Thiếu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm qua em đăng thiếu nên hôm nay cho coi một chị LBs 14 tuổi mà ăn nói như vậy nè

Cho em hỏi là anh Luhan khẳng định là không sao tác khi nào vậy mày chị? Chị mới là người không bình thường ấy, nói chuyện như đúng rồi. Vậy không lẽ chỉ anti mới nói là gán ghép, chẳng phải các LBs chân thị chính còn nói là ghép sao? Xin lỗi chị chứ cả thế giới này đều biết Lu/////vạn  lý trường thành//////ba là fake đó chị. Có mỗi mấy người không biết chấp nhận sự thật thôi.

Mệt mỏi với mấy LBs không chịu chấp nhận sự thật quá mà hình như mấy chị ấy là Alice ấy không phải Lufans. Lufans không bao giờ chửi HHs hay HunHan nếu có cũng chỉ là thành phần LBs trẩu hay fan chị 3 trá hình thành Lufans, còn Alice thì cứ đi lại mà rêu rao Lu////////3 is real, Luhan không thích sao tác, thích idol làm gay lắm à và còn Lu block hết từ khoá dlrb trên weibo hay từ chối đóng phim với cô ta là chỉ muốn bảo vệ cho cô ta. Vì ĐLNB của các bạn ấy chưa có chỗ đứng trong Cbiz nên phải nhờ các chàng trai nâng mình lên mà càng nâng càng bị ghét và sau đó có cả đống anti.

Mỗi lần mà Alice đụng chạm gì tới fandom khác là như rằng các bạn Alice đều nói đó là anti trá hình làm. Mà mỗi lần mà mà ĐLNB bị đụng tới là vào chửi người ta. Mỹ nhân Tân cương đẹp nhất? Mắc cười. Mặt như đàn ông mà cũng được gọi là mỹ nhân. Hay là mẫu hình lý tưởng của Lu, không lẽ trên đời này chỉ có bà 3 có mặt nhỏ da trắng thôi hả? Em thấy mặt bả bự mà. Với lại Sehun không phải cũng đủ tiêu chuẩn sao?

Có vài người nhận là fan chân chính mà đi nói xấu những HHs là không chịu nổi rồi như cái người viết ra cái fic ở trên ấy. Đi đâu cũng nói dẹp loạn, đòi đuổi fan trẩu ra quay về thì nói xấu HHs chúng ta. Cạn lời.

LoveEXO213

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net