Anti Hunhan

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dạo gần đây, có một bạn nói mình là Luba shipper đang đi gây war lung tung với Hunhan shipper. Bạn ấy là antihunhans. Đây là một bạn fan cực kỳ trẩu, bạn ấy nói Sehun của chúng tôi là gay, bạn ấy chửi Baby quay về cướp chỗ của Ba nhà bạn ấy.




Bạn ấy nói Sehun không đáng xách dép cho Ba, vậy bà Ba nhà bạn không xứng đáng đụng vào đôi dép của Oh Sehun nhà tôi đâu.

Ai nói Lu/////////3 sắp về chung nhà, bạn đang nói ai vậy. Người ngu là bạn, đã không biết gì còn lên mặt nói người khác.

Tiếp theo, bạn à, chính xác là bà 3 của bạn là thế chỗ cho Baby khi cô ấy mới sinh con thôi. Baby đã quay trở lại và NB chắc cũng không tham gia nữa. Chỉ là thế chân, ok?

Bà 3 đó mà là queen of showbiz gì chứ, tôi còn không nghe đến tên bả cho đến khi bả tham gia RB chứ gì thấy mặt bả trên phim. Bớt ảo tưởng đi bạn. Luhan là của Lufans, của Sehun và của EXO. Bạn không nghe nhà đài gán ghép à? Cũng là gán ghép không có chuyện về chung nhà gì đâu.



Vâng Lu////////3 is real mà. Real cái đầu bạn. 3 thì làm sao, 3 cũng chỉ là 3 thôi. Còn xứng đáng với Lộc thì phải suy nghĩ lại.  "Ba của tao" cái này giống đồng tính nữ à, bạn có cần mình viết truyện cho bạn và bà 3 của bạn không? Hai người đẹp đôi lắm đấy?

Bà 3 của bạn ai nói không xinh, chỉ là tôi nhìn mặt bả thấy giả tạo quá. Nhìn bả còn già hơn Luhan mấy tuổi lận đó, không đùa đâu. Bạn có xem hình của Sehun trước khi debut nhé, không phẫu thuật, để mặt mộc rất đẹp nhé. Còn bà 3 của bạn, đúng là không thay đổi nhưng lúc đó rất đen nhé.

Sehun của tôi bất tài, vâng, bạn nghe anh ấy hát, rap rồi nhìn anh ấy nhảy chưa? Không chỉ mắt có vấn đề, mà tau cũng có vấn đề. Bà 3 của bạn hát không được, nhảy không được, chỉ xoay vòng được, vậy rap được không? Bánh bèo vậy sao rap được. Phim gì cũng chấp, vậy 18+ có đóng chưa?

ngoài lề

Bạn đầu tiên nói là đừng có dư âm Hunhan nữa, Luhan nhận mình là trai thẳng nha.

Vậy xin hỏi bạn chúng tôi nói đừng có dư âm Lu/////3 được không? RM hết rồi mà vậy đừng ship Lu với bà 3 của bạn nữa. Tôi không biết là Luhan có nói mình là trai thẳng hay không nhưng tôi nhơ Luhan chỉ nói mình menly thôi.

Thêm vào : Sehun đã từng nói "Luhan, em yêu anh" trước mặt toàn dân thiên hạ rồi (kèm theo động tác làm hình trái tim). Và hình như có lần Sehun hay Luhan gì đó cầu hôn đối phương trong concert nào đó mình cũng không rõ lắm. Vậy Lu 3 là cái gì? Lu nói anh yêu em với bà 3 rồi à? Thôi đi.

Câu cuối cùng : các bạn Lu 3 shipper trẩu hãy chú ý lời nói của mình. Thuyền các bạn nhỏ mà dám gây chiến với một thuyền lớn như Hunhan đã ra khơi hơn 5 năm là chuyện không tưởng. Vả lại Hunhan là một trong những cặp đôi được ship nhiều nhất Châu Á nên chuyện các bạn gây war, chỉ kéo anti cho idol bạn thôi.

LoveEXO213

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net