Chap 27: Tình tay ba?!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày đầu tuần ( Panda: Thứ 2 là ngày đầu tuần :) ) và tất nhiên cả bọn vẫn sẽ đi học bình thường, nhưng Sakura và Syaoran thì khác họ sẽ phải hứng chịu 1 tai ương trước khi con tác giả cho cưới.

*******************************
6h00'AM...

- Syaoran à. Dậy đi trễ giờ học đó. - Sakura ngồi dậy lay lay người anh.

- Ưmh...Sáng rồi hả. Anh mới ngủ có chút xíu mà. Ủa mà sao em lại nằm ngủ trên giường của anh. Hay là em muốn...- Syaoran đưa mặt lại gần Sakura. - Ăn cơm trước...Á!!

- Anh nhảm nhí vừa thôi. Nghĩ sao vậy. Hôm qua anh lôi đầu em vô đây chứ đâu. - Sakura đưa ánh mắt hình viên đạn nhìn anh đồng thời tặng cho một bạt tai.

- Rồi rồi, anh biết rồi là anh có lỗi được chưa. Ko nhanh lên là muộn học đó. - Syaoran ngồi dậy bước vài nhà vs.

5' sau...

- Em cũng vào chuẩn bị đi chúng ta còn phải ăn sáng nữa đó. - Anh bước ra. Vẫn kiểu ăn mặc như ngày nào. 1. Ko cài cái cúc áo đầu tiên. 2. Ko bỏ áo vào quần. 3. Áo khoác ngoài ko thèm cái lấy một cái nút. Nói chung là đồng phục ko đâu vào đâu. Đó là các bước để anh đốn tim hàng loạt cô gái trong trường chỉ cần anh nhìn một cái là ngất xỉu cả lũ.

- Em biết rồi, nhưng mà có thể phiền anh cài cái cúc áo đó lại được ko, nhìn kì quá. - Cô đỏ mặt, quay đi chỗ khác. Anh bất ngờ tiến lại gần vòng tay qua eo cô rồi đặt cằm lên vai vai cô, kéo lại gần.

- Anh thích như vậy đấy. Em có vấn đề gì sao? - Anh nói, hơi thở phả vào mặt cô làm cô càng ngượng hơn.

- Ko...ko có! Ko có vấn đề gì hết. Và...Syaoran à, anh...buông em ra được chưa. - Sakura cúi gầm mặt xuống. Cô rất ngại khi anh quá gần cô như vậy.

- Được rồi, em đi thay quần áo đi, anh xuống dưới nhà nhé. - Anh nói hôn nhẹ lên tóc cô.

- Dạ...- Cô đẩy nhẹ tay anh ra như có chút gì đó luyến tiếc, cô ko hiểu mik đang nghĩ gì nữa.

10' sau...

Sau khi giải quyết xong bữa sáng thì cả hai lên xe và đi thẳng đến trường.

************************************
Tại trường học...

Và vẫn như thường lệ hai người vẫn luôn là tâm điểm chú ý của trường, 1 couple luôn luôn được đặt làm mặc định cho những đề tài nóng hổi nhất.
Và họ đang tiến về lớp học mà ko biết có một ánh mặt khinh bỉ đang nhìn về phía họ.

- Được rồi các em, hôm nay lớp chúng ta ( lại) có thêm học sinh mới. Lần này ko phải từ một địa phương khác chuyển đến mà là chuyển lớp. - Cô giáo nghiêm nghị nói tay cầm tờ thủ tục chuyển lớp.

Anh ngồi dưới lớp thở dài ngao ngán

- Lại học sinh mới nữa sao?

- Rồi, em vào đi. - Cô giáo nhìn ra cửa lớp. Ngay lập tức cô gái đó bước vào. Cô bé trong khá xinh nếu ko muốn nói là xinh thứ 3 trong lớp sau Sakura và Tomoyo. Mái tóc dài óng ả màu xanh dương được uốn từng lọn nhỏ ở phía đua. Đôi mắt xanh huyền bí càng hớp hồn mấy đứa con trai trong lớp ( trừ Syaoran và Eriol ). Đôi môi đào và nước da trắng càng khiến cô thêm xinh đẹp. Cô nàng tự giới thiệu về bản thân.

