Chap 29. END

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Unnie! em quên mất, ly này Hyomin nhờ em đưa cho unnie -  seohyun trao cho sunny một ly capuchino do chính tay Hyomin làm cho cô

-  unnie không muốn ngủ một giấc tỉnh lại thì mọi người đều biến mất, em biết nên làm gì rồi chứ-  Dứt lời sunny rời đi -  À quên unnie cần đi làm một vài chuyện nếu mai không thấy unnie đừng hoảng nhá, mọi người sẽ được cứu trợ. dặn họ hay lạc quan và biết tin tưởng vào Yoonsic tụi nhóc sẽ có kì tích.

- em biết rồi, unnie đi cẩn thận -  Seohyun tạm biệt Sunny rồi đưa mắt nhìn ly capu mà chả biết ném nó đi đâu, và kết quả cô đổ tất cả nước trong đó vào sọt rác rồi ném luôn cái ly. Trở ra với khuôn mặt đau buồn, mọi người bắt đầu màn đóng kịch hoàn hảo.

-  Hyunie, em ổn chứ?-  yuri lo lắng hỏi, đến bên ân ủi seohyun

-  * Lâu lâu được một lần, tới luôn vậy- seohyun pov* - Em ổn, vì yoona unnie em phải cố gắng ổn... hix. 

- Để yul đưa em về phòng nghỉ ngơi.-  Yuri đỡ Seohyun về phòng, mọi người nhìn ngơ ngác không biết seohyun nghĩ gì mà giấu Yuri chuyện Yoona

 -  Yuri vẫn chưa biết à? -  Sooyoung thắc mắc 

-  Chắc seohyun nó muốn thừa cơ dụ dỗ tên đen á mà, kệ đi, mình nghĩ ngơi sớm đi - hyoyeon cười đắc chí

 Mọi chuyện có vẻ như theo kế hoạch hyomin thừa mọi người nghỉ ngơi không chú ý lẻn ra ngoài báo cáo tình hình và quả nhiên, Hyori đã phát hiện, cười hẩy, Hyori về báo tình hình cho mọi người tại nhà đang chuẩn bị kế hoạch trả đũa Taeyang, và tất nhiên khi được báo cáo tình hình TaeYang đã rất vui mừng biết được tin yoona đã chết và tất nhiên Sica dù muốn hay không sẽ tìm đến trả thù và lúc đó hắn sẽ được như ý nguyện. Đúng như kế hoạch, sáng hôm sao, hắn đến đòi người.

-  Tới giờ rồi, em gái cậu đâu?

- Chả phải đêm qua nó đi theo hyomin tìm cậu rồi sao? -  Hyori thản nhiên đáp, nghe như sét bên tay, Hyomin ngước lên nhìn Hyori với ánh mắt đầy hốt hoảng, cô bị lộ từ đầu, đúng, cô bị lộ nhưng mọi người vẫn cố dụ cô, cô thật ngu ngốc.

-  Hyomin thế này là sao? -  Taeyang tức giận nhìn thẳng vào cô gái tóc bạc kim đang hoảng sợ

-  tôi.. tôi...

- Đêm qua Hyomin bảo chỉ cần Jessica theo cô ấy thì sẽ để mọi người an toàn. tớ là người biết tính toán, một mạng em gái tới đổi lấy mạng mọi người thì tại sao tớ không làm chứ.

-  Hyomin cô giấu Jessica ở đâu hả, mau ra đây.

- tôi không có, họ nói láo, tôi không....

- Bây giờ cô biết cảm giác bị phản bội rồi chứ - Fany nói khi nhìn thẳng vào Hyomin đủ cho cả hai nghe, từ phía sao Fany tiến đến, giữ chặt Hyomin rồi kéo đi, tạm thời trói lại- Hyomin chạy rồi unnie -  Giả vờ đóng kịch như đã bàn, Fany hét lên khi giả vờ có 1 cái bóng chạy đi, TaeYang cũng thấy thế, tức giận, hắn ra lệnh có 1 số đàn em rượt theo, vì hắn biết Hyomin đi theo hắn từ nhỏ nen khả năng Hyomin như thế nào hắn rất rỏ một vài lính quèn thì chẳng làm được gì cả.

