Ai nói giúp em với

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thực sự mà nói thì trình độ la liếm trai của ĐLNB và Alice đạt đến trình độ cao cấp không ai sánh bằng rồi.

Ai đóng phim chung với cô ta đều bị ghép cặp cô ta. Những người không quen biết cũng bị ghép cặp không thương tiếc.

Trần Vĩ Đình này, em cũng không biết nhiều về vụ này mà nghe nói cũng ghép ghê lắm.

Vụ của Lộc Hàm là lớn nhất. Chỉ sau vài tập KR thôi mà đã bị ghép cặp. Do nhà đài gán ghép là chuyện ai cũng biết. Vậy mà các L/Bs cứ nói "Lộc Hàm không thích sao tác" rồi "Lộc Hàm tự chủ động quan tâm NB mà". Xin lỗi, các bạn không biết cô 3 đã làm những gì à? Chính NB của các bạn đã dùng Lộc Hàm để PR tên tuổi cho mình. Chứ nếu không nhờ có Lộc Hàm thì tôi hỏi bao nhiêu người biết đến cô 3. Lộc Hàm chủ động? Mắc cười quá! Lộc Hàm đó giờ không thích con gái, càng không có chuyện ngôn tình 'yêu em từ cái nhìn đầu tiên' đâu ha. Vậy các bạn nói không ghép đôi giải thích vì sao trong tập 4, vì cõng 3 của mấy bạn mà bị đau lưng để bà Siêu cõng thể sao không chiếu. Nghĩ sao 3 mà leo lên người Luhan, ăn nhiều như vậy chắc chắn là rất nặng, mà Lu thì gầy như vậy.

Tiếp theo là 4 thành viên EXO 12 của em, Kris, Tao, Lay và Sehun. Vâng, la liếm trên mọi mặt trận. Kris, Tao, Lay chưa gặp (cũng có thể là chưa biết NB là ai) mà cũng ghép cặp được, hay quá. Còn Sehun, chỉ là cô ấy có thể đống phim chung với Sehun và chụp chung ảnh tạp chí gì đó thì ghép đôi. Người đóng chung với anh ấy là chị gì tên Hứa Linh Nguyệt phải không mọi người? Not Đờ Lờ nhé. Còn cái vụ ĐLNB mua top search Xun////vạn lý trường thành////Thái Bình Dương////Ba  Cầu Đờ Lờ đừng là liếm trai nhà em nữa.

Tiếp theo là vụ Dương Dương. Ảnh này em không biết nhiều lắm. Vậy mà mấy bạn Alice cứ nói anh này ăn bám theo chị Địch để kiếm fame. Thật sự phải nói ngược lại ấy chứ. Bà 3 được biết một chút xíu qua TSTT, còn Dương Dương nổi tiếng rồi. Ngưng la liếm.

Vương Gia Nhĩ ( Jackson Got7) anh ấy chỉ tham gia đúng có một tập và nhờ hành động buộc giày cho thánh nữ mà đã được ship với bả. Fan bà này thiếu trai lắm à? Sao gặp ai cũng ghép hết vậy?

Và bây giờ là Vương Tuấn Khải. Một Tứ Diệp Thảo lại EXO-L như em làm sao có thể chịu nổi khi bà này cứ la liếm hết trai nhà em vậy. Khải của em chưa 18 tuổi tròn nữa mà bị ghép cặp với một người như đàn ông đội tóc giả 25 tuổi mà nhìn già hơn 30 tuổi luôn tên là Địch Lệ Nhiệt Ba.

Còn mấy thánh Alice nữa, la liếm chưa đủ. Phải chửi gái để giành giật trai cho Đờ Lờ nhà mình.

Mấy chị biết Trịnh Sản mà phải không? Mấy con bạn trong lớp em mê chị Trịnh Sản trong "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên". Vậy mà nghe nói mấy bạn Alice (mất nết) vào nói chị Trịnh Sản không hợp với vai này, Ba mới hợp. Vụ đó bỏ qua đi.

Tiếp đến phim Trạch Thiên Ký của Luhan đóng với Cổ Lực Na Trát, mấy bạn Alice (vô duyên) vào nói chị Đuỵch đóng giỏi hơn, chị Đuỵch đẹp hơn. Vâng, chị 3 nhà các bạn đóng đơ không cảm xúc mà giỏi gì, đẹp hơn? Na Trát hay Ngô Thiến thấy đẹp hơn bà 3 ấy gấp mấy lần.

Em cạn lời với trình độ hám trai của chị ấy và fan của chị ấy rồi. Em cần người nói hộ

LoveEXO213

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net