Cúp điện thì làm gì?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Vào một buổi tối trăng thanh gió mát. Hiếm lắm mới có dịp đông đủ 9 thành viên ở ký túc xá nhưng ai cũng đang làm việc riêng của mình.

Hậu quả là cầu dao bị quá tải nên nổ cái bụp. Cả ký túc xá chìm trong bóng tối và sự đứng hình kéo dài 5 giây...

- ÁAAAAAAAAAAAAAAAAA

Tiếng hét vang lên bởi một tập thể 9 người đàn ông nam tính. Cả bọn không hẹn nhau mà cùng chạy tới phòng khách - nơi KyungSoo đang cố ngăn JunMyeon lại trước khi ngài leader đập vỡ chiếc TV vì bộ drama lúc 8h hai người đang theo dõi đang đến đoạn gây cấn.

- Bản nhạc mới toanh em cùng làm với anh Yixing cả tối nayyy. Trở về với cát bụi cả rồi huhuhu - Chanyeol nằm lăn ra sàn ăn vạ nhưng một tay vẫn cố kéo Yixing nằm xuống cùng mình. 

- Em với Baekhyun gần giếttttt được con BOSS đó rồiii. Nó chỉ còn đúnggg 5 giọt máu nữa thôiiii. - JongDae dùng cái giọng quãng 8 của mình thành công khiến cả đám nhức cả đầu.

- Thôi thôi giờ tóm lại, ai có nến có đèn pin có quạt gì bưng ra ngoài đây hết. Anh đi gọi thợ sửa. - Anh già MinSeok bình tĩnh nhứt nhà lên tiếng chỉ huy. Cả đám ngay lập tức răm rắp làm theo.

- Anh ơi khuya vầy rồi còn ai sửa điện hong anh...

-...

Cả đám rơi vào trầm mặc lần nữa. Cũng phải, 11h rồi còn ai thức đâu mà tới sửa. Nên mọi người quyết định... ai về phòng nấy, ngủ.

Chanyeol về phòng mà nằm trằn trọc mãi không ngủ được. Cậu tiếc ơi là tiếc cái bản nhạc làm cùng anh Yixing. Lăn qua lăn lại mấy vòng cũng không tài nào chợp mắt nổi.

Nhìn đồng hồ cũng chỉ mới 12h. Chanyeol bật đèn điện thoại rồi lồm cồm bò dậy định xuống bếp kiếm gì bỏ bụng.

- ÁAAAAAAAAAA

- Hú hồn chim én! Hét cái gì mà hét!

- Ơ ơ sao mọi người đều ở đây...?

Phòng bếp không hề nhỏ nhưng lại nhìn còn có chút tẹo khi có đến tận 8 thằng đàn ông đô zai đang đứng chen chúc trong đó. Ánh nến mập mờ đặt trên bàn làm không khí có phần quỷ dị. Mà người nào cũng đang cầm trên tay cốc sữa nóng.

KyungSoo tự động rót luôn cho Chanyeol một ly.

- Cả đám đều không ngủ được.

- Thật ra anh ngủ được nhưng Baekhyun nó kéo anh ra cùng cho vui - Yixing với khuôn mặt rũ rượi nhìn cậu em nhỏ thích bám người đang đứng cười hì hì bên cạnh.

JongDae uống xong ly sữa liền híp mắt liếm quanh vành môi, bộ dạng giống như đúc một con mèo lười. Đặt cốc sữa xuống bàn rồi chạy vội đi đâu đó mà quên mang cả đèn, đụng phải đồ vật nên hét mấy lần.

Mọi người chỉ nghĩ là JongDae đau bụng nên cũng không quan tâm lắm. Riêng KyungSoo nhẹ nhàng đem đổ cốc sữa trên tay trong âm thầm...

Vài phút sau JongDae quay trở lại nhưng còn mang đầy thứ gì đấy, ôm đầy cả tay.

- Kiếm ánh sáng trong phim Star Wars á! Hồi lâu anh JunMyeon mua một lố về rồi em có chôm vài cây!

- Thằng trời đánh hèn chi anh mày tìm lại không thấy!

Chanyeol và Baekhyun như hiểu ý người bạn cùng tuổi. Chộp lấy hai cây rồi bật nút lên. Hai cây kiếm một màu hồng, một màu xanh làm cả căn phòng bếp sáng rực.

Cả hai trầm trồ một lúc. Mày ngay lập tức nhíu lại, mắt lườm quýt nhau kiểu kiếm hiệp, chân xoạc ra sau, vung kiếm lên xông thẳng vào nhau.

- Trận này sống chết một phen!

JongDae hớn hở, dúi vào tay mỗi người một cây rồi lao vào trận chiến đẫm máu. Sehun và JongIn hùa theo cũng xông vào ngay sau đó.

Thành viên già-trong-tâm-hồn lắc đầu ngao ngán. Cũng bật đèn cây kiếm lên nhưng chỉ để có ánh sáng, bước tới nhà vệ sinh, hoàn toàn quan ngại về mấy ly sữa mình pha.

Hội real-người-già cũng lén chuồn đi ngay khi Sehun lỡ quất phải lọ mứt, suýt rớt xuống đất bể tan tành.

Sáng hôm sau. JunMyeon tỉnh dậy trong tâm trạng lo lắng rằng mình sắp phải đối diện với một bãi chiến trường của trận ẩu đả tối qua.

May thay, mọi thứ vẫn y nguyên ngoại trừ bộ tách trà mà JunMyeon mua ở Dubai thiếu mất vài cái...

Và JunMyeon tin rằng nợ máu phải trả bằng máu!



---------------------------------------------------------





Huhu đáng ra CN tui mới đăng ấy nhưng nay anh chồng tung ảnh teaser cb hăng quá đăng sớm cho máuuu (một phần vì CN bận quá sợ quên đăng :)))))

LOOK AT THIS VISUALLLLLLLL

Kinh phí của tui có hạn giờ chả biết có nên hốt liền không nữa ấy 😔 còn phải đợi EXO cb nữa í 😔 mà tui đã hứa là nếu cb ot9 là tui hốt 3 album rồi. Các anh muốn em sống shao huhu :(((((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net