- Tớ đã giao Jessica cho cậu, tốt nhất cậu về đi

- Đùa với ta à? Ta không tin các người dễ dàng giao Jessica ra như vậy, cho một cơ hội nữa, có giao không

- Nè, tên kia, đùa hả, Sica của chúng ta đi theo lính của ngươi bây giờ cũng không biết ở đâu, lính của người thì bỏ trốn, đòi ngươi kím đâu ra jessica thứ hai chứ?- hyoyeon bực bội chửi rủa.

-  Yoenie em trật tự tý đi -  Taeyeon ngăn em gái hổ báo của mình lại mắc công lại gây họa.

-  Nếu đã vậy, đừng hỏi sao các ngươi chết không có đất chôn thây - Gruuuuuu

- Sai rồi, ngươi đang đứng trên đất của chúng ta, tấn công -  Fany ra lệnh cho thuộc hạ từ trên máy nhà bắn đạn bạc vào lũ sói như đã chuẩn bị đêm qua, mọi thứ vẫn theo kế hoạch trừ một chuyện là taeyang quá lợi hại.

- GRUUUUU  HWANG MI YOUNG, TÔI KHÔNG NÊN ĐÁNH GIÁ THẤP CÔ 

-   Tôi cũng thế, nể tình trận chiến này nên kết thúc đi.

- Kết thúc, có nghe nhầm không , GRUUUUU-  dứt lời, TaeYang nhảy xổng vào, đạp cho Fany một phát văng thẳng vào nhà, rồi tiến đến đánh cho mọi người một cú trời ván, đúng là tốc độ của Taeyang khác với những tên sói khác không xem thường được, mai mà Hyori dù sao cũng quen biết TaeYang rất lâu trước đây, nên việc tránh né cách đòn không gì gọi là khó khăn với cô nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng. - Cậu chỉ có thế sao? 

-  còn nhiều lắm anh bạn à!

- Sica cho yoong ra giúp đi 

- không được

- Cứ như vậy...

-

- GRuuuu! tới đây cún con 

- Cậu.. WAO.. GRUUUU... -  cứ thế TaeYang và Hyori đánh với nhau trong khi các bọn còn lại giải quyết lũ sói, nhưng số lượng trên lệch quá lớn, Yoona kìm lòng không được đành liều, dù vết thương lành hẳn hoàn toàn 

-  Em ra đây làm gì?

- Em không thể để mọi người chết vì em và Sica như vậy, có chết cùng chết 

-  Umh, lên nào. GRUUUUUUUUU

- IM YOONA, NGƯƠI. GRUUUUUUUUUUU -Tức giận TaeYang đảy một cú làm Hyori té nhào, hắn cào một đường rất dài trên lưng của Hyori, khiến máu Hyori chạy không ngừng.

- Mạng mày lớn lắm, * bốp bốp* đánh mày còn 1/9 mạng mà mày vẫn sống hahaha thú vị thú vị-  TaeYang vừa nói vừa vỗ tay

- * bốp* mày câm ngay cho chế -  sica đâu đó xuất hiện ngay phía sau tát ngay lên đầu TaeYang một cú -  mày mà nói bậy nói bạ nữa là chế đây tát cho mày 802,45 phần ngàn lẻ 01 phần trăm cái tát cho mày bỏ lưỡi luôn nghe hôn

