Sự sụp đổ của giờ giới nghiêm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Trong ký túc xá của các cậu zai thuộc nhóm nhạc thần tượng EXO. Kim JunMyeon - leader của nhóm, người luôn cố gắng trở nên uy quyền, để khiến lũ nhóc cứng đầu phải quy phục và nghe lời mình. Đã lập nên một bộ luật hay còn gọi là luật gia đình. Tất cả mọi người trong gia đình à nhầm ký túc xá đều phải chấp hành, ngay cả ông anh già nhất, ngay cả thằng vài tháng mới về một lần.

Quy định bị ghét nhất trong bộ luật là giờ giới nghiêm, tất cả mọi người ở ký túc xá phải tắt đèn đi ngủ vào lúc 12h và 11h nếu sáng mai có lịch trình. Ít nhất là chỉ có mấy thằng sinh năm 92 ghét nó. Vì ban đêm mới chính là giờ hoạt động của hội chơi game yolo 3 thành viên.

Đúng 12h đêm Kim JunMyeon sẽ đi tuần tra từng phòng. Phòng nào đèn còn sáng là auto bị ăn đập.

Nhưng tất nhiên là hội chơi game yolo 3 thành viên không bao giờ chấp hành theo. Bất chấp việc có thể bị phát hiện bất cứ lúc nào, 3 thanh niên giả vờ tắt đèn phòng chỉ đợi cho đến khi anh trưởng đi tuần xong là ôm laptop chạy qua phòng Chanyeol đại chiến 300 hiệp.

Nhưng chỉ qua mắt được JunMyeon 3 đêm thì bị phát hiện vào một tối khi JongDae hét toáng lên vì cả team bị đối thủ chơi xấu trong game. Cả ký túc xá ai cũng thức dậy bởi tiếng hét lên đến quãng 8. Chuyện tiếp theo không cần kể nữa vì quá bi thương.

Các thanh niên quyết định dùng đến chiêu câu kéo đồng minh. Chanyeol mua cho mỗi thành viên một chiếc laptop với ý định câu kéo vào hội chơi game. Đến 12h30 tối, Chanyeol lẻn ra khỏi phòng rồi đặt laptop trước cửa phòng của từng người để không bị JunMyeon túm. Sáng hôm sau y như rằng laptop trước cửa đã không còn. Chanyeol đắc ý thầm nghĩ chế độ độc tài Kim JunMyeon sẽ sụp đổ từ đây hahahaha.

Mọi người đều đã có mặt đông đủ tại phòng ăn. Nhân lúc JunMyeon đang chụp đống đồ ăn sáng anh làm rồi gửi cho thằng bạn cùng tuổi để nó thèm chơi thì Chanyeol liền nháy mắt với Baekhyun và Chen ý chỉ kế hoạch đã thành công. Baekhyun và JongDae chỉ gật gù không có vẻ gì gọi là vui mừng cho lắm. Chanyeol cũng không để ý nữa mà bắt đầu ăn.

Tối hôm đó Baekhyun và JongDae lần lượt thông báo không thể qua chơi game cùng được. Chanyeol hơi thất vọng một chút nhưng cũng thôi, ông đây còn một đội đồng minh chưa dùng đến.

- Sehun à qua chơi game cùng anh không?

- Thôi anh ơi tự nhiên nay em bị đau bụng rồi hôm khác nha anh - nói vội rồi lẻn đi mất.

- JongIn à em chơi với anh nhé?

- Tối nay Taemin rủ em qua nhà cậu ấy ngủ mất rồi haha xin lỗi anh nha - và cũng chuồn đi luôn.

Chanyeol chán nản bỏ về phòng, cậu sẽ không ngu mà đi rủ anh MinSeok, ảnh sẽ mách anh JunMyeon cho coi. Nhưng cậu cũng sẽ không từ bỏ ý định chơi game tối nay, mai cả nhóm không phải chạy lịch trình. Đi ngủ sớm là quá phí!

Để chắc chắn rằng JunMyeon đã ngủ say thì đến 1h Chanyeol mới bật máy lên chơi. Đang chơi hăng máu thì bỗng có tiếng đập cửa bên ngoài. Cậu mặc kệ mà tiếp tục múa tay trên bàn phím. Tiếng đập cửa ngày càng dồn dập khiến cậu mất tập trung làm thua ngay phút chót.

Chanyeol chửi thề một tiếng rồi giật mạnh tai nghe ra, hằn học đi mở cửa. Tên điên nào đập cửa giờ này!?

- Này điên hay sao mà...ơ anh JunMyeon ạ hihi chào anh...

JunMyeon trong tư thế để tay sau lưng mỉm cười nhìn Chanyeol, với nụ cười này thì Chanyeol chắc chắn ảnh đang cầm con dao đằng sau để sẵn sàng phóng vào cậu bất kì lúc nào.

- Em đang làm gì thế Chanyeol? Sao vẫn chưa ngủ?

- Ahaha...anh cũng chưa ngủ mà...

- TAO CHƯA NGỦ ĐỂ ĐẬP MÀY ĐÓ! KÉO ĐỒNG MINH CŨNG THÔNG MINH MỘT CHÚT, NGHĨ SAO MÀ ĐỂ LAPTOP Ở TRƯỚC PHÒNG TAO HẢ EM.

- Huhuhu em xin lỗi màaa

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sáng hôm sau MinSeok phải nấu cháo cho Chanyeol húp.

Cậu túm Baekhyun lại hỏi thì mới biết sáng trước đó anh Myeon đe dọa Baekhyun và JongDae phải khai báo về kế hoạch, không thì bị cho ăn cháo cả tuần giống Chanyeol

Chanyeol đau khổ tiếp tục húp cháo. Không sợ kẻ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội như heo...

Quy định giờ giới nghiêm sau khi ban hành được 1 tháng thì trở nên bất tiện cho một số thành phần. Điển hình là người nào đó dạo gần đây phải bay vào tối khuya để không cho fan biết, 1h sáng đang lò mò kéo hành lý vào ký túc xá, xuống bếp uống cốc nước thì bị người bạn bằng tuổi phục kích cho ăn roi vì tưởng là đứa nào làm trái luật.

Và cũng là người đó bảo rằng mình chỉ có cảm hứng sáng tác nhạc vào đêm khuya, với sự ủng hộ nhiệt liệt của thành phần phản động Park Chanyeol. JunMyeon đành nhắm mắt gạch bỏ giờ giới nghiêm ra khỏi bộ luật.












-------------------------------------------------------------

Vàaaaa đây là hố mới của tui hihi /tung bông/
Truyện sẽ không có couple nào đâu nha nên mọi sự thân thiết này nọ chỉ là tình anh em, gia đình thôi 💪🏻
Mình sẽ nhắc đến JunMyeon hơi nhiều 😂 vì trong đây anh kiểu mama của nhóm ấy 😂
Mong mấy mẹ ủng hộ cái hố mới này hihi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net