Phần 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Midoriya, Midoriya tỉnh lại đi!!! - Chàng trai vừa đưa tay ra đỡ lấy Midoriya vừa lo lắng cố gọi cậu. Chàng trai ấy sở hữu mái tóc màu tím cau, trông khá là lộn xộn. Bên dưới đôi mắt có cùng màu với màu tóc là những đóm quần thâm đen đậm. Hắn ta chính là Shinso - Shinso Hitoshi từ lớp C , kẻ sở hữu năng lực tẩy não.

Shinso vẫn cố gọi Midoriya nhưng cậu vẫn chẳng có dấu hiệu gì của sự tỉnh lại. Hết cách, hắn đành phải cõng cậu đến phòng y tế. Shinso bước từng bước chân trên hành lang dài, trong tâm trí hắn lại nảy lên mấy câu chuyện linh tinh. Hắn thầm thấy thương cho cậu trai đang bất tỉnh trên lưng mình.

Chuyện Midoriya với Bakugou cùng nhau đấu với All Might, hắn có biết, à phải nói là Shinso cố muốn biết thì đúng hơn.

Midoriya đã bắt tỉnh, hắn biết.

Hôm nay cậu đi học dù chưa khoẻ hẳn, hắn biết.

Todoroki và Bakugou có tình cảm với Midoriya, hắn biết.

Midoriya cũng có tình cảm với hai kẻ nọ, hắn biết.

Và việc hắn có tình cảm với cậu... hắn cũng biết.

Nhưng Shinso im lặng, hắn không nói cũng chẳng thể hiện điều đó, bởi hắn biết dù có nói cũng chẳng được gì.

---------------------------

Phòng y tế.

Shinso để Recovery Girl lo liệu cho cậu trai nọ, hắn chỉ đứng đấy ngắm nhìn khuôn mặt đang mơ màng của người nọ. Shinso đã buồn lại càng thêm buồn, người hắn có tình cảm đang thương kẻ khác, người hắn muốn quan tâm lo lắng lại đang đau lòng vì người ta.

Khi biết được Midoriya quay lại lớp, Shinso đã lén lút bám theo cậu như một tên biến thái chuyên rình mò. Bởi thế nên có thể nói, những việc đã xảy ra từ sáng đến giờ, Shinso biết tất cả. Hắn đưa tay nhẹ nhàng vuốt mấy sợi tóc đang rủ rượi trên khuôn mặt cậu trai nọ. Rồi đột nhiên lại cười, trong đầu dường như vừa nghĩ được gì đó.

Shinso để mọi chuyện lại cho Recovery Girl lo liệu. Hắn rời khỏi phòng y tế, đi thẳng đến nơi có mặt hai kẻ mình vừa nghĩ. Chính xát là Shinso đang muốn đến lớp A, hắn muốn xin phép giúp Midoriya vắng hôm nay và cũng mong muốn chọc tức hai kẻ nào đó.

---------------------------------------------------

"Thằng Deku vô dụng đâu rồi không biết. Chẳng lẽ do khi nãy mình lơ nó nên chui vào nhà vệ sinh khóc thầm rồi?" Bakugou bực tức trước sự vắng mặt của kẻ nọ.

Tiết học được bắt đầu đã lâu, vậy mà thằng mọt sách kia vẫn chưa xuất hiện, Bakugou nhìn về phía cánh cửa, trong đợi bóng hình thân quen.

Todoroki cũng không thua kém, từ khi tiết học bắt đầu anh đã không ngừng lo lắng bởi sự vắng mặt của người nọ, rõ ràng ban nãy còn gặp mà.

Đột nhiên cách cửa lớp được đẩy mạnh bởi một kẻ sở hữu mái tóc tím.

"Hình như là thằng điều khiển Deku lúc trước."

Shinso cuối đầu chào Aizawa-sensei trước bao ánh mắt tò mò của toàn thể học sinh lớp A, dõng dạc:

- Mong thầy cho phép Midoriya được vắng vào những tiết sau ạ. - Shinso cố ý không nói nguyên nhân và thầm cười với cái ý nghĩ của mình.

- Thằng Deku á? - Bakugou đập bàn nói lớn khi nghe Shinso nhắc đến tên thằng mọt sách hắn thường hay rủa xả.

"Midoriya ngh và cậu ta là người đến xin phép?" Todoroki khẽ giật giật mí mắt với những gì vừa được phát ra từ miệng Shinso.

- Lí do? - Aizawa nằm bên trong chiếc kén thân yêu của mình nói vọng ra.

- Cậu ấy đột nhiên ngã vào người em rồi bất tỉnh khi em đang đi trên hành lang ạ. - Shinso cố tình nhấn mạnh những từ quan trọng, nhưng thực chất là do hắn chạy đến đỡ Midoriya thôi. Hắn thật sự đang rất phấn khởi mà khiêu khích hai tên điên nào đó.

Sau khi câu nói kia vừa dứt cũng là lúc nghe được tiếng "bùm" từ Bakugou. Todoroki vẫn im lặng, không phải anh không lo lắng hay tức giận với phần được Shinso nhấn mạnh, ngược lại trong lòng Todoroki giờ đây vô cùng rạo rực, có điều anh muốn xem thêm tình hình.

- Hả? Ngã vào người mày? Mày có tin tao đập mày không? - Bakugou hùng hùng khí thế ra giọng đe doạ.

