Chap 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Còn về phía Taehyung thì anh kéo Jimin gala của nhà hàng trước bên Yoongi, cả hai cũng lên xe mà phóng đi. Jimin mệt mỏi tựa đầu lên khung cửa sổ của cửa xe nhắm hờ mắt nghỉ ngơi. Lâu lâu nhăn mặt lại vì tiếng ồn ngoài đường.

Taehyung thỉnh thoảng nhìn sang cậu, thấy cậu nhăn mặt thì anh như hiểu ý, rẽ sang hướng đường vắng mà đi. Rồi quay qua xem biểu hiện trên mặt Jimin thì thấy hàng lông mày dãn ra, khẽ cười mà tăng tốc xe lên. Lái xe một lúc lâu, Taehyung hạ cửa kính xuống, Jimin cảm giác được gió lùa vào, mùi mặn mặn.

Mắt chưa mở thì miệng hớn hở phát ra:

-Biển

-Sao biết -Taehyung hỏi, anh bất ngờ vì còn cũng khá là xa mới đến biển mà sao cậu có thể biết được

-Mùi, tiếng sóng - Jimin trả lời, híp mắt cười

-Mùi?, Tiếng sóng?, tôi có cảm thấy gì đâu - Taehyung khó hiểu

-Tôi có thể cảm nhận được từ xa - Cậu cười

-Hay thật! - Taehyung cảm thán. Kể từ đó cậu cứ cười suốt, lâu lâu còn hát nữa. Giờ Taehyung mới biết rằng cậu hát giọng rất hay, cao mà trong trẻo. Taehyung nói:

-Cậu có học hát?

-Không có, tôi không có học - Jimin trả lời

-Bẩm sinh? -Taehyung hỏi lại

-Có thể vậy mà cũng không phải vậy -Jimin trả lời như không rồi híp mắt cười tiếp

-Ya....Cậu trêu tôi đó hả? - Taehyung mắng nhưng mỉm cười

-Tôi có trêu anh gì đâu - Jimin đánh trống lảng

-Nói tôi biết đi -Taehyung nài nỉ. Taehyung cũng bất ngờ vì từ trước giờ anh có bao giờ nài nỉ ai đâu kể cả bạn thân hay người nhà.

-Từ khi sinh ra tôi không biết nói, người thân ai cũng lo lắng. Nhưng khi tôi vô tình nghe được một bài hát, nó làm tôi khóc. Từ đó tôi bắt đầu tập hát, tôi biết hát. Tin không? - Jimin kể lại quá khứ của mình rồi hỏi ngược lại Taehyung

-Tin - Anh đáp lại vỏn vẹn một từ làm cho Jimin ngạc nhiên

-Trừ người thân của tôi ra thì chuyện này khi tôi kể ra thì chỉ có mình anh tin - Cậu cười, vì lời nói của anh nên cậu cảm thấy có gì đó ấm áp

-Biển kìa - Anh một tay lái xe 1 tay chỉ ra biển 

-Woaaaa đi tắm biển thôi - Jimin phấn khỏi 

-Trước khi đi thì làm nhiệm vụ trước đã - Taehyung chỉ lại cái shop nho nhỏ bên ngoài được trang trí tông màu trắng và hồng, treo bảng "Áo cưới"

-Làm nhanh đi, tôi muốn tắm biển - Jimin mè nheo 

-Được rồi vào thôi - Taehyung dừng xe, kéo cậu vào shop. Taehyung kêu người chọn vest cho Jimin còn mình thì tự lựa. Taehyung chọn cho mình bộ vest, áo sơ mi ở trong màu đen, nơ đen rũ xuống, áo khoác màu đen họa tiết bông trắng, rồi lại ghế ngồi chờ cậu ra.

Thay đồ xong, Jimin kéo rèm ra, thì giờ cậu đang mặc bộ vest, áo trắng tay dài, cổ tay thì rộng ra, bung cúc đầu, áo khoác bên ngoài màu đen, hoạt tiết khói màu trắng. Nhìn cậu bây giờ rất là đẹp luôn. Nhưng nhìn bản thân trong gương, Jimin lại thấy không hài lòng. Cậu nói:

-Không được 

-Sao? -Taehyung thắc mắc

-Đợi chút - Jimin vừa nói xong thì quay sang ông chủ hỏi:

-Cho cháu mượn máy duỗi nha!

-Cứ tự nhiên -Ông chủ cửa hàng thân thiện

-À mà hai đứa chụp trên biển hay dưới biển, để chú gọi người đem dụng cụ - Ông chủ cửa hàng hỏi

-Cả hai ạ - Taehyung trả lời, Jimin cắm máy duỗi vào ổ điện đợi máy nóng lên, đôi tay thoăn thoắt điêu luyện duỗi hết đầu tóc của mình. Dùng cây lược phun nhẹ thuốc nhuộm màu xám lên cây lược chải lên tóc.

Cứ như vậy làm cho tóc cậu từ màu trắng ngả sang màu xám. Không quá xám chỉ ngả màu thôi. Tóc cậu chăm sóc rất tốt nên cho dù có duỗi thì tóc cậu bóng và có độ phồng tự nhiên. Quay sang Taehyung hỏi:

-Được chưa ? Taehyung... TAE....TAE....-Jimin hỏi nhưng không hồi đáp thì gọi cả tên ra cũng không nhúc nhích. Đến khi kêu "Tae...Tae..." thì anh mới quay đầu lại.

-Hả? - Taehyung ngớ người

-Anh bị sao vậy? Tôi hỏi anh là được chưa? -Jimin nhắc lại câu hỏi

-À được rồi - Taehyung ậm ờ
Thôi chết cậu ấy đẹp quá! Làm mình bất động luôn!! Không được rồi sợ có ngày mình mấy kiểm soát không biết gây ra chuyện gì nữa - Taehyung nghĩ

-À anh đứng yên đó - Jimin

-Hả à ừ - Taehyung đứng ngay ngắn. Jimin lại gần cầm máy duỗi, duỗi sơ phần mái. Vì tóc Taehyung màu nâu hạt dẻ tự nhiên nên cậu không thể nhuộm tóc cho anh được đành duỗi sơ cho ngay ngắn.

Vài phút sau, cả hai cũng chỉnh sửa xong thì dàn người đem dụng cụ tới.
_____________________________
End chap 8
Muốn biết hai người chụp ảnh cưới sao thì vote cho mình để tăng tốc truyện mau hoàn thành nha!!. Mọi người nhớ vote cho BTS nha, BTS tham gia nhiều lắm nên cố gắng vote đầy đủ ạ!! Xin cám ơn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net