52. Break up

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[ Ereri ]_Tình hình là tuần sau tui lại thi :(((

______________________________________________________

Levi hít một hơi dài nhìn cánh cửa lớn trước mặt mình .

Trong đôi mắt xanh kia , có một nỗi sợ đang bao trùm lấy tầm nhìn của anh , khiến nó tối sầm đi , làm cho tâm can của anh không lúc nào run rẩy .

Levi hồi hộp liếc sang phía bên cạnh , và Lena - cô em họ cũng đang liếc sang phía cậu .

- Levi onii-san , em sợ quá !

Lena thét lên the thé khiến Levi cũng không sợ chẳng khác cô em .

- Anh đây cũng sợ chứ... - Anh lẩm bẩm , tay nắm chặt tay Lena . - Chỉ nốt lần này thôi .

Lena lấm lét nhìn anh trai , cũng vì việc này mà sắc mặt anh tệ hẳn đi , đúng là nó không thể không làm ngơ được .

Lena siết chặt tay anh , nở một nụ cười trấn an .

- Cố lên !

Levi gật đầu rồi đẩy cửa vào bên trong .

Ánh đèn vàng mật mờ chiếu rọi cả đại sảnh lớn , khiến cho cảm giác từng kẽ tường quanh nơi đây đều được mạ vàng sang trọng . Tiếng nhạc Jazz vang lên chầm chậm , những con người thuộc giới quý tộc đang nâng ly rượu và trò chuyện với nhau một cách trang nhã . Xem ra cảnh tượng này chả phù hợp với anh em vừa bước vào căn phòng . Nhưng đổi lại , bộ quần áo đơn giản nhưng quý phái của họ khiến không ít người trầm trồ khen ngợi .

- Ôi , kia có phải thiếu gia nhà A.ckerman không ?

- Đúng rồi , cậu ta là người thừa kế toàn năng của gia tộc Ackerman đấy .

- Trông đẹp trai quá trời ơi ♡ !!!

- Cô gái đi cùng thiếu gia là ai vậy ? Trông...

Tiếng xì xào bàn tán xung quanh làm tôn lên bản chất thối nát của phần lớn giới quý tộc khiến Lena không khỏi buồn nôn . " Chốn đào hoa khuê các này nhất quyết không hợp với mình ! " Nó hét lớn trong đầu rồi liền tìm cách rời khỏi tay Levi và lủi đi đâu đó thoáng hơn .

Nhưng mà ếu , Levi ghì chặt tay cô lại , quay sang trừng mắt :

- Mày muốn giết anh sao hả con em khốn nạn ?!

- Anh , lần này anh khác lắm .

Lena nhíu mày khó chịu . Các bữa tiệc như thế này , anh nó đều điềm nhiên thoải mái đi trò chuyện với cách ông hoàng của kinh tế , thả nóthích làm gì thì làm cơ mà ? Sao lần này lại cố chấp giữ lại đến vậy ? Chả nhẽ...

- Anh , đừng nói anh thích em rồi nha ~ ?

- Tào lao , anh mày chỉ muốn...

Levi bỏ lửng câu nói , cẩn thận nhìn ngó xung quanh .

- ...thoát khỏi đây thôi .

- Anh lạ lắm ý ! - Lena giậm chân bình bịch . - Nếu anh không thích thì anh có thể từ chối mà , sao lại cố chấp vậy chứ ?

Levi nhìn đứa em gái đang giận dỗi , thở dài :

- Không phải anh mày cố chấp , mà là nó quan trọng nên anh mày mới đồng ý . Lần này đến cho đủ dân số thôi , không có gì nhiều đâu .

- Xì . Em không quản việc của anh . - Lena bĩu môi . - Nhưng ít nhất là cho em đi ra hít thở không khí tí chứ ? Trong này ngột ngạt thấy mồ !

- Lần khác thì được nhưng lần này thì không .

Levi đáp lại với vẻ vội vã . Ánh mắt của anh lúc nào cũng tỏ ra lấm lét , cứ như chỉ cần người nào khác ngoài cô gọi tên anh sẽ ngất xỉu tại chỗ vậy .

Lena thôi phàn nàn , nó nhìn xung quanh chỗ mình đang đứng , may mắn thay chẳng ai chú ý về hai người cả .

