P3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã một tháng rồi vẫn chưa có tin tức gì của Anh cả. Trong một tháng đó cậu đau lòng đến nỗi tuyệt thực, cứ nhốt mình trong phòng mỗi ngày đều nhìn lại những dòng tin nhắn trước kia. Nhớ đến những ngày tháng vui vẻ cùng anh đi chơi. Cùng anh học , nắm tay nhau ra về. Cái hôn lúc đó là điều cậu không thể quên.Cậu chỉ tiếc lúc đó không thể đè anh ra làm đến liệt.
Năm học mới cậu vực dậy cố gắng hạt nỗi buồn. Hôm nay có một người đàn ông cao to tiến đến chỗ cậu .
"Cậu là Vương Nhất Bác"
"Phải, ông là ai?"
"Không cần biết tôi là ai. Đây là đồ cậu Tiêu đưa cậu" Đưa cho cậu bức thư. Bên trong chỉ có dòng chữ
(Tạm biệt Nhất Bác 🐰🦁)
"Anh, Tiêu Chiến đang ở đâu"
"Ông chủ không cho phép tôi tiết lộ"
"Ông chủ mấy người là ai, mau nói cho tôi. Tiêu Chiến anh ấy có ổn không" sức lực của một đứa học sinh làm sao lại với vệ sĩ.
"Này nhóc con, đừng có hỏi chuyện không cần thiết" anh ta nắm lấy cổ áo cậu giơ lên đẩy ra xa.  Cậu nhanh chân chạy đến túm lấy chân
"Làm ơn cho tôi biết hiện tại anh ấy sống có tốt không, xin anh"

"Hết cách thật, Cậu Tiêu hiện được sống rất tốt, rất an toàn. Mau buông tôi ra" anh ta hất chân rồi bỏ đi. Cậu nhìn theo thấy anh ta leo lên chiếc BMW trước kia, với đôi mắt tinh tường cậu nhìn thấy phía sau có một người đàn ông, ngồi nhàn nhạn.
Cậu cầm bức thư lên. Cất vào cặp .
Về đến nhà cậu chạy lên phòng cất kĩ bức thư vào trong tủ khoá lại.
Cậu có nói với ba là gặp được người đàn ông đó.
"Ba không muốn tổn thương con nhưng, ba vừa nhận được tin, mọi Thông tin của Tiêu Chiến ở trường học đều bị một người nào đó chặn đứng toàn bộ. Thành tích ra sao, đã tiếp xúc với ai. Đều bịt kín. Ba gặng hỏi mãi mới biết rằng.
Tiêu Chiến là đang được người đàn ông lớn tuổi bao nuôi"
"Sao lại bao nuôi chứ. Với năng lực của anh ấy làm sao có thể để người khác bao nuôi. Con không tin"
"Chuyện này ba thực cũng không thể hiểu được."
Cậu không chấp nhận chuyện này. Người cậu yêu không thể rời vào tay người khác dễ dàng như vậy.
__________
Cậu rất muốn biết lý do tại sao. Ngày ngày học tập rèn luyện. Đỗ thủ khoa vào Đại Học X. Dáng vẻ cool guy vẫn luôn giữ cho mình.
Nhưng năm hai biến cố ập đến. Mẹ và ba cậu đột nhiên bị người ta bắt đi. Tài sản bị tịch thu, cậu tuyệt vọng. Những lúc đi thăm ,ba mẹ đều cố gắng động viên cậu. Cậu hỏi tại sao bị bắt họ nói là không biết.
Chuẩn bị thi tốt nghiệp cậu lại nhận tin dữ hơn. Cả ba lẫn mẹ cậu đều chết trong tù. Cậu như hoá điên, đập đồ, gào thét, tuyệt vọng, đau khổ. Cậu quỳ xuống mộ phần hai người , tay cầm bó hoa cúc.
Bạn bè và thầy cô đều động viên cậu. Lúc này cậu mới cầm bức thư mà người giám ngục đưa cho cậu.
'Ba mẹ biết bản thân phải trả giá cho sai lầm của mình. Con đừng oán trách ba mẹ. Là ba mẹ không đủ năng lực bảo vệ con. Sau này con sẽ biết được tại sao. Hiện tại hãy cố gắng vì tương lai con nhé. Hãy học thành tài, có một số tiền ba mẹ tích góp gửi trong ngân hàng, đây là số tài khoản con hãy dùng số tiền khi cần thiết. Công ty B sẽ là nơi thích hợp để con thừa kế"
Cậu cố gắng đứng dậy, quay trở về nhà trọ. Cậu lúc này không thể gục ngã, tập trung vào ôn thi.
Cậu tốt nghiệp bằng loại giỏi , với tấm bằng này cậu có thể xin việc ở một công ty tốt. Nhưng vì hồ sơ có ba mẹ đi tù nên chẳng ai giám nhận cả. Đến lúc tù túng cậu mới đụng đến số tiền ba mẹ để lại. Cậu đến công ty B. Cậu gặp chủ tịch hiện tại. Ông ta biết cậu, liền không nói gì nhường luôn chiếc ghế chủ tịch cho cậu. Khiến giới kinh doanh ngạc nhiên, báo trí tốn nhiều giấy mực. Ông đành phải giải thích , trước đây ba mẹ của cậu là bạn thân của ông, công ty này là do họ gầy dựng, ông chỉ tiếp quản thay đợi con trai hai người lên nắm quyền, giờ cậu ấy đến đương nhiên phải nhường lại.
Một người có năng lực tài trí như Nhất Bác đưa công ty B phát triển là điều dễ dàng. Công ty liên tục được các nhà đầu tư nước ngoài tìm đến kí hợp đồng. Nắm giữ vị trí quan trọng trong nền kinh doanh của Châu Á.
Trong khoảng thời gian tại vị chủ tịch, cậu lúc nào cũng tìm kiếm thông tin về Tiêu Chiến và người đã hại ba mẹ cậu.
Đến lần này mới biết được.
Người bao nuôi anh là ông trùm thế giới ngầm, cũng chính là kẻ hại ba mẹ cậu vào tù, hắn đã giết ba mẹ cậu trong tù. Hiện tại hắn đang ở nước ngoài, hắn rất cưng sủng Tiêu Chiến. Lại có tin Anh là vì tiền của ông ta nên đã tiết lộ một số thông tin của gia đình cậu cho gã. Hiện tại cậu chính là hận Tiêu Chiến đến tận xương tuỷ. Đánh cắp trái tim cậu lại còn chà đạp lên nó. Khiến gia đình cậu gặp chuyện. Làm sao cậu có thể nuốt trôi được.
Anh lấy sự thù hận đấy làm động lực.
Bây giờ anh là người có máu mặt chẳng sợ ai cả, nhưng vẫn không thể tìm được tung tích của anh.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net