Chẳng biết nói gì nữa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

'EXO-L đứng đầu fandom tệ hại nhất Kpop.'

'Lay được cư dân mạng nói rằng chuẩn bị rời EXO'

Hai tin trên có ai đọc chưa? Chắc rồi nhỉ?

EXO-L đứng đầu những fandom tệ hại nhất Kpop? Em không có ý gì đâu nhưng cái cuộc bầu chọn này nó mắc cười sao sao ấy.

Bản thân là một L, em không phản đối việc trong fandom mình có những fan trẩu. Bất cứ fandom nào cũng vậy, không riêng gì chúng ta. Với lại dù có hơi kiêu ngạo một chút nhưng có lẽ vì do fandom chúng ta đông, nên thành phần fan trẩu không có gì lạ, có lẽ còn khá nhiều.

Nhưng lúc mà L chúng ta có nói người khác này nọ thì chúng ta cũng không nên đổ lỗi cho anti. Phải bình tĩnh phân tích, xin lỗi các bạn fan khác. Tạo thiện cảm cho các fan khác chứ không phải làm xấu mình trong mắt họ. Em cũng thừa nhận mình là một fan trẩu đấy.

Vậy mọi người nghĩ fandom trẩu nhất Cbiz là ai?

Lay chuẩn bị rời EXO chỉ vì một bức tượng sáp? Đây là định lý nào thế? Không lẽ bị tạc tượng rồi chụp hình chung thì là sẽ rời nhóm?

Chính anh đã nói mình sẽ không rời EXO. Chính miệng anh đã hứa như vậy. Em tin anh ấy, anh ấy chẳng làm gì sai cả. Có thể là vì vấn đề giữa hai nước Hàn Trung nên anh ấy mới bị ảnh hưởng không thể về EXO. Anh ấy chắc chắn sẽ giữ lời.

Nếu có một ngày có tin tức 'Lay trở về Hàn, mang theo ba cựu thành viên trở về EXO' thì mọi người nghĩ sao? Em vẫn luôn mong chờ ngày đó. Ngày kì tích xuất hiện.

LoveEXO213

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net