Luhan, Sehun và Địch Lệ Nhiệt Ba

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap này sẽ nói về 3 người Luhan, Sehun, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Như mọi người biết thì gần đây có một bạn xưng là LBs viết fic anti Hunhan.

Couple Lu////3 của bạn ấy mới nổi sau Running Brothers. Chỉ vì những cảnh mà nhà đài gán ghép mà các bạn bắt đầu ship. Nhưng vẫn có rất nhiều bạn nói là không ghép đôi. Sau đây mình xin trình bày ý kiến của mình.

Nhà đài ghép đôi là chuyện thật 100%.
Trong tập 1, tại sao chỉ có mình Luhan được ôm NB còn trong khi Trịnh Khải phải bị bả dùng cái gì đó để đánh? Tập 3, tại sao lúc đo nhịp tim, chỉ có NB lên cùng với Luhan, mấy cô gái khác cũng có thể lên được mà, còn chuyện Luhan đạt con số kỷ lục là do vòng tay của Luhan bị lệch. Rồi còn chơi cái gì hẹn hò ở tập 4. Tập 12, Luhan lại chung đội với NB nữa, còn chú Đặng Siêu, Vương Tổ Lam, Lý Thần hay Trần Hách vẫn có thể chung đội với NB mà. Rồi cái này phân đội cũng chỉ mấy người, mà đa phần là Lộc Hàm cùng đội với NB. Mấy mùa trước, xé bảng tên rất hay, rất kịch tính mà bây giờ mùa này toàn nói về tình cảm nhất là tập 3 và 4. Cắt bỏ hết những phần các thành viên khác quan tâm NB để cho người ta thấy chỉ có Luhan quan tâm bà 3, rốt cục có cái couple Lu/////3. Kết luận lại là nhà đài gán ghép để tăng rating và để thay thế couple Trịnh Khải và Baby. (Đây là ý kiến cá nhân của mình vì không có coi RB mùa 5 mà chỉ xen lướt thôi)

Sehun và Luhan

Như các bạn biết Hunhan chính là couple nổi tiếng của EXO. Bạn nào là fan mới hay coi những chương trình EXO tham gia không thể nhớ hết tên các thành viên thì chắc cũng biết đến Hunhan phải không? Kể từ khi Luhan đi, mọi người có thể nhìn thấy một Sehun ít nói hẳn đi, không còn như lúc đầu nữa. Điều đó chứng tỏ Luhan với Sehun thân thiết cỡ nào. Họ có thể làm vậy là vì S.M Entertainment nhưng tình anh em của họ là rất lâu, họ đã ở cùng phòng khi làm thực tập sinh, ở chung phòng khi debut, vậy không lẽ tình bạn của họ là giả.

Tôi chỉ nói vậy thôi, còn các bạn LBs (trẩu) tự hiểu nhé.

Ngoài lề : cho hỏi là Luhan đã xóa hết cái gì của NB trên weibo vậy, nghe nói mà hông biết? Cảm ơn mọi người.

Và các bạn LBs có thể ngưng dùng tên Luhan để gán ghép NB được không? Luhan là tên gọi của Lộc Hàm khi còn là thành viên EXO, bây giờ, nếu gán ghép anh ấy, hãy dùng tên Hán Việt của anh ấy : Lộc Hàm. Và làm ơn nếu ghép hai người Lu/////ba lại với nhau, đừng bao giờ thêm chữ EXO vào.

LoveEXO213

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net