Em mệt quá!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trước khi vào thì em có thông báo : kể từ bây giờ fic này sẽ viết về EXO và anti Lu////ba. Em chán ghét cái sự kiêu ngạo của Lu////bas rồi.

Được rồi quay về chủ đề chính. Chap này chủ yếu là anti Lu////ba shipper và Alice và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Các bạn LBs cực kỳ vô duyên. Trong một vài video trên Youtube nói về HunHan thì các bạn vô comment cái gì mà Lu đã là của 3 rồi, Lu đã có 3 béo rồi.... Đồng ý là lâu lâu HHs tụi tôi đã làm như vậy ở video LB, nhưng các bạn cũng nên suy nghĩ lại, chính các bạn là người gây sự trước mà. Nghĩ đi, HunHan có từ 5 năm trước và HHs chưa bao giờ nói đụng chạm đến các những bạn ship Hun và Hắn với một người nào đó, cho đến khi có Lu////ba. Các LBs nói muốn thần tượng mình là gay lắm à? Hay Luhan là trái thẳng, Luhan cũng có quyền được yêu và dùng cả những từ lăng mạ đến danh dự của Sehun và EXO. Chúng tôi thích chúng tôi ship, bạn thích bạn cũng có thể ship. Còn nhiều bạn quá đáng hơn như khi xem RB chỉ xem cảnh có Lu/////ba, vậy bạn có hiểu cảm giác của họ không, những bạn như vậy tốt nhất đừng xem nữa.

Tiếp theo là các bạn Alice, các bạn còn quá đáng hơn khi comment là có NB mới xem đó, không có Ba nghỉ xem hay anti cả đoàn anh em. Rồi có bạn còn nói Luhan là đàn bà không xứng đáng với Ba, Ba là nữ hán tử hơn Baby, Baby không nên tham gia chương trình để mình Ba tham gia thôi. Có Ba bạn mới coi nên mùa sau các bạn đừng coi nữa không chừng không có Ba rồi anti họ, OK? Luhan là đàn bà thì Ba là đàn ông, vậy mới ship Lu/////ba được. Thì Luhan không xứng đáng với 'Thánh Nữ', Luhan xứng đáng với Sehun, EXO, gia đình anh ấy và thành công Luhan đạt được.

Ba chơi giỏi hơn Baby, là nữ hán tử chứ Baby bánh bèo. Vậy, khi Baby gặp nguy hiểm thì không nhờ đến ai còn Ba thì gặp chuyện là gọi tên người khác giúp đỡ mình. Baby quay lại mùa này thì đã sao? Không được à? Đáng lẽ Ba cũng không được tham gia chương trình này đâu. Rồi cái chuyện bị xa lánh nữ, chính Bà mới là người xa lánh mọi người.

Tiếp theo là Địch Lệ Nhiệt Ba. Bạn đầu nhìn cũng rất bình thường. Nhan sắc cũng bình thường mà được tung hô như nữ thần. Tài năng đóng phim cũng ở mức trung bình, được biết đến nhờ Tam Sinh Tam Thế. Vậy tại sao được mời vào làm người chơi chính trong chương trình ăn khách bật nhất Trung Quốc RB? Đây là một vài thông tin lượm lặt của em.

Nhà đài là fan cô ta

Nghĩ đi, Luhan của chúng tôi đã tham gia 3 mùa mà thời lượng lên hình còn không bằng một mùa của Ba nữa. Cô ta luôn được lên hình nhiều hơn bất kì thành viên nào, mà trong đó 50% sẽ có Luhan. Còn Luhan chỉ lên hình được trong một thời gian ngắn và chỉ khoảng 30 giây đến 1 phút thì sẽ phát hiện ra cô gái nữ-phụ-đam-mỹ-có-ước-mơ-làm-nữ-chính-ngôn-tình. Còn những người khác không được quan tâm, đến tập Baby về Bà vẫn lên hình đều mà fan cô ấy nói là cô ấy lên hình ít hơn vậy các bạn cho vào nhiêu mới là nhiều?

Còn cái vụ ship Ba nữa, OK. Ba của các bạn biết EXO những EXO không biết Ba là ai nhé, ghép một mình Luhan chúng tôi chịu nổi nhưng đừng ghép với bất kỳ thành viên nào của EXO nhé, không thôi bị nói là mê trai giải đoạn cuối đó.

Tôi nói vậy thôi, không đón tiếp Lu/////ba shipper, Alice.

LoveEXO213

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net