Đúng như anh ấy nói , chỉ cho đủ dân số thôi .

- Thế thì phải có người nào đó trên cơ anh em mình thì thiếu gia Ackerman mới bị ngó lơ thế này nhỉ ?

- Im đi .

Levi rít qua kẽ răng . Anh cứng đầu nép sát vào người Lena .

- Levi onii-san ! Có biết cái váy này nó nóng thế nào không hả ?

- Không , anh mày không biết , mà cũng đếu cần biết , mày đứng yên đây cho anh .

Levi thẳng thừng đáp lại , trừng mắt với nó thêm lần nữa . Lena rùng mình , dẹp ngay ý định đẩy ông anh phiền phức đi ra .

Được một lúc , cô lại hắng giọng :

- Không đi mời rượu các kiểu à ? Sao hôm nay Levi nhà mình tự nhiên ngoan thế .

Levi mỉm cười :

- Anh đây ngoan sẵn khỏi khen .

Aaaaa tức chết đi được ! Lena cáu bẳn liếc xéo ông anh . Trầm mình nghĩ cách thoát khỏi chốn phồn hoa loạn lạc này . Chợt ánh mắt đen láy va vào bóng lưng cao to , bị vây quanh bởi những cô gái quý tộc khác , không chỉ vậy , các nhân vật tai to mặt lớn cũng chủ động đến tiếp chuyện làm quen .

Lena nhíu mày nhìn cho rõ , ai mà kì diệu vậy ta ?

- A , E-Eren-san !

Một cái tên cấm kị được nhắc tới khiến Levi giật mình . Anh không dám bịt mồm con em lại như đã định , cố chấp nhìn xuống ly rượu vang đỏ trên tay , hoàn toàn ngó lơ lời cô vừa nói . Lena tròn mắt , muốn hỏi : " Sao anh lơ em ? " thì im bặt .

Nhìn cái vẻ lúng túng của Levi kia , nó chợt nhớ họ đã chia tay rồi .

Lena ngừng làm phiền như lúc trước . Con bé hiểu ra tại sao anh nó lại muốn rời khỏi đây nhanh đến vậy . Nó nhớ đến cái ngày của 3 năm về trước , anh nó đã trở thành một con người hoàn toàn khác sau một buổi hẹn với Eren , điên dại , trầm cảm , tuyệt vọng , rồi suýt nữa tự tử trước mặt nó . Chỉ vì một tình yêu vừa đổ nát .

Đôi mắt đen láy liếc sang phía chỗ đông người bên kia , không biết nó nên hận hãy nên cảm thông cho người này đây ? Vì hắn cũng không có lỗi . Nó biết chắc hắn nhớ anh nhiều lắm , còn thương anh nhiều lắm , nhưng lời thốt ra đã định , dù có là thần tiên trên trời cũng không thể làm hàn gắn được con tim tan nát kia .

- Em xin lỗi .

Lena cúi đầu , nó thấy có lỗi khi đã mè nheo với anh lúc trước . Levi nhẹ nhàng xoa đầu nó , ôn tồn bảo :

- Không sao , anh sẽ cố gắng .

- Anh chắc chứ ? - Hai tay Lena nắm chặt lấy tay Levi , đôi mắt đen kia rung động vì lo sợ . Anh cô có lẽ sẽ hóa điên thêm một lần nữa , và cô sẽ chứng kiến cảnh tượng độc ác nhất trong những giấc mơ của chính mình .

Levi gật đầu , từng lời trịnh trọng như đi đánh trận :

- Anh hứa .

Lena gật đầu , nhưng anh vừa dứt lời , một giọng nói trầm , khàn khàn vang lên ngay đằng sau khiến trái tim anh thắt lại .

- Levi .

Hắn đứng đó , tự lúc nào chẳng hay , trân trân nhìn bóng lưng gầy , mái tóc đen nhánh quen thuộc . Đôi mắt màu vàng kim kia , trông thật đẹp và quý phái , đang trùng xuống như trút bỏ được một gánh nặng nào đó trong lòng mình .

- Levi .

