ, đi ăn với chị đại thần. Rồi cuối cùng, chị ấy đá tôi, nói là "chán rồi"
Bây giờ tôi mới suy nghĩ, bé cưng( nyc của tôi) thực sự vẫn còn tốt với tôi rất nhiều. Bây giờ thì em ấy vẫn đang hạnh phúc thoải mái, tôi không muốn làm phiền...nhưng tôi nhớ em ấy lắm. Tôi liệu có phải con khốn?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net