Chap1: giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sư muội: Sakura Kinomoto

17t .Con gái của ông Fujitaka Kinomoto. Là tiểu thư của tập đoàn đá quý Tojidesa. Cô là bạn rất thân của Lee Syaoran từ thời thơ ấu. Cô rất dễ thương, hòa đồng và thân thiện nên được rất nhiều thanh niên theo đuổi nhưng đều bị cô đá đít ko thương tiếc.

Sư huynh: Lee Syaoran.

17t. Anh là cậu con trai cưng của một tập đoàn chuyên đứng đầu về mặt kinh doanh. Mẹ cậu 1 mik tiếp quản công ty, ba cậu đã mất trong một vụ tai nạn giao thông. Lạnh lùng, khó gần nhưng lại rất tốt. Rất thương Sakura.

Tomoyo Daidoji

17t.Cô là con gái của một công ty sản xuất đồ chơi lớn. Là bạn thân nhất của Sakura ba cô đi công tác bên Anh 3 năm mới về 1 lần. Cô là tiểu thư đài cát, thuỳ mị của nhà Daidoji, có ny khi mới 16t.

Eriol Hiragizawa

17t. Là con trai Một của nhà Hiragizawa danh giá, đầy quyền lực chuyên về mặt sản xuất ô tô ở Anh có 1 vài chi nhánh ở Nhật, là ny của Tomoyo và là bạn thân của Syaoran.

Lee Melin

15t. Là em gái của Syaoran. Lúc nào cũng lạnh lùng với anh nhưng mỗi khi anh đổ bệnh thì cô luôn là người chăm sóc anh từng chút một. Ban đầu rất ghét Sakura vì đã nhận anh cô làm sư huynh 1 cách lỗ liễu như vậy phần vì lo sợ cô là người xấu nên rất hay cãi nhau với Sakura nhưng mỗi lần như vậy đều bị thua sml hết :3.

Touya Kinomoto

20t. Là anh trai của Sakura nhưng rất hay chọc cô vào mỗi buổi sáng sớm khi cô vừa mới dậy." Quái vật" là câu nói cửa miệng của anh khi gặp Sakura. Anh khá lạnh lùng giống như Melin.

Yukito Tsukisiro. ( Panda: Biệt danh  "ông lao công tốt bụng" ).

25t.Là ông thầy hiệu trưởng của trường Start Fairy. Ông rất sợ Sakura và Syaoran vì hai huynh- muội này lúc nào cũng phá ông và mỗi lần như vậy ông đều phải bắt tay với bà lao công để dọn đống " rác chưa phân hủy" của "hai thành phần ko bình thường" này. ( xưng ông cho lớn tuổi chút)

_-_-_-_-_-_-_-_-_-

Truyện ko đọc chùa đâu nhá.=_=

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net