Một bé lạc động

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

AliceLuba là bạn À lít kiêm lờ bờ sờ của chị Bờ đi lạc động. Ai biết địa chỉ nhà thì đưa bạn ấy về gấp không thôi bị bắt cóc đó nha.

Ăn nói đàng hoàng phải không mọi người nhưng mà sai hoàn toàn. Luhan chính là bị NB bắt ép PR cho mình, vì anh tôn trọng cô ta, nếu không anh sẽ không làm. Từ khi nào show truyền hình thực tế lại biến thành phim vậy ạ?

Đây chính là bộ mặt thật của fan 'nữ thần đàn ông'. Ý bạn ấy nói là tụi mình anti chú thánh nữ của bạn ấy là xàm ấy. Tụi mình đương nhiên suy diễn ra mới ra được HunHan nhưng mà có chứng cứ. Hun nói yêu Han, Han cầm bông cầu hôn Hun (cái này hình ở concert nào đó). Vậy Lu///////3 được vậy không?

Anh nhà hình như sẽ không tham gia mùa sau nhờ việc sao tác couple với ĐL. Đúng là đừng nhìn vẻ bề ngoài, thì ai biết chị Bờ dễ thương trong sáng của bạn có phải có nội tâm độc địa không?

Trịnh Khải và Tiểu Lộc sẽ không tham gia đang là một dấu chấm hỏi. Nhưng mà khả năng hai người tham gia chỉ có 20% thôi. Một mùa chị bờ vào làm náo động cả KR.





Dự án phim mới của Luhan? Anh ấy có lí do riêng là gì vậy? Tránh mặt một người nào đó? Ảnh tránh mặt một tiểu hoa nào đó mà tên chị Bờ lại nằm trong dàn diễn viên, vậy nói sao?

Tự nhận mình lạc động, ahihi

NB chưa từng nằm trong những ngôi sao diễn đơ theo suy nghĩ của a lít chứ ai cũng biết mặt bả đơ sẵn rồi.

Dương Mịch không viết hoa thể hiện sự thiếu tôn trọng.

Không quan tâm về gà của DM nhưng mà DM phải viết hoa đó

Có ai nói NB ghép cặp à? Chỉ là chị ấy mùa top search trên Weibo thôi. Còn đương nhiên anh phải tránh cô ta vì sợ còn heo đó quá rồi. Một mùa bị ghép cặp với cô ta anh cũng bị fan não tàn a lít nói xấu không ít mà







Không viết hoa vì không tôn trọng.

Hết rồi, ai biết địa chỉ động A Lít làm ơn đưa bạn ấy về cho.

Tin đồn Lộc Hàm và Trịnh Khải không tham gia vào mùa sau thấy vào là Vương Nguyên và Ngô Lỗi. Nhưng làm ơn Alice đừng ghép Ngô Lỗi hay Vương Nguyên với cô ta. Ngô Lỗi thì không biết chứ Vương Nguyên mới 17 tuổi thôi nha mấy má, đừng có ship lung tung, TDT không thích anh nhà bị ghép với một người hơn anh gần hơn 8 tuổi. Nguyên là của Khải, của Thiên Tỉ, của Tứ Diệp Thảo nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net