Ông bố

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Nếu gọi Kim JunMyeon là bà mẹ (khó tính) của nhóm, thì ông bố chính là Kim MinSeok.

Lý do MinSeok bị gọi như vậy vì anh lớn tuổi nhất nhóm, người duy nhất JunMyeon tin tưởng, được xem là chín chắn nhất (sau JunMyeon).

Trong thời gian JunMyeon bận rộn lịch trình riêng như đóng phim hay diễn kịch thì anh nghiễm nhiên trở thành người có quyền nhất ký túc xá.

"Bây mau dọn phòng đi. Không anh méc Myeon đấy" Chính là câu cửa miệng của anh. Lũ nhóc cứng đầu đâu có nể gì MinSeok đến khi cái tên Kim JunMyeon được đem ra để hù dọa.

Bữa sáng của cả nhóm cũng do anh chuẩn bị (đôi khi đứa em KyungSoo cũng dậy sớm để giúp anh). Và tất nhiên đến khi anh ăn xong phần của mình, đọc xong tờ báo và uống hết ly coffee thơm phức thì chúng nó mới lết xác xuống.

Anh bưng bát dĩa của mình bỏ vào bồn rửa. Đến giờ tập thể hình rồi. Trước khi rời khỏi phòng ăn anh còn nhắc nhở một câu:" Đứa nào ăn cuối thì rửa chén đấy. JunMyeon về mà thấy bát đĩa chưa rửa thì anh không phải là người chịu trận đâu"

Một giây trước còn có tiếng cười đùa, cãi nhau giành đồ ăn mà giờ chỉ còn tiếng chén nĩa va vào nhau một cách kịch liệt, ChanYeol mở miệng để tống đồ ăn to đến mức có thể nhét vừa một nắm tay.

Kim MinSeok cảm thấy thoải mải nhất là ở trong không gian riêng - phòng tập thể hình của anh. Anh cảm thấy rất may mắn vì hồi đó xây phòng anh đã xây cách âm, tránh xa mọi tiếng động phát ra từ đám ô hợp ngoài kia.

Đời không như là mơ.

Ước chừng 30 phút sau, từ bên ngoài truyền đến một âm thanh thảm thiết. Với tiếng thét lên đến quãng 8 mà phòng cách âm của anh cũng không thể chịu nổi này, MinSeok liền biết chắc chắn là của ai.

- Có chuyện gì vậy? - MinSeok ra ngoài, bước vào phòng bếp, nơi đang xảy ra một cuộc bạo loạn.

JongDae quỳ xuống sàn hốt lấy hốt để mảnh sứ vỡ trong khi Baekhyun, Chanyeol, Sehun vừa cười nham nhở vừa quay lại cảnh tượng đó. JongIn thì ụp mặt xuống bàn ngái ngủ, tay quơ quào tìm ly nước nhưng rốt cuộc hất luôn cái ly xuống sàn. Không thấy Yixing đâu, chắc mẻm lại rúc vào phòng sáng tác rồi.

KyungSoo - người bất động duy nhất tại hiện trường vụ án tiến tới, mặt quan ngại nhìn MinSeok.

- JongDae hyung và Sehun xô đẩy nhau giành bỏ chén dĩa vào bồn trước để khỏi phải rửa chén, JongDae hyung vô tình đập tay vào bộ chén sứ của JunMyeon hyung. Vỡ tan tành... ơ anh ơi anh ơiiiiiii

Khung cảnh gà bay chó sủa lại thêm nhốn nháo vì MinSeok khó thở đau đầu chóng mặt. Nhưng trước khi đáp lưng xuống chiếc sofa êm ái, MinSeok đã kịp rút điện thoại bấm gọi một dãy số.

- Anh xin lỗi vì không làm tròn được bổn phận của mình. Tạm biệt Myeon yêu quý của anh.

--------------------------------------------------------

Kim MinSeok cầm ly sữa KyungSoo vừa pha cho mình ngồi ở sofa, quắc quắc tay với người mới bước ra từ phòng sáng tác cùng xem khung cảnh bạo lực gia đình trước mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net