1. Black Valentine

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[ Riren ]_Chap này nhạt lắm :) Nhớ bỏ qua tí nha .

_________________________________________________

Một buổi sáng đẹp trời ở lâu đài đá của Levi Heichou ... à không , ở gần lâu đài , trên một ngọn đồi trải thảm cỏ , dưới tán cây to và rộng , khi nắng ấm trải dài cả một khu vực . Có một cô nhóc cao bằng Petra Ral thuộc đội của Levi , tóc đen , mắt cũng đen , đang tận hưởng khí trời trong xanh . Nếu tận hưởng cả ngày ở đây cũng không đến tệ . Trừ khi ...

- Thượng sĩ !! - Một tiếng gọi từ dưới đồi vang đến , cô liếc mắt xuống . Một cậu nhóc có mái tóc màu nâu đen hơi bù xù , đôi mắt vàng hổ phách đang cười và vẫy tay liên tục . Cô cau mày , rồi vẫy cậu lên .

- Thượng sĩ đang làm gì ở đây vậy ? - Cậu nhóc hỏi khi vừa đặt chân lên tới đỉnh đồi . Cậu ngồi đối diện cô , nơi tán lá râm mát vẫn có thể che kín , mỉm cười .

- Levi bảo chị đến . Báo cáo . - Cô giơ tập giấy đã được bọc phẳng phiu , khử trùng sạch sẽ , nghe có vẻ là quý nhưng nhìn mặt cô trông rõ chán ghét . Cậu chỉ biết cười trừ , tại tính cách khó bỏ của ai đó mà ...

- Mà nhóc đấy , Eren . - Cô quay sang cậu nhóc . - Chị còn chưa vào lâu đài cơ mà ?

- Tại em vô tình thấy chị . - Cậu nhóc tên Eren cười khì , nụ cười tỏa nắng nhìn dễ mến . - Sao chị không vào trong đi ? Ngoài này nóng muốn chết .

- Chắc Levi đang lau từng cái cốc uống trà của anh ta , chị vào sẽ không đúng lúc cho lắm . - Cô liếc sang lâu đài đá rồi lại liếc về cậu nhóc đang trò chuyện với mình . - Mà nhóc nên biết hưởng thụ đi , ngoài này chả nóng ...

Cô đang nói bất chợt im lặng khi vừa nhận thấy cái hành động của Eren , cậu nhóc dù nhìn thẳng vào cô nhưng hồn thì phảng phất nơi nào , khung miệng của cậu vừa mở lên định nói gì đó rồi vội đóng , từ bỏ ý định của mình đi .

- ... gì cả .

- Dạ ?

- Không có gì . Mà Eren , nhóc xin phép gì chưa đấy ?

- Petra-san đã cho phép em rồi ... - Eren có chút lí nhí ở cuối câu , đôi mắt vàng hổ phách nhìn lên cô rồi lại liếc sang chỗ khác .

- Có chuyện gì mà nhóc không nói được với Petra-san hả ?

Eren im lặng nhìn cô lúc lâu .

- Chị đừng gọi em là nhóc mà Thượng sĩ ...

- Đừng có đánh trống lảng à nha . Cứ gọi chị là Lena như lúc trước ấy . - Lena Primrose lắc đầu ngán ngẩm , cô mới chỉ nhận chức Thượng sĩ gần đây thôi , nên không quen cách gọi cho lắm . Trở lại vấn đề chính , Eren vẫn trầm lặng , ánh mắt hướng xuống thảm cỏ xanh . Chuyện này đáng quan ngại đến thế à ?

- Chẳng phải nhóc ra đây có ý muốn nói gì với chị sao ?


.


.


.


- Eh ? Va lung tung ?

- Là Valentine . - Eren thở dài . - Chị đừng nói với em là chị không biết ấy nhé ?

- Đã là con dân FA thì thằng nào chả biết . - Lena tặc lưỡi . - Mà sao nhóc lại nói cái này với chị nhỉ ? Đã biết thừa chị không thích rồi mà ...

- Vâng , em biết mà ... - Eren lại lí nhí . Đôi mắt lại trở về với cỏ xanh .

- Tôi không thấy hoa vàng trên cỏ xanh ... - Lena nhìn Eren , lầm bẩm . Đôi đồng tử đen không mấy mãn nhãn nếu cậu nhóc cứ im lặng như thế này .

- ...

- Hay nhóc định tặng chocolate cho cái tên nấm lùn di động ấy hở ?

- ...!

