Milestone - fetus Jack Harte

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hôm nay định update nhưng lười quá vì còn phải edit lại vài chỗ. Nhưng tiện thể tâm sự chuyện quay lại sau nhiều năm :))

VỀ COMEBACK

Tính đến ngày 30/6/2020 là đã tròn 2 tháng tôi viết Người Rừng và 3 tháng tôi quay trở lại Wattpad, sau khoảng hơn 3 năm im lặng không làm gì. Chắc cũng phải cám ơn dịch dã vì đã kéo tôi trở lại đây :))

Thời gian 2 tháng này thật ra rất vui đối với tôi, vì thật ra việc viết khá hiệu quả. Hiện tại, bao gồm cả các draft đang sửa thì tôi đã viết tổng cộng 21 chương cho Người Rừng + 3 SPECIAL xaolon, cỡ 50,000 chữ? 

Nghe comeback có vẻ hơi xa lạ? Thật ra tôi ở trên này từ 2011, bộ đầu tiên tôi viết là Nhân Vật Phụ (2012-2013), sau đó là Luật Của Tay Chơi (2013-2015) 

Mega Sick tốn của tôi 5 năm (2015-2020) đây là thời gian tôi đi du học + đi làm + lớn, vì thế mà nó tốn tận ấy dù chỉ có 14 chapter. Nhưng quan trọng là tôi đã hoàn thành nó =))

Đợt mới quay lại đi làm quen thăm hỏi mấy bạn khác, có đứa quay lại Watt mình nhìn một lượt rồi hỏi sao dạo này chị không nhiều view như trước nhỉ.

Thật ra thì cái này khá đương nhiên, nếu tính toán khách quan thì cũng phải 5 năm rồi tôi mới hoạt động mạnh trở lại, cho nên cái số lượng follower ảo lòe gần 3k ở kia chắc 70% đều không còn active mấy nữa. Cộng thêm việc thể loại tôi viết hiện tại kén hơn nhiều hồi còn trào lưu teenfic và Wattpad dạo này toàn truyện sex và ngôn tình thì mấy ai đọc đâu =)))

Nhưng nghe xong cũng hơi buồn, vì thật ra thì ai viết mà chẳng muốn được đọc và đón nhận. 

Nhưng không ai ngủ qua đêm mà thành ngôi sao được, đây đâu phải showbiz :v

VỀ NGƯỜI RỪNG

Với plan hoàn thành việc viết trong tháng 8 tới với 30-35 chương thì có thể không kịp vì cốt truyện của tôi đang nở ra rất nhiều thứ drama kết chùm. Cho nên plan sắp tới sẽ là cho Người Rừng dài khoảng 40 chương như Luật Của Tay Chơi. 

Chính bản thân tôi cũng ngạc nhiên với khả năng sắp đặt và nhồi nhét chi tiết/tình huống chồng chéo nhau nhiều lớp như bây giờ. Chắc kinh nghiệm sống từ ấy tới giờ cũng phong phú lên nhiều, gặp nhiều loại người và tình cảnh.

Nói là phức tạp nhưng chắc cũng không phức tạp máu chó như nhiều bộ truyện khác đâu. Bây giờ chẳng có cái gì mặn bằng đọc tâm sự các chị đi bắt Tuesday mà nhỉ =)))

Funfact: Tôi  có 2 người bạn tên là Quân và Jack ngoài đời thật. Tất nhiên chỉ là tên thôi, còn miêu tả tính cách thì gần như ngược lại hết.

QUÂN VÀ JACK 

Bạn nào đã đọc LCTC rồi thì chắc chắn nhận ra được Jack Harte và Vũ Minh Quân là nằm ở 2 đẳng cấp khác nhau. Quân thì khá công tử, chỉ cần làm con bố mẹ nó thôi. Nói chung là khá ngây thơ và không thiết thực lắm. Tình yêu với cậu ta hơi giống một môn thể thao. Thể thao thì phải có luật, bởi thế mới là Luật Của Tay Chơi.

Còn Jack thì là người đi từ dưới lên, rất cơ hội (không lỡ bất cứ dịp nào để dụ gái =)) và sẽ thể hiện rất nhiều thái độ tiêu tiền kiểu tao-kiếm-được-nên-tao-sẽ-tận-hưởng. Sex với Jack là để thỏa mãn nhu cầu cá nhân, thế thì không cần có luật, chỉ cần đối phương đồng ý. Nói thế thôi không spoil. 

CHUYỆN 2 THÁNG 

Thật ra nói follower của mình bay gần hết thì cũng không phải, có nhiều bạn hiện tại trong friendlist FB của tôi đang làm được những điều rất tuyệt vời. Có những bạn đã đi học trong các trường đại học nổi tiếng, đi thi Olympia hay cũng đi Mỹ, hay đi Nhật như tôi hồi trước...Chuyện này phải tới khi quay lại cách đây 3 tháng tôi mới thật sự để ý và nhận ra. 

Chuyện thành công là chuyện của cá nhân, nhưng tôi cảm thấy khá tự hào vì các câu chuyện của mình đã xuất hiện đâu đó trong thời học sinh của các bạn ấy. 

Và sau khi trở lại, chịu khó giao lưu hơn thì lại càng nhận ra có nhiều người biết mình và tìm đến mình để hỏi ý kiến về những vấn đề thời đi học. Cũng là một kiểu tự hào tuy tôi cũng không chắc là lời khuyên của mình có tác dụng hay không =))

Funfact: DasandraJK (tác giả Lời Nguyền Tiên Cá..) là người bạn thân lâu nhất của tôi trên Wattpad, thời 2012, chúng tôi thay nhau đứng đầu bảng xếp hạng All Time Hot (hồi ấy vẫn còn cái bảng đó chứ không chia thể loại như bh).  Cũng 8 năm rồi :))

JK học RMIT và bây giờ đang là một người phụ nữ bận rộn vkl =)) 

Nhân dịp 2 tháng đồng hành cùng nhau, xin được gửi lời cám ơn tới quý bạn đang cố gắng đọc hết phần tâm sự dài ngoằng này. Các bạn luôn là động lực to lớn nhất để tôi tiếp tục sáng tác những thứ xaolon tn =)) 

Hi vọng là bạn sẽ vẫn ở đây ủng hộ tới lúc tôi hoàn thành nó(cuối năm? =))). 

Đừng ngại bày tỏ quan điểm, bình luận trong truyện, không chỉ của tôi mà của tất cả mọi người mà bạn đọc, tất cả người viết đều mong muốn được đọc những gì bạn nghĩ. 

Nếu bạn đang thi HK, cấp 3 hay đại học thì cố gắng lên!

Update tiếp theo sẽ là thứ 5!



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net