Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng sớm mang không khí lành lạnh, cũng đơn giản vì trời chuyển lạnh bước sang thu. Lúc bấy giờ, sân bay cũng chỉ có vài người, ai ai cũng bước nhanh xuống máy bay để ngóng người thân, hay là nhanh chóng rời đi vì vài chuyện quan trọng nào đó,...

Cũng như ai khác, có một câu thanh niên thong thả bước xuống máy bay, đưa mắt tìm người nào đó. Bỗng có một người đi lại gần cậu nhẹ nhàng cất tiếng nói:

-Có ngon thì cút luôn đi, sao còn về đây làm gì - người đó nói

-Yahh.... Yoongie tớ xin lỗi mà - người thanh niên cất tiếng

-Giề... Xin lỗi là xong à? Tự nhiên bảo là du học Mĩ, tớ sang Mĩ mà thấy cậu đâu, ai dè cậu lại sang Nga du học cơ chứ, báo hại tớ phải ở lại đó học hết khóa mới được về - người tên Yoongie nói giọng oán trách

-Thôi mà, tớ xin lỗi, tại tớ thấy bên Nga có khóa học kèm luyện thanh free nên tớ mới sang đấy quên báo cậu, có gì chút nữa tớ khao cậu đi ăn coi như xin lỗi nheee!! - người thanh niên trả lời

-Thôi được coi như chấp nhận - người tên Yongie trả lời

-Mà cậu về lâu chưa?- người thanh niên đó hỏi

-Về trước cậu 2 ngày, về nhà cất đồ thôi! - người tên Yoongie nói

-Tớ mệt quá điii!!! - người thanh niên than thở 

-Thì về mau lên còn nói - người tên Yoongie nói

Thế là 2 người leo lên chiếc xe mui trần của cậu con trai tên Yoongie. Về tới nhà, cậu con trai tên Yoongie xách chiếc vali hộ cậu kia đem vô nhà. Cậu con trai kia lẽo đẽo theo sau, bước lên phòng dành riêng cho cậu. Phòng có tông màu lạnh giống sở thích của cậu, cậu con trai tên Yoongie lên tiếng:

-Minie cậu dọn đồ lên đi rồi đi ăn

-Oke Yoongie- cậu con trai lên Minie lên tiếng

Sau khi cậu tên Yoongie ra khỏi phòng, cậu tên Minie dọn đồ từ vali ra, đồ cậu không ít nhưng cũng không nhiều, tóm lại tất cả những gì cậu dùng đến chỉ gói gọn trong một cái vali mà thôi. Không bao lâu sau cậu cũng dọn xong. Vì pama cậu đi chơi chưa về nên cậu tạm ở nhà cậu bạn thân tên Yoongie vài ngày.

Đứng dậy, lựa bộ đồ nào thoải mái, cậu đem vào phòng tắm mà tắm sạch sẽ. Bước vào phòng tắm, cậu cởi từng cúc áo lộ ra bộ ngực không quá chắc nhưng cũng không mềm mại chỉ vừa đủ mà thôi. Bụng thì được chia thành 4 múi. (Au: Đã bảo cái gì cũng vừa đủ thôi nên đừng ham hố :> hihi) Cởi nốt luôn cái quần jean chật chội. Cậu xả nước ra bồn, pha lẫn nước nóng và nước lạnh tạo ra độ ấm thích hợp rồi từ từ bước vào ngâm mình trong bồn nước ấm. Thật thoải mái!!! Việc đi máy bay làm cậu mệt mỏi, bây giờ được ngâm trong bồn nước nóng ôi trời đất ơi! Còn gì bằng!

Ngâm một lúc, cậu bước ra khỏi bồn tắm rửa sạch sẽ, khoát lên cái áo tay dài bằng lông và quần jean đen. Phủ khăn lên đầu lau xơ xài, lau cho qua loa rồi bước ra phòng tắm.

Bước ra khỏi phòng, cậu bước xuống phòng khách thì thấy cậu bạn Yoongie đang đọc báo. Không nói không rằng, cậu kéo Yoongie ra xe. Tự mình lái tới quán ăn bình dân bình thường. Vào quán, cậu gọi 2 tô mì tương đen ra. Thì Yoongie lên tiếng:

-Ủa? Xin lỗi bằng mì hả? Tớ cứ tưởng cậu phải bao tớ ăn nhà hàng sang trọng chứ - Yoongie nói với vẻ mặt tiếc nuối

-Gì chứ? Mì ở đây ngon lắm đó, với lại tớ đang định mua một thứ nên không sài lung tung được - cậu nói

-Aisss, mệt cậu thật, mà mua gì cơ chứ? - Yoongie tò mò

-Tới đó cậu biết thôi!- Cậu nhún vai
Tán gẫu một lúc thì chủ quán bưng 2 tô mì tương đen đầy hấp dẫn, tự động cuộc trò chuyện dừng lại, cả hai lao vào mà ăn khí thế!

Vì no quá mà cả hai phải cuốc bộ về nhà cho tiêu hóa bớt, xe thì gọi người tới lấy sau cũng được. Cả 2 cuốc bộ đi về, trên đường về, cậu đang đi mặt thì cuối xuống đường không để ý va vào ai đó....
__________________________________
End chap 1

Mọi người ủng hộ mình nha, có gì sai mong mọi người góp ý ạ!! Để mình chỉnh sửa sao cho hoàn hảo nhất.

Đừng quên vote mwave cho BTS nha!! Cũng đừng quên thấy hay thì cho mình 1 vote để lấy động lực ra chap mới ạ !!
Xin cảm ơn!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net