- Tao chỉ nói sự thật, mày muốn tẩn nhau thì bay vào đây. - Shinso thách thức, cố tình châm chọc.

- M-

- Bakugou. - Câu nói của Bakugou vẫn chưa được nói vỏn vẹn thì đã bị Todoroki ngăn lại. Todoroki đang muốn cảnh báo Bakugou về năng lực của kẻ nọ, nếu hắn định cãi tiếp thì bị điều khiển là điều đương nhiên sẽ xảy ra. Bakugou biết năng lực của Shinso nhưng do giận quá mất khôn thôi. Nhưng giờ đây thì Bakugou cũng phần nào suy nghĩ lại, hắn chỉ đành ôm nỗi tức giận kia mà im miệng.

- Cậu ấy đâu rồi? - Todoroki lên tiếng hỏi.

-bPhòng y tế. - Shinso nhún vai, hắn khá hụt hẫng khi trò vui của mình vừa bị ngăn lại.

- Được rồi mấy đứa trật tự, Midoriya mệt thì bảo em ấy nghỉ đi. - Aizawa-sensei lười nhác đáp đồng thời đưa cánh tay ra khỏi cái kén của mình phủi phủi về phía Shinso ý muốn đuổi đi nhanh chóng để không bị làm phiền giấc ngủ.

Nhưng sensei ơi, cái thằng điên mang quả đầu sầu riêng kia nào chịu để yên? Hắn điên cuồng gào thét đòi đi đến phòng y tế với cái lí do là cơn đau bụng quằn quại đang kéo đến, Bakugou cố tạo ra vẻ mặt đau đớn thống khổ và điên cuồng gào la. Nhưng thử hỏi, có ai bị đau mà lại hành xử như thằng điên thế không?

Vị thầy giáo đáng kính thấy thế cũng chỉ im lặng rồi nhẹ nhàng bảo rằng không cho phép. Điều ấy khiến Shinso thầm cười rồi rời khỏi lớp, hắn trở về phòng y tế xem chừng Midoriya.

Khi bóng lưng Shinso dần khuất, lớp A lại một lần nữa náo loạn. Muôn ngàn câu hỏi được đặt ra với lý do vì sao Midoriya ngất nhưng chẳng có câu trả lời, tất cả họ đều lo cho cái cậu trai ngờ nghệch kia.

Nhưng người lo lắng nhất vẫn là Todoroki và Bakugou, người biết rõ nguyên nhân Midoriya ngất cũng chính là hai kẻ ấy.

Todoroki đưa ánh mắt sắt bén liết nhìn Bakugou như đang thầm hỏi hắn đã vừa lòng chưa. Bakugou trên đầu bốc khói, không thể lập tức đến bên thằng mọt sách ngu ngốc nọ, còn phải để cái tên Shinso khó ưa kia ở cạnh cậu, còn gặp thêm cái ánh mắt ôn dịch của cái thằng nửa nạc nửa mở, hắn chỉ muốn phát điên.

Bakugou một lần nữa điên cuồng gào thét đòi Aizawa-sensei cho rời khỏi lớp.

- Tôi muốn đến phòng y tế!!! Ê ông già kia-

Câu nói chưa dứt thì một chiếc dép bay thẳng vào mặt Bakugou khiến hắn tạm thời chưa thể nói. Rồi đột nhiên Todoroki đứng dậy, anh lễ phép cuối đầu nói to với giọng thành khẩn:

- Mong thầy sẽ cho phép em được đến xem xét tình hình của Midoriya hiện giờ ạ.

Thái độ của Todoroki rất nghiêm túc nên cũng đã phần nào khiến Aizawa-sensei siêu lòng, thật khác xa với cái thằng điên kia.

- Mong thầy đồng ý ạ. - Yaoyoruzu bất ngờ bật dậy cất giọng mong mỏi, rồi cả lớp A lại đột nhiên cùng nhau chung tay đứng lên, tất cả mọi người nói to lời cầu mong.

- MONG THẦY CHO PHÉP Ạ!!!

Aizawa bất ngờ với lũ học sinh của mình. Có thể nói là Aizawa biết vấn đề giữa ba bạn trẻ nọ nhưng chỉ không ngờ rằng cả lớp lại nhiệt tình đẩy thuyền và giúp đỡ đến thế.

- Được rồ. - Aizawa chán nản thở dài mà chấp thuận.

Bakugou và Todoroki vội vã chạy đến phòng y tế, thầm cảm ơn đám bạn nhiễu sự.

Khi Todoroki lước ngang qua Yaoyoruzu anh khẽ mở lời:

- Cảm ơn.

Yaoyoruzu nhẹ cười, cất lên giọng nói mang đầy nét trông chờ, hào hứng nhưng vẫn không thể giấu đi đôi chút sự u buồn:

-bCố mà giữ chặt cậu ấy đấy!b

Todoroki gật đầu, rồi nhanh chóng rời đi.

Cả đám trong lớp thì hào hứng phấn khởi, mặt ai cũng tươi như hoa, trông giống như họ vừa nhặt được vàng hay vừa trúng số độc đắc vậy.

Cả lớp có ai mà không thấy được giữa bọn họ đang có khúc mắt chứ, sẵn tiện thế thì họ giúp ba thằng ngu người kia giản hoà và nhanh chống đến với nhau để mà còn end truyện nữa, kéo dài lê thê lếch thết quá rồi, kẻo chả biết viết thêm cái gì thì mệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net