Only/ OT

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap này gửi đến fan only

Các bạn fan only thực sự là những người mà tôi ghét nhất. Không phải là antifan đâu.

EXO được sinh ra với một tập thể không phải chỉ một, các bạn chỉ thích người này mà nói này nọ người kia, quá đáng không? Những người khác sẽ nghĩ như thế nào? Nếu đã nhận mình là một fan thì yêu quý hết họ. Đừng dùng danh nghĩa một fan để nói về chính các anh ấy. Như vậy các bạn có cảm thấy xấu hổ không?

--------------

Gửi đến fan OT

Dưới danh nghĩa là một đứa OT12, tôi không muốn nói gì cả, đúng thật là 3 anh đã rời nhóm, EXO không còn là 12 nữa. Nhưng trong tim tôi, vẫn tin họ là một.

Vấn đề ở đây là các bạn OT8 và không riêng gì OT9.

Các bạn OT8, nếu nói các bạn không xem ba người ra đi là thành viên thì tại sao mọi người lại không xem Lay là thành viên trong nhóm? Anh hoạt động ở Trung sao? Đấy là vấn đề giữa Trung Hàn. Các bạn nói anh ấy là người Trung nên ghét, nghĩ anh ấy sẽ phản bội giống những người kia? Anh ấy là người Trung Quốc thì sao? Anh ấy vẫn là người, không lẽ khi sinh ra anh ấy có thể tự quyết định cho mình? Xin nhắc lại lần nữa CHÍNH ANH ẤY ĐÃ NÓI KHÔNG HỦY HỢP ĐỒNG VỚI SM ENTERTAINMENT. Làm ơn, anh ấy vẫn còn là một phần của EXO, vẫn là những người chúng tôi yêu quý.

Fan OT9, thực sự các bạn không muốn nhắc lại chuyện xưa, chúng tôi biết, nhưng bạn cũng đâu cần những lời nặng nề với 3 anh đâu. Nói các anh đào mỏ, nói các anh phản bội. Cứ cho là vậy đi. Vậy sao các anh không ở lại để có thể đào mỏ hay chuộc lợi thêm đi? EXO cực kì thành công mà? Nếu như muốn hận, thì hãy hận SM Entertainment.

Còn những bạn OT5 OT6 gì đó thì hãy biến ra khỏi fandom luôn đi. Biết sao mà EXO không phải là 5 hay 6 người các bạn nghĩ không? Vì 5 hay 6 người đó không phải là EXO mà chúng tôi và cả thế giới biết.

----------------

Nói như vậy thôi.

LoveEXO213

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net