chap 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi Taehyung bị Jungkook hành hạ cho xách tận 10 kg trái cây. Về đến phòng bệnh không dám xách vô sợ Jimin bực lại ném đồ nữa nên chần chừ. Jimin mở cửa ra :

-Đem vào nhanh lên đứng đây làm gì? -Jimin hối

-Ơ à ừm...-Taehyung vui vui nhưng không dám thể hiện ra mặt sợ cậu đuổi ra nữa. Đặt đồ lên bàn, Jimin lại bóc một trái đem đi rửa, cầm dao gọt vừa ăn vừa xem phim. Taehyung thấy cậu không còn giận hay trách móc, đá xéo, ném đồ các kiểu thì thấy nghi nghi. Lại hỏi Jimin

-Cậu hết giận rồi hả?

-Chưa -Jimin vừa ăn vừa nói

Taehyung nuốt nước bọt, suy nghĩ rằng chắc cậu sẽ làm điều gì đó ghê gớm lắm. Tối đó, jimin nói:

-Tối nay tôi muốn ở với Yoongi anh về nhà nghỉ ngơi đi

-Không muốn -Taehyung chù ụ

-Mau -Jimin trợn mắt. Để Jimin không giận, anh đành về nhà, nữa đêm anh sẽ đến ngắm cậu cho đỡ nhớ vậy. Nhưng kế hoạch tan tành khi Jungkook sang nhà anh trông chừng anh. Anh đành ở nhà mà nhớ nhung vậy. Bên Jimin thì Taehyung vừa về thì cậu gọi cho Yoongi đem "đồ" sang. Hai người làm gì đó đến tận khuya tầm đúng 11 giờ, Yoongi cùng Jimin ra ngoài.

Taehyung đang ngủ thì bị Jungkook dựng đầu dậy. Anh khẽ cau mày định đánh thằng em của mình thì bị cậu nhóc đẩy vô phòng tắm thay đồ. Anh thay cái áo sơ mi xanh dương có ánh kim mà Jungkook đưa cho mình cùng với cái quần Jean đen. Bước ra ngoài đầu tóc bù xù được Jungkook vuốt cho ngay. Sau đó Jungkook nhanh chóng kéo Taehyung vào xe, chở cậu đến một cái công viên. Lôi anh lại một bãi cỏ được trang trí cánh hoa hồng thành hình trái tim. Phía sau có một cái cây được treo hình cưới mà Jimin nhờ Yoongi rửa ra, xung quanh hình trái tim đó là những bong bóng nằm lăn lóc trên cỏ. Taehyung ngạc nhiên, thì Jimin núp phía sau cái cây từ từ bước ra. Cậu mặc áo như Taehyung cùng với quần Jean đen. Cậu bước vào hoa hồng trái tim đó, tay đưa ra đằng sau nhìn Taehyung mà nói:

-Thì...như anh thấy đó, nên khỏi cần tôi nói vậy -Mặt cậu ửng hồng

-Thấy gì đâu? -Taehyung giả ngu

-Này! -Cậu nhăn mặt 

-Hở - Taehyung chờ cậu nói

-Anh giả ngu hay ngu thật vậy ? -Jimin đá xéo

-Tôi có giả ngu đâu, mà cậu định nói gì thì nói nghe xem -Taehyung vẫn giả ngu

-Thì...th..ì......tô..i....hìn..h...n..hư...-Cậu nói ngập ngừng 

-Hửm? -Taehyung nhướn mày 

-Ừ thì....Tôi thích anh -Nói xong cậu mới biết là mình nói to quá, bặm miệng, mặt đỏ ửng lên 

-Tôi không thích cậu -Taehyung thẳng thừng 

-À..ừm.. không thích thì thôi, quyết định ở anh vậy, tôi không ý kiến -Cậu hụt hẫng, cố không khóc. Quay lưng ngăn không cho Taehyung thấy mình rơi nước mắt, dù cố cỡ nào cũng không thể không khóc. Taehyung xoay người Jimin lại khẽ nói:

-Ngốc! Tôi yêu cậu -Taehyung đi lại gần cậu, ôm cậu, trao cậu nụ hôn nồng cháy. Jimin sững sờ nhưng rồi cũng đáp trả lại anh. Cả hai hòa mình vào nụ hôn thắm thiết đó. Đầu lưỡi Taehyung tinh nghịch tách môi Jimin, luồn vào khoang miệng cậu. Chạm nhẹ vào đầu lưỡi cậu, cả hai cùng quấn chặt lấy nhau. Taehyung tham lam hút cạn chất dịch ngọt bên trong. Đến khi Jimin không còn hơi nữa thì anh mới luyến tiếc rời môi cậu. 

