3. Fallen Angel

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Ereri/Rewrite]_Hí hí , sự cay cú lâu nay đã được giải quyết :>

_______________________________________________________

Một căn phòng trắng muốt .

Eren thờ thẫn nhìn quanh , khung cảnh này không quá lạ với hắn . Một năm có 365 ngày mà tháng nào hắn cũng vào việc ít nhất 2 lần , nếu không phải vì bị hành hung đột ngột thì cũng là tai nạn suýt chết .

Haizz , số hắn khổ quá mà .

Eren thở dài , vân về cái mép áo dài quá khổ , dù gì cũng là khách quen , khi nào phải yêu cầu bệnh viện may một bộ riêng cho hắn mới được .

Nhưng vấn đề chính là ...

- Cậu , thiên thần bảo hộ , tôi ?

Eren chỉ tay qua lại , tông giọng bình thản . Biểu hiện của người đối diện cũng không quá ngạc nhiên , cậu ta gật đầu .

- Cậu là Levi ?

Thêm cái gật đầu nữa .

- Uoa , nhân phẩm gì kém quá thể ? - Eren vò đầu , tự trách mình . Cậu thiên thần Levi kia , nghe thật khó tin , cứ bay lượn lờ trước mặt hắn .

- Anh sao rồi ?

Cậu ta chợt lên tiếng , đánh mắt ra phía ngoài của sổ . Eren nhìn cậu ta , do dự đáp lại :

- B...Bình thường .

Rồi Levi không nói thêm câu nào nữa , nhưng nhìn dáng vẻ rút rè của cậu ta kìa , tay cứ đan qua đan lại , đôi môi bặm lại , trông khá buồn cười .

- Này , Levi... đừng nói với tôi là cậu đang ngại nhé ?

- Đ-Đâu có !? - Levi hét toáng lên rồi vội quay đi , nhưng Eren kịp để ý cái tai đỏ ửng của cậu ta . Levi bay lên gần trần nhà , rồi cứ đao qua đảo lại không thôi , chẳng thèm liếc hắn lấy một lần .

- Cậu ngại thật mà !

- Điên à ?! Tôi ngại lúc nào ?

- Không phải má cậu đang đỏ à ?

- Hâm vừa thôi , do...nóng nên mới thế !!!

" Thiên thần thì sao thấy nóng được . " Eren cười thầm , vui vẻ ngắm Levi thêm chút nữa , thấy được một thiên thần thì quả là điều thú vị , đẹp nhất ở đôi cánh trắng muốt với đôi mắt xanh của Levi rất hòa hợp với nhau .

Levi thì không hiểu sao Eren cứ nhìn chằm chằm mình , cậu ta bay từ góc này sang góc kia , nhưng ánh mắt Eren vẫn không rời đi một giây nào . Khuôn mặt có-vẻ-thánh-thiện nhăn lại , Levi bay xà xuống gần sát Eren , huơ huơ tay trước mặt hắn .

- Bắt được rồi nhé !

- Oái !!! - Levi mất đà ngã xuống ngay lồng ngực Eren . Cậu còn nghe được rõ cả nhịp tim của Eren đang đập , cả hai đồng thanh " Ồ " lên . Hai má cậu nóng ran một cách kì lạ , dù rất muốn đẩy ra nhưng nhịp đập đều đều của Eren nghe thật hay ho .

- Tôi chạm được vào cậu nè !

Eren phấn khích lên tiếng , cười tươi . Levi rùng mình , rút tay ra , lần nữa lại bay lên sát trần nhà .

- Cậu sao vậy ?

Eren tròn mắt nhìn bàn tay trắng nõn của Levi cậu mới nắm giây trước . Nó đột nhiên chuyển đen , từng mảnh vụn rơi lả tả xuống .  Nhưng đó mới chỉ là bàn tay của cậu .

- Quả nhiên... - Levi bặm môi , trừng mắt nhìn Eren . - Anh là ác quỷ .

- Hả ? - Eren ngơ ngác nhìn Levi . - Cậu nói gì cơ ? Ác quỷ ? Tôi á ?