- Bộ mày không định nghĩa được câu phải nút lưỡi bảy lần trước khi nói hả? nói sàm nói xí gì không vậy hả? Hôm nay tao đòi lại vốn lẫn lại mà mày đã thiếu tao luôn GRUUUUUUUUU -  Yoona dứt tiếng cùng với sica nhào đến đánh xối xả vào TaeYang, nếu nói tốc độ của TaeYang khó ai bì kịp thì tốc độ của Yoona và Sica lại càng khó nhìn hơn, nhưng rồi trong một lúc sơ sẩy, vì vết thương chưa hoàn toàn hồi phục nên tốc độ bổng chốc chậm lại, làm cho taeYang tìm ra sơ hở, nâng cả cơ thể Yoona lên ném một cú thật xa, Sica cũng vì thế sơ sút để TaeYang tóm được 

-  haha, cuối cùng, cũng bắt được haha . À.. Ú Ú Ú ... HÚ HÚ HÚ, GIẾT HẾT CHÚNG NÓ, HAHA

- YOONGIE, CHẠY MAU

- YOONG KHÔNG BỎ EM ĐÂU, TAEYANG TAO LIỀU VỚI MÀY-  Yoona liều xông thẳng tới, cả bọn thấy vậy cũng liều theo hổ trợ cho yoona, nhưng số lượng người sói quá đông khiên chậm chân Yoona tại đó, đối diện nơi đó, TaeYang bắt đầu đâm xuyên móng vuốt vào khuôn ngực của sica, hắn thật sự muốn lấy trái tim của Sica 

-  yoong , em đau. YOONAAAAAAAAA

- SOOYEON , GRUUUU -  Không như mong ước khi hắn vừa chạm đến trái tim Sica thì bất thình lình Yoona phóng đến đạp một phát văng xa, máu sica bắt đầu bê bếch chảy không ngừng.

-  Yoong, em đau, ức... yoong

- Ngoan em sẽ không sao đâu, yoong hứa mà, hix... Sunny sẽ có cách mà, em đừng lo.

- ưm... ức.. em đau

- TIẾN LÊN ... GRUUUUUUUUU -  Sunny đã đến, và cùng một đàn binh nhanh như chớp đến cứu viện, phải là binh viện của umma của Yoona và seohyun, đây là nhưng binh tinh nhuệ được bà ấy chuẩn bị để phục vụ cho yoona sao này, vì lý do nào đó, sunny phải đi để gỡ bỏ phong ấn được tạo dựng bấy lâu nay chôn vùi dưới lòng đất, thật may mắn vì họ vẫn trung thành.

-  sunny unnie, mau lên, Sica, mau lên - Yoona gọi lớn 

- Để unnie, dừng lo, chỉ mất máu thôi, mọi chuyện qua rồi, chúng ta sẽ lại bình yên mà-  sunny lấy trong túi ra một loại phấn hoa rãi lên người của sica vết thương từ từng liền lại và không còn chút sẹo nào.-  taeyang đâu?

- em không biết! 

- Đưa Sica vào trong nghỉ ngơi đi, ở đây có tụi này giải quyết rồi, như unnie nói, chỉ cần có niềm tin e sẽ cứu được người em thương mà * nháy mắt* 

-

- Hyomin, mày phản tao-  trong lúc bị Yoona tống một cú văng xa TaeYang phát hiện ra hyomin đứng gần đó quan sát chủ yếu là tìm sunny rồi cùng chạy trốn nhưng không ngờ lại chạm mặt với TaeYang, tức giận hắn bộp cổ Hyomin ý định giết cô -  ỰC... ỰC...-  Máu bắt đầu chạy xuống nèn đất đen, bộ lông taeyang bắt đầu nhúm đầy máu tươi

-  Xin lỗi cậu -  Hyori từ đằng sau đâm thanh dao bạc xuyên thẳng qua tim của taeyang

-  Cậu... ực

-  Là tôi đâm - bước từ đằng sau Hyori là Fany, lại một lần nữa Fany chính tay Fany lại giết chết TaeYang một lần nữa

-  Không ngờ, tôi lại chết trong tay em lần nữa -  Nói lời cuối cùng, taeyang nhắm mắt chết trong tuyệt vọng.

