Cười đau bụng.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mấy chị à, con antihunhans đã comeback và ngu người hơn xưa. Nó nói nó anti Xiumin và Thiên Tỷ của em là chịu không nổi rồi. Mà đến chung thủy mà có tận 4 người thì cười muốn rụng răng.

Nó nói Xiumin và Lumin couple làm cho 3 của nó buồn. Nhịn cười đi. Thì đau lòng thì kệ Đl chứ liên quan gì đến anh tôi. Ảnh còn không biết đến cô ta nữa mà. Đừng quá ảo tưởng.

Nó nói Jimin và bts theo đuổi đl nhà nó đi theo đuổi con đl. Ráng nhịn đi. Nó ngu bẩm sinh nên không biết đâu là thực đâu là trí tưởng tượng phong phú của mình. Với lại đó là Jimin của bts chứ không phải là Park Jimin của BTS đâu mà nóng vì Jimin đã có J-Hope và Suga rồi nên không cần lo.

Nó nói NB đi lên nhờ thực lực, Dĩnh tỷ nhờ trai nâng. Em thấy nó như đang nói idol của nó vậy ấy. Triệu Lệ Dĩnh, mặc dù không phải fan nhưng đúng là chị này cực xinh luôn, em vẫn không ngờ chị ấy là 8x đấy đâu như ai kia nhỏ hơn Lộc đến 2 tuổi mà nhìn cứ như mẹ của Luhan vậy. Trai nâng? Không phải nhờ scandal với trai mà chị 3 mới nổi hay sao? Đi lên nhờ thực lực? Không phải nếu DM không cho tham gia TSTT thì ai biết cô ta.

Chung thủy với 4 người, người thông minh nhất HMT và cần các nhà khoa học mổ xẻ để xem não bạn ấy có cấu tạo như thế nào.

Em đã từng nghĩ TWICE và Once hay đồn thôi tin đồn với idol trai nhất. Nhưng em đã lầm, TWICE và Once phải nhận Alice và Đl làm sư phụ luôn ấy. Dù gì mấy bạn Once cũng ship mấy chị với Kbiz thôi chứ cái thể loại Trung Hàn đều ship như Alice thì đến Once cũng đầu hàng.

Nói thế thôi, ai nhột tự biết, em không có ý xúc phạm TWICE đâu. Bây giờ nhờ Alice mà em thích TWICE hơn rồi, nhất là nhạc của mấy chị đó.

LoveEXO213.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net