Lena chỉ định trêu Eren chút thôi . Tại nhìn Eren khi nói chuyện với Levi là lại run lẩy bẩy và hay làm hỏng chuyện . Tưởng cậu nhóc sợ tên Heichou cộc cằn . Tưởng rằng cậu sẽ xua tay , lắc đầu từ chối . Nhưng cái 'tưởng' của Lena sẽ chẳng bao giờ đúng . Eren trước mắt cô vừa nghe xong hai bên má đã có vài vệt hồng , mồ hôi tuôn ra như suối , mồm miệng mấp máy như muốn nói điều gì . Y hệt một đứa con gái mới biết yêu vậy , vừa bị nhắc trúng crush , và nhỏ đang tìm cách lấp liếm chúng .

Cả hai chìm vào im lặng . Không có một câu trả lời hoặc một câu phản bác mà cô muốn nghe . Vậy tức là ...

- Heh ... ?

***

Đã là FA thì luôn đi hóng chuyện tình của người khác . Một số người thì vì tương lai con cháu sau này mà tích lũy kinh nghiệm . Một số người thì xác định không cháu con cho đỡ mệt như Lena Primrose đây , họ chỉ hóng để thỏa mãn chí tò mò của họ thôi .

- Từ khi nào ?

- Eh ? - Nhận thấy biểu hiện của Lena ngoài dự đoán của mình , Eren không khỏi ngạc nhiên . Cậu nghĩ Lena sẽ hoảng hốt , hay cười hoặc chê bai cậu . Nhưng cô đang nghiêm túc lắng nghe , và có vẻ rất thích ... chuyện này .

- Chị hỏi nhóc là từ lúc nào đã để ý tên lùn ấy rồi ?

- Etou ... từ lúc mới vào ...

- Khá lâu đấy .

- Lena-san , em có nên tặng ... chocolate ... ?

- Nhắc mới nhớ , Levi không thích đồ ngọt lắm đâu . - Lena thẳng thừng trả lời , như đâm một cú chí mạng vào niềm hi vọng nhỏ nhoi của Eren . Mặt cậu xịu xuống , giương đôi mắt buồn buồn nhìn cô .

- Nhưng , ... nếu là của nhóc thì có thể sẽ khác . - Lena mỉm cười , xoa đầu cậu . - Đồ ngọt rất hợp với trà đó , đằng nào hắn cũng là dân uống trà còn gì ?

- Thật ạ ? - Eren lấy lại vẻ tươi vui của mình , ngoác miệng cười , cậu cầm tay Lena lắc lắc , làm cô muốn gãy luôn cả cánh tay . - Chị dạy em làm nhé ? nhé ? nhé ?

- Ờ , ờ , chiều ý nhóc .

"Giờ thì phải xử vụ Levi nhanh nhanh tí nhể ?"

***

- Oi , Levi ! Báo cáo . - Lena đặt xấp giấy đã qua khử trùng thêm vài lần nữa xuống mặt bàn , không quên đeo găng tay . Levi chỉ ậm ừ , nghĩa là xác nhận . Đôi lúc cô cũng phát ốm với bệnh khiếm phích của tên mặt táo bón này .

"Sao Eren lại thích hắn được chớ ?!!" Cô tức tối nghĩ thầm . Nếu cô mà mẹ trẻ Mikasa thì không để yên đâu . Mẹ trẻ ấy sẽ phá banh vụ này cho coi .

Nhưng Lena là Lena . Thế mới có chuyện cho đứa đọc chứ !

"Thế là xong ." Lena nghĩ yên đâu vào đấy rồi xoay gót chuẩn bị bước ra khỏi phòng .

- Oi , Eren đâu ? - Giọng nói trầm đặc trưng vang lên đằng sau như đột ngột tuyên án tử hình . Lena giật mình từ từ quay lại , khuôn mặt cố điềm nhiên nhất có thể .

- Nhóc ấy chuẩn bị ra ngoài .

- Cô biết Eren đang thuộc quyền kiểm soát của tôi mà . - Levi nhíu mày , cứ như kiểu anh không để qua chuyện này .

- Đừng làm như mỗi anh hiểu rõ Eren lắm ý . - Cô bực dọc đáp trả . - Chẳng phải lúc trước tôi và anh cùng trông coi thằng bé à ?

- Kể cả cô là Thượng sĩ thì cô vẫn dưới trướng của tôi . - Levi phớt lờ , hắn đáp .

- Anh đừng có lôi quyền hà ở đây !! Tôi đang khiến tương lai anh tươi sáng hơn đấy !!! - Lena không chịu được cái tính ngang của hắn mà gắt lên . Kết quả là phun ra một câu không nên nói chút nào .

