Đây

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bây giờ em sẽ cho mọi người biết cái người mang danh LBs 'chân chính' mà em đã nói trước. Nhưng mà đừng vào gây war làm gì, không thôi bị mang tiếng là đụng đến Lờ bờ sờ trước rồi LBs mới chửi lại.

Vào là

Thấy không mấy chị, ban đầu tỏ vẻ cao thượng lắm, hai bạn LoveNhietBaantihunhans bị bạn ấy đuổi ra fan L//////b. Bạn ấy nói là fan có não. Vậy xem tiếp theo nè


Đó, mới vào là nói HHs là con vật trung thành với chủ vậy có ý nghĩ chúng ta trung thành với HunHan đó. HH mà bằng không thì Lu//////thái bình dương/////ba sẽ là số âm luôn nhé.



Mấy bạn ấy nói là HHs não phẳng kìa, vậy mà L////bs viết không ra chữ để đọc nữa à. Có cần sách Tiếng Việt lớp 1 không? Có nhà tài trợ luôn nà.

Biến Luhan thành thụ? Không hề, anh ấy tự nhận mình là đàn ông 'thực thụ' mà ( có lẽ là sai đấy nha). Não tàn everywhere, đúng mà, một đứa tự nhận là fan có não hoá ra cũng não tàn như bao người.



Bây giờ thời đại mới phát triển rồi, có thể con trai vẫn sinh con được, chứ đâu như mấy bạn fan L/////3 suốt ngày ở thời cổ đại. Bảo vệ Luhan là điều Lufans phải làm nhất là tránh xa 3 ra một chút.



Não cháy được hả mấy chị? Lần đầu em nghe được chữ não cháy đó. Alice toàn nói những lời từ cái hành tinh hám fame đó không à. Nào là mùa điểm, não cháy, lúc đầu là không là fan ai hết, đi đọc Lú//////3, nói là Lufan mà bảo vệ Đl tới cùng..... Thế giới này thật đáng sợ.

Wow, 1 mình chấp cả dòng họ nhà tụi mình kìa _Hinerya_ -_HanWool2005_- không chấp não tàn? Hay sợ bọn này? Biết sao không, nói chuyện mà cứ thích đánh trống lảng hoài à. Tụi mình không não mới nói chuyện với mấy đứa không não chứ phải không?

Hết rồi.

LoveEXO213.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net