Levi cảnh giác nhìn Eren , sát khí tỏa ra từ cậu khiến Eren lạnh người . Hắn gãi đầu , bối rồi nhìn Levi đang tiếp tục trừng mắt với hắn .

- T...Tôi là con người mà ?

- Tôi không biết . - Levi bực dọc giơ bàn tay hóa đen của mình ra . - Nhưng cậu đã làm ô uế tôi , chỉ có ác quỷ mới làm thế .

Eren chớp mắt , cố tìm cách giải thích với Levi , hắn nhìn quanh người mình , rồi nhìn sang người Levi .

- Nhưng tôi đâu có cánh hay sừng đâu ?

Levi gật gù , cậu ta bay sát vào Eren thêm lần nữa , đôi mắt xanh đảo đi đảo lại dò xét .

- Thiên sứ căn bản chưa bao giờ động vào phàm nhân . - Levi nâng bàn tay tàn phế lên , nói với vẻ tiếc nuối . - Nếu cả thân thể tôi bị chuyển đá hết thì sẽ bị đày xuống nhân giới .

- Levi , cậu muốn làm thiên sứ đến vậy à ?

- Hửm ? - Câu hỏi đột ngột khiến Levi lúng túng . - T...Tôi chẳng biết .

Rồi cậu ta trầm lặng ngó đi đâu đó , có vẻ đắn đo xem mình thật sự có muốn như thế không . Đôi mắt xanh trầm xuống , bàn tay lành lặn vân vê mái tóc ngắn cũn cỡn . Eren cười thầm , thật đáng yêu .

- Nhưng Levi à ~~~ . - Eren cố tình kéo dài giọng để gây chú ý cho cậu thiên sứ kia rồi cười tươi . - Thật may mắn khi cậu làm thiên thần bảo hộ của tôi á ~~~ !

- ... Thật à ?

- Đúng mà . Cậu xem này , nghiệp quật tôi túi bụi luôn , thế mà vẫn không chết lần nào cả , chẳng phải do cậu đã bảo vệ tôi suốt đó sao ?

- À ừm .

Levi ấp úng đáp lại , cậu định bụng nói đó chỉ là nhiệm vụ của tôi mà thôi , nhưng thấy vẻ mặt hí hửng của Eren khiến cậu không dám . Thay vào đó hai má cậu lại nóng lên thêm lần nữa .

Có khi hắn ta sẽ mè nheo cả sáng mất . 

Cậu hiểu hắn quá mà .

***

- Levi , chán quá đuê .

- Levi , cu đơn quớ :( 

- Levi ~~~ !!!

Cậu thiên sứ khoanh tay nhìn con sâu lười Eren lăn qua lăn lại trên giường , lải nhải liên tục không biết chán . Tên này thật lạ , thường lúc ở một mình hắn sẽ lôi điện thoại ra lướt hoặc chơi gì đó cho bớt chán , nhưng hiện tai hắn ta chỉ hướng Levi mà nói , không động vào điện thoại đến một lần , kể cả cậu có nhắc qua về nó .

- Nhưng... hức... - Hắn ta giả vở ăn vạ . - Lỡ tôi cứ chú tâm vào nó quá rồi bỏ rơi Levi thì sao ?

- Thế thì tôi lại vui quá .

- Levi chỉ xạo thế thôi nhưng thực chất thấy tủi thân chứ giề ? Hức , tôi biết mà . Đừng giấu !

- ...Làm gì có .

- Hức... Levi không buồn thì tôi bùn . Tôi chẳng chạm vào cậu được .

Này , cậu đã 25 tuổi rồi đấy . Levi định đáp lại như thế nhưng tiếng điện thoại của Eren vang lên cứu vãn cậu .

- Moshi , moshi , Eren đây ?

[ T...Tổng giám đốc ! Trưởng phòng của phòng tài vụ đ--- ]

- Giết .

Đấy , thấy hắn tạo nghiệp dễ dàng chưa kìa , trời không độ là phải .

Nhưng Levi lại thấy nôn nao trong lòng , đây đã lần thứ n cậu chứng kiến Eren tước đi mạng sống của những người khác dễ dàng như thế này rồi . Quả nhiên có tiền là có quyền , cuộc sống nơi trần gian thật khắc nghiệt . Cũng vì thế mà Eren đã tạo thêm nhiều hiểm họa cho cái sinh mệnh mỏng manh của mình .

