Dạo gần đây wattpad nhiều bạn trẩu quá

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay em lại tìm thêm được một bạn anti Hunhan nhà mình : LoveNhietBa. Bạn này không ghét Hunhan không đâu, ghét luôn Luhan ấy chứ

Luhan, bạn nhiêu tuổi mà gọi là thằng. Tôi thì thấy điều ngược lại ấy, Luhan không quan tâm Nhiệt Ba mà chính Nhiệt Bà mới cố tình tiếp cận Luhan ấy. Luhan là thằng đàn bà? Vâng, mặt ảnh nữ tính chứ menly lắm! Còn bà 3 của bạn, bánh bèo vẫn hoàn bánh bèo. Luhan mà mời NB, bà 3 của bạn có cửa à? Bảo đảm bà 3 của bạn chỉ mới biết Luhan thôi chứ anh Lu nhà mình đâu quan tâm gái chứ thích gì. Ai cũng biết, mắc cười không, bà 3 bạn là tổng thống Mỹ à? Tới người thích sao Hoa Ngữ như tôi còn không biết bả nữa, ai cũng yêu, ghét thì đúng hơn.

Có cần cho bạn nói lại không? Tôi chắc với bạn, 3 của bạn nhìn Luhan là cười nhưng mà Luhan có cười lại đâu. Người ta gọi là Hám trai mà không biết nhục đó.

Sehun được Luhan thích là chuyện bình thường, Sehun có tới 7 triệu người theo đuổi mà, còn Luhan thích 3, khùng rồi, không ưa bà 3 thì đúng hơn. Bà của bạn chỉ ăn bám Luhan để nổi tiếng thôi. Bơt ngu đi.

Luhan là độc nhất, bà 3 chỉ là con bánh bèo vô dụng

LoveEXO213

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net