Chap 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Theo như nhiếp ảnh thì Taehyung và Jimin phải ra bờ biển để chụp ảnh cưới. Vừa ra tới biển, Jimin nhảy cẩn lên vì vui sướng. Còn Taehyung thì đi phía sau cậu phòng trường hợp bất trắc.

Đang nghịch nước ngon lành thì sóng biển bất ngờ đập thẳng đến người cậu, Taehyung chẳng suy nghĩ gì hết chạy lại ôm cậu vào lòng xoay tấm lưng ra che chắn cậu. Sóng biển đập thẳng vào lưng Taehyung, bọt văng tung tóe ướt luôn bộ vest anh đang mặc.

Jimin quá bất ngờ nhắm tịt mắt lại, cảm nhận được hơi ấm đang che chắn mình, thì cậu không ngần ngại trợn mắt lên. Đúng như cậu nghĩ Taehyung đang đỡ giúp mình. Sóng biển rút nước về, cậu mở mắt nhìn anh, anh cũng nhìn cậu, bốn mắt chạm nhau. 

Người nhiếp ảnh thấy vậy, đi lại chỗ cậu và anh đang đứng, đưa máy ảnh ra. Taehyung và Jimin kinh ngạc, vừa lúc nãy sóng đập vào nhiếp ảnh đã kịp chụp lại, và một tấm Jimin và Taehyung nhìn nhau. Khẽ gật đầu ưng ý, rồi cả hai làm theo sự chỉ dẫn của nhiếp ảnh.  

Taehyung được chỉ dẫn ôm Jimin phía sau, cả hai đều nhìn về phía mặt trời. Jimin không muốn làm tí nào nhưng đã được chỉ định thì cậu chỉ biết nghe theo, gương mặt cậu cũng hồng lên. Loay hoay chụp đủ kiểu trên bờ, cả hai phải lặn dưới nước để chụp dưới biển.

Jimin lấy hơi không đủ, xuống nước cậu bị thiếu hơi,  bất quá Taehyung hôn cậu, trao cậu khí oxi nóng hổi. Nhiếp ảnh không chừng chừ chụp một loạt tấm, cảnh hai người hôn nhau say đắm dưới nước. Bỗng người Jimin dẫn nổi lên, người Taehyung chìm xuống tạo ra tấm ảnh người khác nhìn vào chỉ thốt lên "Thật tuyệt vời."

Dần dần cả hai hết hơi đành phải ngước lên mặt biển lấy hơi. Jimin chỉ biết bơi được chút ít không thể nổi mãi trên mặt nước được. Dần dần chìm xuống thì bàn tay to lớn của Taehyung kéo cậu lại ôm cậu vào lòng. Cậu đỏ mặt nhìn anh, anh cất giọng trầm ấm:

-Lên bờ thôi

-Ừm - Cậu chỉ ừm nhẹ 

Cả hai lên bờ, thay bằng bộ đồ thoải mái nhất có thể. Cậu mặc áo sơ mi trắng bung hai cúc đầu lộn ra vùng ngực quyến rũ, tay dài rộng, quần ngắn đến đầu gối. Còn Taehyung thì mặc áo thun rộng bỏ ngoài quần tây, bung 2 cúc đầu như Jimin, mặc áo khoát màu đen mỏng.

Bước ra khỏi phòng thay đồ, Taehyung đứng đợi Jimin một lúc sau, Jimin mới bước ra. Taehyung cảm nhận có người bước ra nên đi thẳng ra biển, Jimin lẽo đẽo theo sau. Vừa ra tới bãi biển, mấy cô gái nhìn Jimin và Taehyung mà cảm thán về độ đẹp trai của hai người. Nhưng cả hai người chẳng buồn để ý. Lại ghế của một quán nước trên cát mà ngồi.

Jimin vừa ngồi xuống thì Taehyung thấy cậu.bung 2 cúc áo đầu, hèn gì mấy người con gái cứ nhìn chăm chăm vào Jimin, mặc dù có nhìn anh nhưng anh không để ý tới.