Không , cậu không muốn tí nào .

Cậu đã cố chở che cho hắn , hết lần này đến lần khác . Giết người đã là phi pháp lắm rồi , đáng lẽ giờ này cậu đã không gặp Eren nữa , mà an nhàn ở trên thiên đường sống .

Sao cậu lại ngoan cố giữ Eren vậy chứ ? Levi đã từng trăn trở như vậy , hắn ta đâu biết mình thoát chết là do cậu , hắn chỉ nghĩ đó là số may .

Lúc đó Levi còn cô đơn .

Giờ thì cậu đã được trò chuyện với hắn , như mong muốn . Mới đầu cậu rất muốn yêu cầu hắn dừng việc diệt khẩu bừa bại này lại... nhưng cuộc trò chuyện càng dài , những xúc cảm trong Levi càng trở nên hỗn loạn .

- Này...đừng giết họ nữa .

Eren ngạc nhiên nhìn Levi kéo nhẹ cánh áo hắn , lí nhí nói . Một nụ cười ngay sau đó vẽ lên trên khuôn mặt điển trai của hắn :

- Ừm . Tôi sẽ không làm vậy nữa .

- Thật chứ ?

- Chắc vậy . Nhưng cậu biết mà , có nhiều người muốn giết tôi lắm đấy .

- Tôi biết .

- Vậy cậu có bảo vệ tôi đến cùng không ?

- Có chứ . Tôi sẽ luôn làm vậy .

Levi níu chặt cánh áo hắn hơn , sắc đỏ trên khuôn mặt cậu lan tận ra hai tai . Eren cố kìm nén lí trí đang thúc dục cậu cham vào người cậu thiên sứ trong sáng đáng yêu kia , nhưng nhớ đến cánh tay hóa tro của Levi , Eren ngần ngại .

Levi từ nãy đến giờ vẫn cứ cảm thấy xấu hổ , không dám ngóc đầu lên nhìn vào đôi mắt vàng kim kia . Cậu ta luống cuống thả cánh áo Eren ra , không biết nên bay thẳng ra ngoài hay ngồi lì ở đây thêm chút nữa .

- Levi .

- H...Hả ?

Levi giật mình ngước lên , chợt nhận ra mình đã sát mặt với Eren từ lúc nào , Levi ngại đến nỗi muốn bay thẳng lên trần nhà , nhưng Eren đang ngoan cố giữ bàn tay đang dần hóa tro kia , sắc đen lan gần hết cánh tay khiến Levi xanh mặt .

- Cậu làm gì vậy ?! Bỏ ra , nếu không thì tôi sẽ ch-- !

- Sẽ không sao cả . - Eren nhếch mép cười bình thản , trái ngược với vẻ hoảng loạn hiện rõ trên mặt Levi . - Cậu không muốn ở trần gian với tôi đến vậy à ?

- Không phải... - Levi bặm môi , quan ngại nhìn cánh tay hoàn toàn chuyển thành màu đen , đầu ngón tay đã sớm mất cảm giác vì bị hóa tro . - Nhưng tính mạng cậu , nó...

- Không quan trọng bằng tôi thích cậu thế nào đâu . - Eren bỡn cợt làm Levi đứng tim . - Sao , cậu không muốn à ?

Levi giờ không thốt nổi nên lời , lắc đầu quầy quậy .

- Hừm...

Eren vuốt cằm , ngó lơ ánh nhìn hoang mang của Levi , cánh tay bên kia của cậu cũng chuyển đen hết rồi .

.

.

.

.

.

- Nếu đã tha hóa đến vậy , thì tôi hôn cậu một cái cũng không làm sao đúng chứ ?

- C...Chờ đã !

- Ehehe . Cậu còn sợ gì giờ này nữa ? - Eren tinh quái nháy mắt . - Rồi khi cậu xuống tới trần gian này tôi sẽ tìm cậu sớm thôi . Yên tâm đi , dù gì cậu cũng là của tôi rồi mà .


[03032019]-[12092019]




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net