-  Minnie? Minnie cố lên em

- Xin lỗi, em .... em xin lỗi 

- Sunny hiểu mà, em cố lên về tới nhà sunny sẽ cứu em 

- không.. sống tốt được... được chứ sunny, em yêu.. yêu sunn.. sunny rất nhiều-  trút câu cuối cùng số phận của Hyomin cũng đi chung với số phận TaeYang cả hai cùng chết ngay trước tượng xám hội của loài sói tối cao họ đã chết

[2 NĂM SAU]

-  CHÚC MỪNG CHÚC MỪNG HÔ HÔ*  tiếng vỗ tay rầm trời* sau hai năm ve vàng gã gầm chèn ép, cuối cùng Seohyun cũng cưới được yuri về làm chồng mình, thật đúng là gian nan hết chỗ nói

- Umma, umma, Umma seohyun và appa yuri đang làm gì vậy?-  đứa bé trai kháo khỉnh chạy đến hỏi ngây thơ

-  Đang làm đám cưới đấy con sau này con lớn con sẽ biết mà 

- Umma umma, appa đâu rồi?

- IM YOONA 

- gì vậy vợ yêu? Yoong có mặt đây?

- appa appa, Shivin đói bụng! Shivin muốn ăn cùng HyunAh

- Appa bế con lại chổ Hyunah nha, chịu không?

- Nae.

- Không ngờ mọi chuyện qua nhanh thật

- Đúng đó. Cậu cũng có Hyunah bên cạnh rồi còn sắp có thêm một nhóc nữa đây đó thôi-  Fany vừa nói vừa xoa cái bụng đang chứa một thiên thần mới sắp trào đời.

- Sunny! 

- hôm nay cũng ngay ngày Minnie mất.

- Á...

- Chuyện gì vậy, cậu ổn chứ?

- Á

- fany à, em sao vậy đừng làm Tae sợ nha.

- Sắp .. sắp .. gọi xe đi, 

- sắp đi đâu gì cơ? đừng là tae sợ mà 

- Đồ Lùn Fany sắp sinh rồi lấy xe mau ..

- ờ Ờ ...

- ĐI NHANH LÊN .

.................................................................

CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI TRONG SUỐT 2 NĂM TRỜI RÒNG RÃ, AU BIẾT NHIỀU BẠN MUỐN CHÉM CHẾT AU LẮM RỒI NHƯNG VÌ SỢ Ở TÙ NÊN THÔI CHO QUA, =))))))))))) 2 NĂM KHI BẮT ĐẦU VIẾT FIC FALL IN LOVE CŨNG XẢY RA BIẾN CỐ RẤT NHIỀU NÊN MỚI KÉO DÀI ĐẾN NHƯ VẬY, THẬT TÂM AU XIN LỖI TẤT CẢ ĐỌC GIẢ CỦA MÌNH *CUỐI ĐẦU* CUỐI CÙNG FIC CŨNG KẾT NHƯNG THẬT RA CÁI KẾT NÀY AU CŨNG KHÔNG THÍCH LẮM VÌ TRƯỚC ĐÓ AU ĐÃ SUY TÍNH CÓ MỘT CÁI KẾT KHÁC HƠN. NHƯNG MONG CÁC BẠN SẼ THÍCH NÓ. LỜI CUỐI CHÚC CÁC BẠN ĐỌC FIC DUI DẺ =)))))))))) 

SANGRANGHAEEEEEEEEEEEEEEEEE .. MOAH MOAH...

P.S: SẮP TỚI TRUNG THU RỒI, ĐI CHƠI DUI DẺ NHA, TRÁNH ĐI KHUYA VỀ SỚM. :D ĐỪNG CÓ TĂNG DÂN SỐ ĐỘT BIẾN KHINH DỊ NHA.. ĐỀ NGHỊ TRÂN THÀNH, NAM ĐI CHƠI VỚI NAM CHO TIẾP THÊM SỨC MẠNH, NỮ ĐI CHƠI VỚI NỮ ĐỂ BỒI BỔ TINH THẦN =)))))))))))) BYE BYE :D 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net