Cái tên được xướng lên thêm một lần nữa , nhưng người nghe được nó lại chẳng thể thoải mái được . Levi nuốt nước bọt , anh còn chẳng dám quay lưng lại nói gì đến việc phải đối mặt với người đằng sau đây ? Levi sợ mình sẽ ngất ở đây mất ! Anh hít một hơi thật sâu , quay đầu lại , ánh mắt trong phút chốc trở nên lạnh nhạt như thường ngày :

- Xin hỏi , cậu Yeager cần gì ở tôi ?

Ngữ điệu lạnh nhạt . Tốt ! Levi hồi hộp nhìn đôi mày thanh tú kia cau lại , Eren trả lời với vẻ lịch thiệp :

- Tôi chỉ thấy ngạc nhiên khi được gặp cậu ở đây .

Levi nhướn mày .

- Chẳng lẽ tôi không đủ tư cách để đến ?

- Ồ không , tôi rất vui khi được gặp cậu .

Rồi hắn nở nụ cười mật ngọt chết người . " Ôi con tim yếu đuối của tôi . " Levi nhủ thầm khi nghe tiếng thình thịch liên tục vang vọng trong người mình . Anh liếc mắt đi nơi khác , tạm thời ngó lơ cái điểm yếu chốt hạ kia . Người Levi bắt đầu đổ mồ hôi , vì do cái không khí căng thẳng này , hay vì tiếng thở anh dần nặng nhọc hơn ?

- Trông cậu có vẻ mệt . - Eren nhìn gương mặt tái nhợt của Levi , bất giác đưa tay lên chạm vào má anh . Trong người Levi dấy lên sự an tâm vô hình , nhưng ý thức níu Levi lại , và răn đe anh , rằng nên hất cái tay đó ra . Dù gì thì nó không phải của anh nữa rồi .

Levi làm thế thật , đã thế còn mạnh tay .

Eren nheo mắt , và hắn thở hắt .

- Levi , cậu thực sự không ổn .

Levi vẫn có giữ mình bình tĩnh , dùng đôi mắt sắc lẹm nhìn Eren . " Giờ này còn tỏ ra quan tâm tôi ? " Anh bực tức nghĩ trong đầu , lần thứ hai gạt cánh tay lo lắng của Eren tiến tới .

- Tôi ổn .

Eren cười khểnh , nam nhân này vẫn cứng đầu như trước , không chịu nhận mình có vấn đề trong bất cứ hoàn cảnh nào . Thế hắn đây cũng không khoan nhượ--

- Eren-san , xin hãy thỉnh tự trọng .

Giọng nói lanh lảnh của một nhân vật bị ngó lơ đang đứng chắn trước Levi , đôi mắt có chút tức giận nhìn hắn .

Eren nheo mắt , đây là cô bé đứng trò chuyện cùng anh nãy giờ . Trong cái tầm nhìn eo hẹp của hắn trước đó , thì hai người này khá thân mật .

- Cô là ai ?

- Tôi là bạn gái của anh ấy . Lena Primrose .

Ôi cha ? Có cả tên nữa kìa ? Eren nhếch mép , hắn tưởng anh sẽ không thể nào thoát khỏi hắn được , dù là trong mộng tưởng , dù là ở một giấc mơ xa xôi , hắn biết , anh đã yêu hắn sâu đậm đến nhường nào . Nhưng trước mắt Eren đây , Levi đã đi trước một bước để mình hắn ôm mộng tưởng , làm hắn trông như một thằng ngốc .

Vẫn giữ vẻ mặt nhởn nhơ khó chịu ấy , hắn hơi cúi đầu .

- Thất lễ rồi . Hai người là người yêu mà tôi lại không biết . Xin chúc mừng .

- Cảm ơn đã quan tâm đến chúng tôi . - Lena đáp lại không chút ngại ngùng , bởi việc này đã lặp lại hàng nghìn bữa tiệc nó đi cùng anh trước đó , lần này đặc biệt hơn , nó nhấn mạnh từ " chúng tôi " , cốt để chọc tức hắn .

Eren cảm nhận được gân xanh gân đỏ của mình có thể nổi lên rõ ràng . Con nhóc này khó chịu thật đấy !

- Vậy , tôi xin phép mượn người yêu cô một lúc .

- Này !!