"Bỏ mợ !!!"

- Tươi sáng ? Cái quái gì thế ? - Levi nhướng mày khó hiểu .

- Tch , anh cứ xem đi rồi bảo tôi . - Lena vội vã ra khỏi phòng . Levi nhìn bóng dáng cô Thượng sĩ khuất sau cánh cửa không khỏi thấy lạ . Thường thì cô luôn ngồi nói móc hắn đến chán cơ mà ?


.


.


.


- Levi Heichou cho phép em đi ạ ? ... Lạ thật đấy ...

- Thật ra chị cố tình đưa nhóc đi đấy , hắn không vô liêm sỉ đến mức để tâm đâu . - Lena vừa nói vừa kéo cậu vào khu chợ đông đúc đằng xa , không quên dặn dò . - Nhóc chỉ cần chọn khung bánh và trang trí mình thích , còn nguyên liệu có chị lo rồi .

- Cảm ơn chị nhiều .

- Vì tương lai của mấy con hủ thôi mà . - Lena lẩm bẩm .

- Tương lai gì ạ ?

- Tương lai của nhóc với Levi đấy ! - Lena cười tinh nghịch .

- Lena-san !! - Eren ôm khuôn mặt đỏ ửng của mình , rên rỉ . Ôi chu choa , Eren quả thật đáng yêu mà !


.


.


.


Tối đó ...

- Chị đưa dùm em đi ... - Eren đẩy hộp quà gói màu hường đẹp mắt , chất lượng phải cân nhắc đến trước mặt Lena .

- Nhóc muốn tặng cho ai thì tặng đi . - Lena bĩu môi nhìn cậu nhóc . - Đến nước này còn muốn đổ thừa , ai yêu Levi ấy nhỉ ?

- Lena-san !! - Eren gục xuống bàn , che giấu vẻ mặt xấu hổ của mình , cậu càng che , cô càng không nhịn được cười . Tiếng cười khúc khích của cô vang lên khắp căn phòng nhỏ .

- Lena-san !!... - Eren gằn giọng , tiếng cười của cô vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại .

- Chị biết rồi , chị biết rồi . - Cô lặp lại câu nói để nín cười . Sau đó kéo cậu bé mới lớn kia dậy , lôi đến trước cửa phòng Levi , lủi mất .

- ...

Eren hết nhìn hộp quà rồi lại nhìn cánh cửa gỗ , tâm trạng hồi hộp , tim đập thình thịch , mồ hôi tuôn như suối , mắt mũi cũng tự tô thêm sắc đỏ . "A !!! Có ai mà thấy chắc ngượng chết mất thôi !!" Cậu nhóc lo lắng .

Lỡ Levi không nhận quà của cậu ?

Nhỡ hắn không thích nó ?

Nếu hắn biết suy nghĩ của cậu về hắn khác xa những người bình thường thì sẽ ra sao ?

...

Eren bé nhỏ rùng mình nghĩ ngợi , cậu đã giấu cảm xúc của mình quá lâu rồi .

* Cốc , cốc *

- A ... - Cậu giật mình , tay cậu đã gõ vào cánh cửa lúc nào .

Eren trở nên hoang mang hơn . Thử nghĩ xem , tí nữa cậu sẽ đứng đối diện và đưa quà cho hắn , nghe hắn nhận xét , hoặc tệ hơn là không lấy quà ... Aaaaa !!!! Còn căng thẳng hơn là thi đại học nữa !!

"Hay để lần khác ..." Đó là cách tốt nhất mà cậu có thể nghĩ ra . Eren định nhanh chóng rời đi , nhưng không thoát được bàn tay ai đó nắm lại kéo cậu trở vào trong .

- Levi Heichou ... - Cậu đưa đôi mắt lo lắng nhìn hắn , tay giấu nhẹm hộp quà đi . Hắn không nói không rằng , khoanh tay quan sát vẻ lóng ngóng của cậu . Cậu càng lo , tay ấn sâu hộp quà vào lớp áo mỏng .

- Cậu định đưa gì cho tôi à ?


.


.


.


- Là quà Valentime ... cho Heichou ... - Sau một hồi im lặng , cậu đưa hộp quà ra trước hắn , đồng thời cúi gập người xuống , để che giấu đôi má có vài ( chục ) vệt hồng , để thấy đôi chân mình sẽ sớm không đứng vững . Cậu mím môi đợi câu trả lời .

