BTS và EXO

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lại một lần nữa phải nói đến họ. Tại sao fan cứ thích war nhau thế nhỉ? BTS thì sao? EXO thì sao? Cứ mỗi lần nói là mỗi bên lại thích lôi người kia vào mắng chửi.

BTS mới vừa comeback, DNA trong 8 giờ đã đạt được 10M view. Việc này khiến nhiều bạn EXO-L cảm thấy buồn và tức giận. Để rồi nói BTS thế này thế nọ. Em thấy chẳng có gì cả, chúng ta nên chúc mừng họ thì hơn. Chẳng phải EXO-L đã cố gắng lắm rồi sao? Chúng ta đã cố hết sức rồi. Người ta có câu "EXO sinh ra là để phá kỉ lục của chính mình" vậy thì chỉ cần mỗi lần comeback thì chúng ta có thể phá vỡ kỉ lục mình đạt được trước đó. Đừng phân thắng thua với nhau. Họ cố gắng, chúng ta cũng sẽ cố gắng. Nếu mọi người cứ thích làm quá chuyện lên như vậy chẳng khác nào đang tự nhận cái bảng xếp hạng fandom tồi tệ đó thuộc về mình.

Còn em chẳng muốn nói gì đâu, nhưng em cũng phải nhắc đến một số bạn ARMY. Tại sao nhiều bạn thích so sánh EXO và BTS với nhau vậy? Để rồi phần thắng các bạn luôn nói thuộc về BTS. BTS và EXO không ai hơn ai điều gì cả, họ cũng chẳng kém người kia. Còn lúc nào cũng nói Big Hit là công ty nhỏ, BTS đi lên nhờ thực lực còn EXO là nhờ SM nâng đỡ, mua giải thưởng đủ thứ kiểu thì cũng lầm rồi nhé. BTS đi lên từ công ty nhỏ, ai trong chúng ta đều biết, họ cố gắng, ai cũng biết, vậy còn EXO? Nếu họ không cố gắng thì làm sao mang về những giải thưởng ấy, không cố gắng tại sao họ lại có rất nhiều fan. Đừng xét về một mặt như vậy.

EXO và BTS và tất xả những nhóm nhạc khác đều cần sự bình yên. Họ rất thân với nhau thì fan tại sao cứ ghét nhau? Cùng chúc mừng nhau đi. Cũng không hiểu tại sao có những người nói mình yêu idol không phải vì sự nổi tiếng, vậy mà khi idol mình lép vế trước idol người khác thì cứ thích nói người khác như vậy? (Nói tất cả nhé, tất cả các fandom khác luôn).

Dù gì cũng chúc mừng BTS có một màn comeback thật hoành tráng và EXO-L cùng đi cày view thôi, cố gắng lên 100M thẳng tiến.

LoveEXO213

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net