Cho biết mấy bạn nè

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày EXO ra album tái bản. Em đã hứa sẽ không nói gì cả nhưng mà mấy bạn lờ bờ sờ xàm quá nên phải nói thôi.

@TuynMinh221 và @AliceLuba.

Có ai không biết hai bạn này không? Nếu mọi người không biết thì quay lại mấy chap trước nha.

Bạn @TuynMinh221 và fic của mình

Vâng, fan lờ bờ rất thân thiện nhưng đối với hắc hắc thì không. Mọi người, theo phân tích của em thì hắc hắc muốn ám chỉ đến HunHan mà nếu đã ghét Hun và Han thì ship Lu/////vũ trụ////ba làm cái quái gì. Nói chuyện ra là biết ngu rồi

Thuyền mình chìm rồi, thuyền trưởng Park đã phá cái thuyền ấy đi. Và các thuyền viên đã qua cái tàu ngầm đính kim cương mang tên HunHan chứ qua cái thuyền rách ấy, nặng quá nó chìm thì tụi nó đổ lỗi cho mình nữa.


Dịch giúp em với không hiểu được tiếng động vật (biết sao em nói vậy không chút xíu sẽ cho mọi người biết lí do.)


Chó điên còn đỡ hơn mấy đứa tự nhận mình là chó. Thấy nó nói không mọi người "chó ngoan không sủa" nó nói mình chó điên thì nó sẽ là chó ngoan. Tự nhận luôn chứ.


Vâng, mọi người đọc fic kia rồi đúng không? Ai đã gây sự trước? Con @AliceLuba hay chúng ta? Não hoạt động bình thường còn đỡ hơn mấy đứa không não ngày khi mới sinh ra như tụi nó. Còn nữa, nếu mà con người tiến hoá nữa sẽ thành con gì? Quái vật à? Vậy thì nó đã tiến hoá nên phải tránh xa con quái vật đó nha mọi người.

Tiếp đến là con @AliceLuba

Xui ghê, vậy trả lại đĩa bay cho chị về với cái hành tinh yêu dấu này. Em tưởng tháng này mấy ám khí của bà già tiểu Tam mang tên 3 đang ám mình à.

Khôn mới nói chuyện với mấy đứa khôn chứ. Mà khôn giống chó thì phải xem lại à nha. Lớn hơn tôi 9 tuổi hả? Lừa thiên hạ à? Mà cứ cho là hơn tôi vậy mà ăn nói như mấy đứa vô học vậy ấy. Hay là tối ngày nghĩ đến bà già đó nên không học đạo đức hay GDCD à.



Không có bằng chứng nhưng mà nhìn bả đơ vậy có khi chuyển giới từ bé rồi kìa. Có khi hồi đó sinh ra là con trai mà muốn làm con gái ấy.

Mất não.

Hai bạn này chơi rất hèn. Mới có nói chút xíu là đã chặn rồi. Rồi bày đặt nói chấp hết cả gia đình. Chơi như vậy không đẹp đâu không não à. Nếu có não chắc cũng lạc trôi ở đâu đó và bị con vật nào ăn mất rồi

Bonus

Tụi này nói mà không biết gì cả. Ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm. Chị coten00 chỉ hỏi ship HHs là ship ai với ai thôi mà vậy mà 16 tuổi nói chuyện như mấy đứa không có giáo dục vậy ấy.

Đương nhiên là bây giờ với mấy con chó như chị TyunMin221 hay AliceLuba thì chúng ta nên tránh xa không thôi bị tụi nó cắn rồi sủa bậy mình làm trước thì khổ

LoveEXO213

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net