- Cậu tự làm ? - Cái nhướng mày của Levi có phần ngạc nhiên , hắn nhận hộp quà và từ từ bóc chúng . Cậu gật đầu , vì xấu hổ mà miệng không cử động được , chỉ yên lặng nhìn hắn ăn miếng chocolate đầu tiên .

- Không tệ . - Hắn ngậm phần kẹo , liếc về phía Eren . Cậu nhóc đương nhiên là vui mừng rồi , ngoác miệng cười với hắn . Hắn nhìn nụ cười của cậu nhóc mà không khỏi ... vui mừng ?

Hắn thấy lạ thật đấy , thứ cảm xúc ấm áp và ngọt ngào , ...


.


.


.


- Em ... thích Heichou rất nhiều đó ~ ! - Eren thay đổi 180 độ , quên bẵng rằng trước đấy mình còn bối rối trước hắn . Levi không đáp , nhưng cũng chẳng dập tắt cái nét vui vẻ trên mặt cậu . Đôi mắt vàng hổ phách nhìn người đối diện đầy kì vọng , đợi người đó trả lời .

- Mà Eren , cậu vẫn chưa thử chocolate đúng không ?

- Chưa , tại em vội quá ... - Con nai ngây ngốc gật đầu , tròn mắt nhìn con sói giăng bẫy tóm miếng mồi ngon . Sói ta tiến lại gần , với miếng chocolate thứ hai trong miệng , hắn nhếch mép , hẳn có trò gì hay ho lắm .

- H...Heichou !!? - Con nai ngây thơ đỏ mặt trước sức ép của tên sói ranh ma , lùi vài ba bước có ý đề phòng . Sói ta tính cả rồi , cánh cửa đã khóa từ lúc nào . Levi đến gần hơn , tay chống qua vai Eren tạo kiểu Kabedon huyền thoại . Nhưng điều làm mất hứng ở đây là 10cm tình yê... à lộn , 10cm chiều cao .

Levi cầm cổ áo Eren kéo xuống thấp đến sát mặt hắn . 10cm làm gì có tuổi với người mạnh nhất nhân loại được !

Levi vẫn giữ cái nhếch mép thú vị ấy , ánh mắt có chút gợi tình . Mặt Eren đỏ chín như quả cà chua , rối quá thành ra câm như hến .

- Để tôi .

Levi cắn vào đôi môi đóng chặt của Eren khiến cậu giật thót , đồng thời đưa lưỡi vào bên trong khoang miệng cậu , kèm theo ít chocolate hắn ngậm khi nãy . Eren không giỏi hôn , chính xác đây là nụ hôn đầu của cậu , vậy nên chiếc lưỡi nhát trai cứ để lưỡi Levi mạnh bạo quấn lấy . Vị ngọt của chocolate và vị đậm đà của trà đen yêu thích của hắn hòa quyện thành hương vị khiến cậu khó quên . Nhưng cái gì cũng có điểm dừng , và Levi luyến tiếc rời bỏ đôi môi ngọt hắn vừa mới tìm được , để Eren còn hớp không khí mà thở , để hắn còn mãn nhãn với khuôn mặt đỏ ửng , ánh mắt mơ màng của Eren .

Có vẻ hắn say nắng vẻ đáng yêu vô tình của cậu nhóc này rồi .


.


.


.


Levi là người nhớ dai thù lâu , cho dù đây không hẳn là đắc tội với hắn cho lắm ...

"Anh đừng có lôi quyền hà ở đây !! Tôi đang khiến tương lai anh tươi sáng hơn đấy !!!"

Nhưng cảm ơn cũng không phải một ý tệ , tươi lai hắn thật sự đang tươi sáng hơn mà .

***

Trong khi Levi và Eren thấy hôm nay là một ngày quá đỗi tuyệt vời , thì cũng có hai con người cũng cảm thấy yêu đời không kém . Hai người tui nói tới cũng chẳng ở đâu xa , họ ở ngay ngoài cửa phòng của vị Heichou nọ , lắng nghe câu chuyện tình vừa mới chớm nở mà không ngăn được điệu cười khả ổ của chính mình . Nhưng họ chỉ hả hê trong lòng cho thỏa đã một chút thôi , chứ đứng cười ha hả ở đây để chết sớm à ?!

- Hay nha , hay nha . - Người thứ nhất giơ ngón like không do dự .

- Nghề của em mà lị . - Người thứ hai mỉm cười tự đắc .

- Làm ơn để hai người một chút riêng tư . - Con tác giả từ đâu đi đến , lôi cả hai người vô duyên này đi ra ngoài , quên không nói ...


.


.


.


.


.


- Nhớ vote .




[16022019]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net