Hôn lên đôi mi ướt đẫm của cậu,  Cầm tay Jimin lên, anh sửng sốt, ngón tay cậu được băng bó lại, có nhiều ngón thì còn rướm máu. Taehyung đau lòng. Jimin thì cười cười nói

-Hong sao đâu, bứt cánh hoa bị gai đâm thôi à!

-Ngốc này! Đừng có tự tiện làm đau bản thân nữa -Taehyung cầm tay Jimin mà nói

-Không sao thật mà - Jimin mỉm cười hạnh phúc vì anh quan tâm mình.

Ở đâu đó trong lùm, Yoongi che mắt Jungkook lại vì nụ hôn của hai người. Jungkook hỏi:

-Ơ em đang xem mà 

-Không được xem, em chưa đủ tuổi -Yoongi đỏ mặt, tay vẫn che mặt Jungkook lại 

-Ơ! -Jungkook xụ mặt 

-Thôi về để hai người đó tình tứ -Yoongi kéo Jungkook về

-Yoongi, đi chơi đi -Jungkook cười kéo Yoongi đi chơi 

Buổi tối hôm ấy, trái tim của hai người đang hướng về nhau, trao cho nhau những tình cảm bấy lâu nay mà họ giấu. Bên Jungkook, cậu nắm tay Yoongi, cả hai đứng trên cầu, cùng nhau nhìn lên trời. Jungkook nói:

-Này cho em xin mật khẩu 

-Mật khẩu gì? -Yoongi không hiểu 

-Mật khẩu để đăng nhập vào trái tim anh chứ mật khẩu nào nữa -Jungkook nói tỉnh bơ

-Này đừng bảo là đang tỏ tình chứ? -Yoongi đùa

-Người theo đuổi em không thiếu, nhưng không hiểu sao tâm trí em không thuộc về họ, đừng nghĩ anh ở trong tâm trí em rồi đùa giỡn với em vậy chứ - Jungkook nhăn mặt 

-Thế em trú ngụ trong tim anh mấy tháng rồi đó trả tiền phòng đi -Yoongi cũng nhăn mặt trách móc 

-Em không có tiền, bán thân cho anh được không vậy? -Jungkook cười cười 

-Giao dịch thành công - Yoongi cũng mỉm cười 

Jungkook nhắm mặt tựa lên vai Yoongi, Yoongi hỏi:

-Em sao vậy?

-Em mệt -Jungkook uể oải 

-Ngồi dậy anh xem -Yoongi đẩy Jungkook ngồi dậy, mặt đối mặt. Jungkook nhân cơ hội hôn anh. Yoongi trợn tròn mắt, cậu nhanh chóng tách bờ môi anh ra luồn vào bên trong. Mắt nhắm cảm nhận vị ngọt ngào. Yoongi cắn thật mạnh vào môi của Jungkook vị trí bên ngoài nhìn vào có thể thấy được. Jungkook giật mình rời môi anh, nói:

-Đau 

-Đánh dấu chủ quyền, không được ai hôn lên nữa -Yoongi hôn nhẹ lên vết thương đang chảy máu, liếm nhẹ, cười nhìn Jungkook 

-Đau lắm đó -Jungkook thấy vui nhưng cũng vờ đau ăn vạ 

-Xin lỗi mà - Yoongi ăn năn, nhắm mặt tiếp tục nụ hôn đang dở dang với cậu. Jungkook nhắm mắt hưởng thụ. Yoongi mạnh dạn tách môi cậu ra, đầu lưỡi rụt rè chạm vào lưỡi của Jungkook. Jungkook cũng phối hợp với Yoongi, cả hai chìm đắm trong nụ hôn. 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

End chap 14 

Tạch tạch tạch Địa :<

Đừng quên vote truyện nhé!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net