Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cả hai bước vào nhà, Jimin vừa cởi giày vừa nói:

-Papa, mama con mới về
-Jimin hả con? Yoongi nữa kìa - Mama Jimin lên tiếng

-Dạ con chào Papa, mama nuôi, à con chào hai bác - Yoongi lễ phép rồi vỗ vai Jimin, Jimin ngước lên định nói thì bắt gặp ngay bản mặt Taehyung. Cậu cứng họng luôn không biết nói gì luôn. Mãi cậu mới nói được:

- Con chào 2 Bác ạ!- Jimin 

-Min, Yoongi chào hai đứa - người phụ nữ đang ngồi ghế sofa cười nói, người đàn ông cạnh bên cũng mỉm cười.

-Hai đứa vào ngồi đi - mama Jimin nói

-Dạ vâng ạ! -Jimin lễ phép

Cả hai bước lại ngồi cạnh mama Jimin, đối diện với lại Taehyung và Jungkook. Người phụ nữ và người đàn ông đó không cần hỏi cũng biết được đó là Pama Taehyung, còn Jungkook thì Jimin nghĩ rằng là anh em họ. Nhưng khi trao đổi thì cậu mới biết hai người là anh em ruột.

Mama Jimin nói:

-Min, dù sao con cũng lớn rồi cũng phải lấy chồng, papa con hồi trước cùng Bác Kim có đính ước giữ hai đứa. Con cũng biết là Mama gọi con đến đây là gì rồi đấy!

-Tại sao chứ? Con chưa muốn lấy chồng, công việc của con còn chưa tới đâu, lấy về rồi lấy cớ chèn ép con, ức hiếp con, mama không thương con sao? Sao gả con đi sớm vậy - Cậu mếu máo. Taehyung nghe xong cũng thấy mắc cười mà vì hình tượng nên kiềm nén lại.

-Không được, không gả con đi thì sớm muộn gì cũng phải bán nhà thôi =.=' gì đâu mà trước khi đi du học còn phá banh cái phòng bếp của tôi, báo hại phải đi sửa gần tháng trời, còn nữa...bla...bla.... -Mama Jimin như được mùa, nói tới tấp mặc cho Pama Taehyung nhìn nhau mà cười

-Con muốn tốt cho Mama thôi tại trước khi đi con muốn nấu bữa sáng cho Pama ăn để sáng Mama không cần nấu. Mà tại bếp cùn thôi chứ đâu phải tại con- Jimin chu chu mỏ cãi lại, hết sức cute luôn.

Lúc này Taehyung bất ngờ với độ cute của cậu. Anh đã lỡ mất một nhịp, chắc có lẽ anh đã đổ cậu rồi.

-Thôi mau lấy chồng đi cho tôi bớt mệt - Mama Jimin lắc đầu

-Taehyung lúc đầu cũng phản đối lắm để Bác hỏi xem nếu nó không đồng ý thì thôi vậy. Chúng ta đừng nên ép bọn nhỏ quá bà Park- Mama Taehyung nói

-Con muốn kết hôn - Mama Taehyung chưa kịp hỏi thì nghe cậu phán ra một câu làm bà nhẹ nhõm.

Bà cũng rất muốn Jimin làm con dâu mình, cậu vừa dễ thương, lễ phép, mặc dù chưa biết việc nhà nhưng mà sẽ dạy cậu. Bà cũng có linh cảm rằng thằng bé sẽ làm thay đổi đứa con trai yêu quý của bà.

Jimin vẻ mặt vừa mới hớn hở khi nghe xong câu nói của Taehyung, cậu thất vọng, như đang trên thiên đàng mà rơi xuống vực thẩm vậy. Mama Jimin lên tiếng: 

- Vậy chừng nào hai đứa kết hôn ? 

- Tháng sau đi - Mama Taehyung lên tiếng

-Không 5 ngày nữa - Papa Jimin im lặng nãy giờ cũng lên tiếng

-Tóm lại 3 ngày sau sẽ làm lễ, giờ Jimin sang nhà Taehyung ở làm quen trước đi - Papa Taehyung lên tiếng

-Vậy đi tôi tán thành - 2 mama đồng thanh

-Không được -Jimin phản bác 

-Không nói nhiều cứ vậy đi - papa Jimin nói. Taehyung vừa nghe xong câu đó thì đứng dậy lại gần Jimin kéo cậu ra xe nói :

-Về thôi, còn lại để người lớn giải quyết 

Jimin không nói gì nhưng hiện tại mặt cậu đã nhăn như con khỉ ăn ớt rồi. Leo lên xe, Taehyung chở cậu đi. Trên đường đi cả hai không nói gì, nhưng khi đi ngang qua một cái cửa hàng bán cung thì lập tức lắc tay Taehyung nói:

-Khoan đã dừng lại chút điiii 

-Làm gì ? - Taehyung nhướng mày 

-Mau lên!!! - Cậu hối

Taehyung vừa dừng xe thì cậu mở tung cửa xe chạy lại cửa hàng đó, Taehyung cũng nhanh chóng đuổi theo. Vừa bước vào cửa hàng, những cây cung được treo gọn lên tường, rất nhiều kiểu và cũng rất nhiều màu sắc. Cậu nhìn muốn hoa cả mắt. Bỗng cây cung màu bạch kim sáng lấp lánh thu hút ánh nhìn của cậu.

Taehyung đứng sau Jimin, anh đã thấy hết những hành động cử chỉ của cậu, trông cậu lúc ấy cute cực độ. Cũng may Taehyung có thể kiềm chế lại được không là đã hôn cậu luôn rồi. Jimin lại gần cây cung có màu bạch kim, soi từng chi tiết từ cán cho tới dây. Rồi cậu nhìn sang giá tiền thì:

-Sao mắc quá vậy lúc nãy đi chỉ đem một ít phòng thân thôi à- cậu lãi nhãi một mình, mà không may đã bị Taehyung nghe thấy. Anh nói :

-Thích không?

-Thích - cậu theo quán tính trả lời

-Mua nha?- Taehyung hỏi

-Nhưng mà không đủ -Cậu cũng theo quán tính mà trả lời đồng thời nhăn mặt

-Vậy.... Ông chủ tôi lấy tôi cây này đi -Taehyung nói lớn

-Dạ -Ông chủ hớn hở

-Ơ- Cậu ngơ ngơ đến khi Taehyung tính tiền xong, ông chủ cửa hàng cũng bỏ cây cung vô trong túi xách thì cậu mới hiểu ra vấn đề.
Lí nhí trả lời:

-Cám ơn

-Cậu nói gì tôi không nghe? -Anh trêu cậu mặc dù đã nghe

-Không có gì, đi về - mặt cậu đỏ chót vì ngượng. Taehyung nhìn cậu như muốn cưới nhanh càng sớm càng tốt. Chỉ muốn cậu là của mình anh mà thôi. Cả hai leo lên xe mà về nhà Taehyung.
------------------------------------------------
End chap 3

Mọi người góp ý giúp mình đi ạ, vote truyện để cho mình có động lực mà viết tiếp đi ạ :<

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net