- Xin chào. Mik là Ogata Mizuki, hân hạnh được làm quen, mik từ lớp kế bên chuyển qua, mong mọi người chỉ giáo. - Giọng cô bé nghe cũng rất dễ thương đúng là loli hết sức tưởng tượng.

- Rồi, bây giờ em ngồi sau bạn Iris nhé. Lớp trưởng, quản lí lớp giúp cô. Các em trật tự nhé. - Cô nói rồi rời đi.

Ngồi sau lưng Iris tức là sau lưng cô. Ngay từ đầu cô đã có cảm tình với Mizuki. Cô nàng nhanh chóng ngồi xuống chỗ và cũng ko quên chào hai người ở trên.

- Chào hai bạn. Mik là Ogata Mizuki, cứ gọi mik là Mizuki cho thân thiện. Sau này mong hai bạn giúp đỡ. - Mizuki mỉm cuời rạng rỡ.

- Ukm, mong cậu giúp đỡ. - Cả hai đồng thanh.

Cô giáo vào và cứ thế bắt đầu tiết học. Suốt buổi học Sakura cứ cảm thấy Mizuki có cái gì đó rất lạ. Cứ hay lén nhìn Syaoran hoài. Cô cho là có cái gì đó ko hợp lí, ko phải là ánh mắt muốn làm quen mà là ánh muốn...chiếm làm của riêng. Sakura bắt đầu cản thấy lo lắng, nhưng thôi chắc cô nghĩ quá nhiều rồi.

Và Sakura đã nghĩ đúng. Giờ ra chơi, Mizuki chạy lại chỗ Syaoran để bắt chuyện Syaoran cũng khá vui vẻ trả lời vì là học sinh mới cũng nên nói chuyện với người ta cho thân thiện chút có gì kiểm tra hay thi cử thì cũng có cái để hỏi :) ( Panda: Chà, anh ấy suy nghĩ thặc thú dzị :) )

- Syaoran à...Tớ...tớ muốn nói với cậu một điều...tớ...tớ thích cậu. - Mizuki ngập ngừng mãi mới nói ra được.
Sakura nghe qua cứ như sét đánh ngang tai. Syaoran thì khá ngạc nhiên nhưng mà anh đã có cô rồi, một thiên thần của cuộc đời anh.

- Xin lỗi nhé, nhưng...- Anh tiến lại phía cô vòng tay qua vai cô đồng thời kéo cô ngã vào lòng mik, rồi nhẹ nhàng nói. - Tôi đã có bảo bối của mik rồi.

Sakura chả hiểu cái giống gì đang diễn ra. Nhưng cô thích cái cảm này, ấm áp với lại nếu như vậy thì có thể cô ấy sẽ từ bỏ việc theo đuổi Syaoran thì sao? Ôi, cô đang nghĩ cái gì vậy. Cậu ấy chỉ là bạn, bạn thôi. Bờ an ban nặng bạn :).

Mizuki nghe thấy thì trầm mặt, ko lẽ cô thua Sakura sao. Thua con nhỏ đó sao? Ko được, cô nhất định phải giành lại tình yêu của mik. Nhất định anh sẽ thuộc về cô.

*************************

Chạy ngay đi, trước khi chiến tranh thế giới thứ ba bắt đầu. Dm tao ra 2 chap trong 2 ngày liên tiếp. Chiến tranh thế giới thứ ba thật rồi. Dm :)

Đây ko phải kem đánh răng, đây P/s :)

P/s: Xong truyện từ tối qua nhưng tới sáng mai mới đăng do buồn ngủ. Thứ lỗi cho con tác giả nhé.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net