Lena chưa kịp phản ứng , Eren đã kéo tay Levi đang làm bộ khó chịu ở đằng sau lôi ra phía cánh của màu mạ vàng mà lúc đầu họ đi vào . Eren cao hơn cô tầm 30 phân , dễ dàng cướp Levi đi mà không gặp chút trở ngại nào .

- Anh...!! Á !

Lena định đuổi thì ngay lập tức cô partner đi theo Eren giữ nó lại . Nó trừng mặt nhìn cô , nhưng chợt nhận ra cô ta đang nhìn về phía hai người kia với con mắt rối bời .

- Cô...không phải là thích tên đầu cức kia đúng chứ ?

Cô partner nhăn mặt trước từ ngữ thô thiển của cô bé , hất cánh tay nó ra . Lena cũng thôi ý định đuổi theo , ngúng nguẩy tiến đến bàn đồ ăn nhẹ gần đấy , vừa ăn vừa chờ đợi .

*****

- Bỏ ra .

Levi gằn giọng , dùng lực rút tay mình ra khỏi tay Eren nhưng không thành , họ đang ở góc khuất nào đó ngoài đại sảnh . Anh bị hắn dồn đến chân tường , bị ép vào một khoảng cách gần đến nỗi không thể nào chạy thoát được . Hơi thở âm ấm phà xuống tóc khiến đầu Levi quay cuồng , càng hoảng hơn khi khuôn mặt Eren càng rõ dưới cặp kính cận .

- Bỏ ra .

Levi lấy hết sức can đảm mà lặp lại . Eren cười nhạt :

- Nếu không thì sao ?

- Lena đang tìm tôi , bỏ ra ! - Levi dãy dụa , đầu gối đạp lên người Eren nhưng trông hắn chả có gì hề hấn , ngược lại còn nắm chặt cổ tay anh hơn .

- Con bé đó , quan trọng hơn tôi ?

Câu hỏi ngắt quãng đè nặng lên cổ họng anh , anh trừng mắt nhìn hắn , thù hận còn nhiều hơn cả lo sợ trong đôi mắt xanh ngọc kia .

- Đúng .

Anh khó khăn đáp lại . Nhất quyết phải dứt bỏ hắn ra . Levi thầm nghĩ . Hắn phải trả giá những gì hắn đã làm với anh . Cổ tay chợt truyền đến cảm giác thít chặt lại , hắn đè hết sự giận dữ của mình vào cổ tay anh . Điều đó làm hơi thở của anh càng trở nên ngột ngạt . " Này , chỗ đó là mạch của tôi đấy !! " Tay Levi liên tục vỗ vỗ . Nhưng với đôi mắt vàng kim giận dữ đang nhìn anh kia , thì vô hiệu .

- Anh đang làm tôi đau đấy ! Bỏ ra !!

Levi hét lên . Cổ tay lập tức được nới lỏng . Anh vội thở phào , xoa xoa phần đỏ ửng , cứ liên tục giữa khoảng tĩnh lặng . Eren không động thủ quyết liệt như vừa nãy , khiến Levi có phần tò mò . Vừa ngước lên , đập vào mắt anh là ánh nhìn trầm lặng của hắn .

- Eren .

Trong phút chốc , Levi buộc miệng cất tiếng gọi , không ngăn được sự cảm thương từ con tim mình , nhưng bàn tay mảnh dẻ vừa định chạm tới mặt hắn thì vội rút lại , buông thõng xuống rồi giấu đi .

Hắn nhìn thấy tất cả , và những hành động kìm nén kia của Levi cứ như kim đâm thẳng vào trái tim hắn . Đây chẳng phải mơ , là mà hiện thực tàn nhẫn , nam nhân trước mắt không còn thuộc sở hữu , mà là đang tay trong tay với người khác .

Mệt nhọc đổ rạp xuống người Levi như hắn đã từng làm nhiều lần khi trước . Eren từ bỏ . Hắn đã đẩy anh ra , hắn đã hại anh đến mức này , là hắn có lỗi . Anh không tha thứ cho hắn vốn là điều đương nhiên , nhưng trước mặt hắn mà hạnh phúc đến vậy , thực sự hắn đã mất quá nhiều .

- Levi , tôi nhớ em .

Eren thì thầm .

- Đã rất nhớ em .

