EXO OT12 Forever

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Liệu các anh có còn nhớ tới họ? Kris Luhan và Tao. Em biết, chắc chắn cũng có thời gian các anh hận họ. Hận họ vì đã ra đi, hận họ vì đã không giữ lời hứa. Nhưng các anh vẫn cố vượt qua để cười đùa trên sân khấu, vui vẻ nhận những chiếc cup được trao. Nhưng có lẽ hình bóng của họ các anh sẽ không bao giờ quên.

Kris là người đầu tiên ra đi, để lại nỗi đau trong lòng cho EXO và EXOTIC (lúc ấy vẫn chưa có tên). Mà lúc đó lại trước thềm concert nữa, vậy mà họ vẫn cố mỉm cười dù trong tim đau đến mức nào.

Kris chắc chắn là một người 'cha' khó quên trong lòng trong lòng mỗi người. Từ cách anh quan tâm đến từng thành viên, khi họ bệnh, anh đi mua thuốc, chăm sóc cho họ. Vậy mà anh nở ra đi, bỏ lại Suho chăm lo một mình cho họ.

Kris và Chanyeol, mọi người có thể thấy hai chàng rapper này rất thân thiết với nhau. Từ lần mà Kris rủ Chanyeol đi ăn lẩu một mình. Ấy vậy mà tình bạn đẹp ấy đã không còn. Vậy mà giờ chỉ còn lại kẻ thù.

Luhan cũng ra đi vào 5 tháng sau. Nổi đau chưa kịp lành lại thì lại bị mở ra. Không phải máu chảy ra mà là nước mắt thấy cho những giọt máu.

Luhan ra đi là một chuyện chắc chắn sẽ khó chấp nhận với Sehun. Chắc ai cũng biết HunHan khá thân thiết, nhưng đùng một cái, Luhan ra đi, Sehun làm sao có thể chấp nhận. Mọi người sẽ thấy Sehun  không còn vui vẻ đi show như trước nữa, có thể là vì không có Luhan.Ai sẽ cùng đi uống trà sữa với Sehun? Ai sẽ luôn quan tâm Sehun mặc dù xa cách? Luhan chắc chắn là một kỉ niệm không thể quên với Sehun.

Còn một người chắc chắn đau không kém Sehun chính là Xiumin. Họ thường chơi đá bóng với nhau, lại là hai anh cả vô tư của nhóm. Tình bạn của họ đẹp biết bao. Cho đến khi Luhan đi, bạn còn nhớ trong MV Sing For You, Xiumin là người chơi bóng rổ cùng Chen, cũng có thể ám chỉ là Luhan. Sau đó Chen biến mất, một mình anh đau khổ với trái bóng. Chắc đó là cảm giác của Xiumin khi Luhan rời đi.

Tao là người cuối cùng rời nhóm. Lúc đó đang là thời kì lên đỉnh vinh quang của EXO với những bài hát như Call me baby, Overdose hay Growl. Cái vết thương lần nữa mở ra. Lần nữa nước mắt lại tuôn rơi.

Lần này người buồn nhất có lẽ là EXO-M, họ đang từng buồn nhất, họ đã mất đi hai thành viên và bấy giờ lại thêm một thành viên ra đi. Họ đã cùng nhau cố gắng, cùng đi vào lòng mọi người. Nhưng bây giờ chỉ còn 3 người.

Nếu như mình EXO-M buồn thì không đúng, EXO-K cũng buồn. Baekhyun là người buồn nhất nhỉ? Cũng có thể là Sehun. Baekhyun luôn được Tạo rủ đi ăn và Tạo luôn đứng ra trả tiền mặc dù ở Hàn, người lớn tuổi hơn phải trả tiền. Sehun và Tao, bộ đôi em út của EXO K và M. Hai người luôn có những chuyện vui vẻ bên nhau. Vậy mà bây giờ không còn nữa rồi.

EXO ngày nào từng hứa sẽ mãi bên nhau vậy mà bây giờ chỉ còn 9 người. Nhưng không trách các anh được, anh cũng có nỗi khổ riêng không thể nói. Luhan, anh ấy đã khóc, khóc một mình khi tại sân bay quẩy về Bắc Kinh. Vậy còn Kris, anh ấy đau đến mức nào, Tao, anh ấy rất dễ khóc, vậy họ đã làm gì sai? Tất cả vì SM Entertainment bốc cạn sức lực của các anh, cũng chỉ vì SM từ 12 chỉ còn 9.

Tôi nói thẳng ra, tôi hận SM Entertainment.

"Đã hứa sẽ luôn bên cạnh nhau cớ sao lại cách xa nhau?"

Các anh luôn nợ chúng về một concert có đủ 12 thành viên đứng trên sân khấu hát những bài hát của mình. Dù sao em vẫn luôn ủng hộ các anh trên con đường mình đã chọn.

Em xin lỗi, em quá ích kỷ phải không? Dù chỉ là mơ em vẫn muốn một lần nữa nhìn các anh với tất cả 12 thành viên. Em yêu các anh, những người đã làm cho thanh xuân em tươi đẹp hơn. E X O 💟💟💟

LoveEXO213

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net