L//////B không bị gán ghép?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi đọc được một bài viết về bạn Lờ Bờ Sờ nói rằng Lu/////vạn lý trường thành//////ba không bị sao tác ghép đôi và một vài bạn theo hùa ràng Lu/////////ba is real.

Đầu tiên, bạn ấy nói chuyện lên tiếng về tin đồn tình cảm. Nói là tên 4 chữ từng phủ nhận tin đồn tình cảm với các chàng trai khác chỉ có Luhan nhà mình thì không.

Vì sao?

Đơn giản, vì chị ấy hám fame với hám trai thôi. Từ khi vào sự nghiệp vướng không biết bao nhiêu tin đồn tình cảm. Không nổi tiếng được nên nhờ Luhan và cái nhà đài KR đưa mình lên chứ không bây giờ ai mà biết bả.

Luhan nhà chúng tôi đã bị cô ta và nhà đài chèn ép, làm những bằng chứng nói xấu ảnh để anh phải hợp tác cùng cô ta. Có lẽ anh ấy đã rất ám ảnh vụ việc đó nên đã không tham gia bộ phim gì đó với cô ta. Chưa kể fan cô ta lại một lần nữa ghép cặp với Vương Tuấn Khải TFBOYS, nghệ sĩ 9x nổi tiếng nhất xứ Trung.

Thứ hai bạn ấy nói NB lúc bắt thì kêu tên Lộc Hàm. Vậy sao nói cô ta là nữ hán tử, một mình Baby cũng có thể chống cự lại mà không nhờ sự giúp đỡ của ai nhé. Thế năm EXO tham RM Hàn với 11 người ấy, lúc bắt người nào đó anh ấy đã vô thức gọi tên Sehun, và Sehun có mặt ngay lập tức giúp đỡ anh ấy vậy đấy không được gọi là yêu à?

Rồi ai nói nhà đài gán ghép là có vấn đề. Nói nghe nhé, là nhà đài đã chỉnh sửa lại hết những khó chịu trên khuôn mặt Luhan khi tiếp xúc với 3 để chuyển thành vui vẻ và rồi sau đó có mấy bạn fan ảo tưởng ra. Còn cả nửa bộ phận Lufans tức điên khi nhà đài bắt ép Luhan phải cõng NB đến đau lưng phải nhờ chú Đặng Siêu cõng giúp mà lại chỉnh sửa lại thành mặt của Luhan. Có phải gọi là gán ghép?

Rồi còn nói người nào có não sẽ nhận ra nhà đài không gán ghép. Muốn cười như con điên. Chính cả những bạn L//////Bs còn công nhận là nhà đài ghép đôi nữa mà. Vậy không lẽ nó đang tự nói xấu thuyền viên của chiếc thuyền nhỏ bé L/////B của nó.

Thêm mấy bạn Lờ Bờ Sờ ăn nói như vậy nè :

"Tụi HHs có hình dáng con người mà đầu óc như mấy con động vật 4 chân"

"Mấy bạn HHs ăn nói với Lờ Bờ Sờ chúng tôi trước, nên chúng tôi mới ghét"

"Đương nhiên rồi vì Lờ vạn lý trường thành bờ 'is real' mà."

Tụi nó nói tụi mình là người mà giống mấy con 4 chân kìa mấy chị. Vậy chứ tụi nó làm gì? Sinh vật lạ không xác định ngoại hành tinh? Hay mấy con điên trong trại tâm thần? Tội nghiệp bà mẹ đã sinh ra những đứa vô học như nó. Đúng, chúng tôi không nói là chúng tôi không đụng chạm đến L/////B nhưng nếu các bạn không quá đáng như vậy thì chúng tôi có đến mức vậy không? Nói vậy tự hiểu nhà mấy bạn L/////Bs

Còn việc nữa.

Làm ơn đừng nhai đi nhai lại cái câu "thích thần tượng mình làm gay lắm à?" Đây là chúng tôi muốn tốt cho các bạn thôi, chứ nói vậy ra ngoài người ta nói là chậm thời đại ấy. Là người hiện đại có suy nghĩ thời cổ xưa ấy.

LoveEXO213

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net