Lại gần Jimin, ngồi bên cạnh cậu, quay người cậu lại mà đóng cúc áo. Jimin thấy hành động của Taehyung thì bấc giác hai má cậu đã phớt hồng. Vừa đóng cúc áo, Taehyung vừa nhăn mặt. Anh cảm thấy rất khó chịu khi có người nhìn Jimin.

Còn về phía Jimin cậu cũng vậy rất ghét ai nhìn Taehyung nhưng nếu thể hiện hành động thì không thể được. Vì cậu rất dễ ngượng nên suy cho cùng là ngồi yên nghỉ ngơi.

Rốt cuộc cũng chẳng nằm được bao lâu, Jimin chạy ra biển chơi cát. Sóng đập vào bờ tung nước lên áo cậu lộ ra vùng ngực của cậu. Jimin vẫn vô tư mà không hề hay biết là có người đằng sau đang đen mặt vì có rất nhiều người nhìn cậu với con mắt thèm thuồng.

Taehyung không suy nghĩ gì hết, lại gần cậu, lột áo khoát mình ra mà khoát lên cho Jimin. Đã vậy còn bắt cậu chơi trong bờ không cho ra biển chơi nữa.

Jimin xụ mặt bước vào. Nhìn cậu lúc này Taehyung ước gì mình có thể cắn cậu một phát cho bỏ ghét. Jimin càm ràm:

-Tôi muốn ra biển chơi, chơi ở đây chán chết

-Không được -Taehyung kiên quyết

-Tại sao chứ? -Cậu uất ức

-Không được là không được! -Taehyung không nói lý do

-Biết là không được nhưng tại sao? -Jimin hỏi lại

-Thì là..... Tôi không cho cậu ra đó -Taehyung vẫn không nói lý do

-Tôi muốn ra -Jimin nài nỉ

-Không được -Teahyung vẫn giữ ý định không cho cậu ra ngoài

-Đi mà!! Tae..Tae.. -Jimin làm mặt tội nghiệp van xin

-Cậu..... -Taehyung không chịu nổi vẻ mặt đó của cậu nên đành chìu theo. Nhìn cậu, phải nói là cậu dễ thương cực kì! không!! Mà là hơn cả chữ dễ thương nữa cơ. Đã vậy còn kêu Tae Tae nữa, người gì đâu mà cứ làm anh từ cứng rắn chuyển sang mềm mỏng.

-Thôi được, tôi sẽ ra cùng với câụ- Taehyung đứng dậy lại gần Jimin

-Yeahh -Jimin mặt hớn hở.

Taehyung cùng Jimin ra nghịch nước, nói đúng ra là chỉ có Jimin chơi thôi còn Taehyung thì đứng quan sát cậu. Jimin chơi cũng không cảm thấy tự nhiên, quay lại nhìn Taehyung đang nhăn mặt:

-Nếu không muốn anh có thể vô trong tôi chơi ở đây được rồi 

-Không có- Thực ra anh nhăn là vì có rất nhiều người đang nhìn Jimin, anh chỉ trừng mắt dọa họ thôi ai ngờ đâu cậu hiểu lầm chứ!!

-Mặc kệ anh - Nói xong Jimin ra ngoài sâu nữa chơi. Sóng biển về chiều lại dâng lên, đập thẳng vào người Jimin. Cậu thích thú ra sâu nữa thì nước rút xuống làm cậu bật ngửa ra đằng sau. Taehyung chạy ra kịp đỡ cậu đứng dậy rồi nói:

-Đừng ra sâu 

Rồi Taehyung kéo Jimin vào gần bờ, vì sợ cậu ra nữa nên lội nước biển lại gần cậu mà trông như trông trẻ. Jimin cười gian, tay nắm một đống cát để sau lưng, quay lại mỉm cười nhìn anh. Taehyung thấy cậu vậy hơi nghi nhưng rồi cũng mỉm cười nhìn cậu. Jimin quẳng nguyên đống cát lên người Taehyung. Taehyung vừa định hình chuyện gì đã xảy ra thì cậu đã cao chạy xa bay. Nói lớn:

-PARK JIMIN, ĐỂ TÔI BẮT ĐƯỢC CẬU LÀ CẬU CHẾT VỚI TÔI 

-CÓ NGON THÌ BẮT TÔI NÀY - Jimin hồi âm lại cho Taehyung

Thế là Taehyung vận hết sức lực chạy thật nhanh để bắt cậu. Vì chân cậu ngắn hơn anh thì cuối cùng cậu cũng bị bắt. Jimin biết là mình chết chắc nên nài nỉ van xin 

-Taehyung tôi xin lỗi mà, tôi đùa chút thôi à 

-Đùa của cậu đó hả? Dơ mất cái áo trắng của tôi -Taehyung nhăn mặt chỉ vào vết dơ trên vai mà Jimin quăng cát lên người anh.