- Hiện tại thì sao ?

- Vẫn vậy . Vẫn muốn nhốt em vào tim và không cho đi .

Đó là một câu nói Eren khiến Levi cảm động ngày trước , giờ hắn lại nói cho anh nghe , nhưng với không khí nặng nề cả bên ngoài lẫn trong lòng anh , Levi không thể cảm động nổi , chỉ thấy chua xót .

- Eren . - Anh hít một hơi . - Chúng ta chia tay rồi .

- Phải . - Eren cười nhạt , cứ như đang nhạo báng chính mình . - Em biết không ? Em đang đập nát trái tim tôi , thành từng mảnh .

- Cái này chẳng khác gì những thứ anh đã làm cho tôi 3 năm trước . - Levi đẩy Eren ra , cười lớn . - Giờ nó mới biết vỡ , quả là muộn màng .

Buông ra câu từ cay nghiệt với đôi mắt xanh kiên định , Levi đây chẳng khác nào vùi dập Eren thêm nữa .

- Anh nghĩ anh có thể quay lại ? Ha , cái trái tim tồi tàn này , sớm đã bị anh chơi đùa và vứt đi , anh còn không biết sao ?

Giọng Levi như nghẹn lại , Eren nhìn thấy khóe mắt anh long lanh là nước , không khỏi tiếc nuối đến tột cùng .

Giá như quan hệ của họ không phải thế này . Hắn có thể ôm lấy anh .

Giá như quan hệ của họ không phải thế này . Hắn có thể là người duy nhất nhìn thấy được những giọt lệ thầm kín của anh , dỗ anh nín khóc .

Giá như quan hệ của họ không phải thế này . Hắn có thể là người bên cạnh anh suốt cuộc đời này .

...

Nhưng cơ hội đấy , hắn tự đập đi , cũng như tự phá nát bản thân mình .

- Xin...lỗi .

Biết là 3 năm trôi qua là quá muộn màng cho sự hối lỗi , hắn vẫn không nhịn được mà nói .

- Nực cười . - Levi như bị chọc cho tức đến chết , gắt lên . - Anh nghĩ vậy tôi sẽ tha thứ cho anh sao ? Dễ dàng như thế ? Tôi không phải một thằng ngốc , hoặc ít ra không ngốc đến nỗi lắng nghe những gì anh nói . Eren Yeager , chúng ta kết thúc rồi ! Một lần và mãi mãi , đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa hoặc không tôi đây sẽ giết chết anh !!

Hít một hơi , Levi không thèm để ý đến vẻ mặt Eren ra sao , cậu như con chim được thả khỏi lồng , cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều , anh lập tức nghĩ đến chuyện quay lại với Lena .

Nhưng chỉ vừa kịp xoay người , cánh tay Levi bị kéo lại , anh ngoái nhìn , khuôn mặt Eren vẫn đơ ra , đôi mắt buồn rầu nhìn anh .

- Vậy , giết tôi đi .

Đôi mắt xanh ngọc không tự chủ mở to nhìn hắn , có phải đây là người mới hung hăng đưa anh đến đây ? Levi ngạc nhiên .

- Chết tiệt .

Levi thầm chửi rủa , rút tay ra khỏi tay Eren một cách dứt khoát , tiến thẳng vào đại sảnh .

Còn lại Eren , đứng đó , nhìn bóng Levi lẫn vào đám người trong căn phòng lớn . Bất giác trong lòng cảm thấy lạc lõng . Cứ như một mảnh ghép quan trọng đã mất đi , dưới sự vô tâm của hắn .

Rồi khi nào hắn mới rời được thứ mộng tưởng phi lý kia đây ? Eren tự hỏi .

Giấc mộng về một bầu trời tươi sáng , khi hắn thức dậy thấy cuộc sống thật đẹp và đáng quý .

Giấc mộng về một màn đêm huyền ảo , khi hắn đi ngủ và thấy cuộc sống thật đỗi thoải mái .

Giấc mộng về một ngày mai hạnh phúc .

Giấc mộng về một ngày có Levi .

________________________________________________________________________________

Happy Birthday to me !!!!

[ 10012020 ]

[ Kỉ niệm 16 năm ngày một chàng trai được sinh ra ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net