-Thôi mà tôi xin nhỗi - Jimin xụ mặt, năn nỉ 

-Xin lỗi? Cậu xin lỗi là xong à? - Taehyung nhướn mày 

-Tôi biết lỗi rồi m......ưm...ưm... - Jimin chưa nói hết câu bị Taehyung cưỡng hôn, cậu trợn mắt nhìn anh. Khi cậu không đề phòng thì anh đã nhanh nhẹn đưa lưỡi mình vào khoang miệng cậu.

Jimin vì quên mất phòng hờ đã để anh tùy tiện mà di chuyển vào, khuấy động khoang miệng của Jimin. Cậu đỏ chín cả mặt nhắm tịt mắt mình lại. Đến khi Jimin không còn oxi nữa thì Taehyung mới luyến tuyết rời khỏi môi cậu. Môi cậu thật ngọt!_ đó là điều đầu tiên mà Taehyung nghĩ tới.

Jimin thở hổn hển, mặt đỏ như trái cà chua. Taehyung mỉm cười, nhìn cậu nói:

-Tôi đi mua nước cậu ở đây chơi đi

Cậu vẫn thở hổn hển. Mặt thì vẫn chưa hết đỏ. Sau khi Taehyung đi thì cậu lại ghế ngồi, dòng suy nghĩ chợt hiện lên

Anh ta sao lại hôn mình chứ, hay là anh ta thích mình? Không! không phải, chắc là do đang đùa giỡn với mình thôi không có gì đâu? Cơ mà sao mình lại bất bình tĩnh thế này?? Aissss nhức đầu thật? Nhưng mà tại sao chứ?....._Cậu suy nghĩ.

Trong lúc đó bên Taehyung thì
Môi cậu ấy mềm thật, ngọt ngọt như kẹo vậy! Vẻ mặt cậu ấy cũng đáng yêu nữa, thôi mua nước lẹ kẻo cậu ấy chờ_ anh vừa đi vừa suy nghĩ. Bước những bước thật nhanh để quay lại xem cậu như thế nào? Lại một quầy bán nước gọi 1 ly cà phê và một ly nước ép trái cây.

Hí hửng cầm hai ly nước về chỗ Jimin, thì lạ thây không thấy cậu đâu. Taehyung nghĩ Ủa cậu ấy đâu rồi? Mà từ chiều giờ có mướn khách sạn hay chỗ nào đâu ta? Không lẽ cậu ấy đón xe về?

"Rengggg......Rengggg....." tiếng chuông điện thoại cắt đứt dòng suy nghĩ của Taehyung. Anh lấy điện thoại ra

-Alo?

-Kim Taehyung.. Mày muốn gặp lại vợ mày không? Nếu muốn hãy tới địa chỉ này gặp tao? Nếu không......dĩ nhiên tao sẽ giết nó. Hahaha. - người đầu dây bên kia

-Mày là ai? -Taehyung nhíu mày

-Rồi mày sẽ biết - người đầu dây bên kia. Chưa kịp nói gì hết hắn ta cúp máy. Taehyung vứt luôn hai ly nước, đi thẳng tới xe mà phóng về nhà. Anh thề rằng nếu hắn dám đụng vô Jimin, anh sẽ lóc xương hắn ra, rạch từng đường lên cơ thể hắn, hành hạ đến khi nào hắn chết thì mới thôi.

Ánh mắt anh hằn lên tia hối hận và phẫn nộ. Hiện tại nếu ai đụng vào anh thì chết như chơi.

------------------------------------------
End chap 9
Mọi người vote cho BTS nha, đừng quên vote truyện của mình với nha. Mình bận thi nên sẽ ra chap chậm hơn một chút.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net