Chap2:Hồi tưởng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Cũng được một năm rồi ha huynh.  -Một cô gái tóc ngắn màu nâu trà với đôi mắt xanh lục bảo tinh nghịch đang nhìn sang người bên cạnh mik.

-Uk thời gian qua nhanh thật muội nhỉ?- Một anh chàng có mái tóc màu chocola với đôi mắt hổ phách kiêu ngạo nhìn lên bầu trời xanh thẳm.

Vâng. Ko ai khác đó chính là đôi huynh_ muội nổi tiếng ở trường học Star Fairy này " phá như chưa từng được phá" là câu nói của rất nhiều người bị hai người cho ăn " ka me ha me ha". Và bây giờ họ- Sakura và Syaoran đang ngồi trên đồng cỏ xanh phía sau trường học tựa lưng vào gốc cây cổ thụ ngắm nhìn bầu trời xanh.

-Muội à. Sắp vào học rồi huynh nghĩ chúng ta nên....

-Khò...khò...khò...

-Haizzzz, dậy đi muội muội à chúng ta còn phải về lớp nữa. -Anh vừa nói vừa nhéo má cô.

-Á.... Đau muội từ từ muội dậy làm gì mạnh tay thế hả.Hừ! Huynh đúng là. -Cô vừa nói vừa xoa xoa má của mik.

- Từ từ gì nữa còn 5' nữa là đến giờ học rồi đấy!

-Á!!! Chúng ta về lớp thôi nào, nhanh lên. - Cô nắm tay anh chạy đi với một tốc độ ánh sáng 100km/ giờ, tầm nhìn xa ko thấy.

-Nè, chờ huynh với muội muội à.

_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-

Hồi tưởng lại ngày hai đứa kết nghĩa Huynh- Muội với nhau..... Đó là 1 ngày đẹp trời nhưng chỉ trên trời đẹp chứ dưới mặt đất ko hề đẹp.

- Tomoyo à. Mik mới nghĩ ra mấy trò chọc phá thầy hiệu trưởng vui lắm, xem như món quà chúng ta tặng ông ấy nhân ngày đầu vào trường vậy, cậu thấy thế nào, Tomoyo?-Sakura hỏi có gái có mái tóc tím đang đi bên cạnh.

-Ờ....mik nghĩ là mik ko tham gia đâu Sakura à.-Tomoyo cười ngượng ngùng.

-Chán thế. Haizzz, thôi để mik kêu người khác đến chơi .....Á!!!.

"Rầm"

Tiếng động lạ vang lên đó chính là cú "chụp ếch" perfect của Sakura và người cô vừa tông rầm vào: Lee Syaoran.

- Nè. Đi đứng kiểu gì thế hả???- Anh hậm hực nhìn cô.

- Xin lỗi nhé, à mà cậu cũng là học sinh mới chuyển đến hả. - Cô cũng chẳng khó để đoán vì đồng phục ko giống  học sinh trường này chút nào. Vì đã vào năm học mới rồi đây lại là trường quốc tế nên có nhiều học sinh chuyển vào lắm.

-Ukm hỏi làm gì?- Syaoran cau có.

- Thế cậu muốn đi phá ông thầy hiệu trưởng trường này hông? Yên tâm đi chúng ta sẽ ko bị mắng đâu vì ông ấy hiền như cục bột ấy lại là người quen của tớ nữa- Cô nói cười tít mắt.
- Thật ko, nếu vậy thì tốt. Tôi sợ mới ngày đầu vài trường mà bị kêu lên phòng giám thị viết kiểm điểm lắm. Xui xẻo. - Anh nói rồi than thở.

-Nhưng tôi có một điều kiện cậu làm sư huynh tôi đi. Nè, đừng có tưởng tôi thích mấy bộ phim kiếm hiệp gì đó nha. Tôi ko có thích đâu, chỉ là tôi muốn có cách xưng hô thân mật hơn hai từ " cậu-tớ " chút thôi. - Cô bĩu môi hất mặt đi chỗ khác.

-Ko được ,anh ko được đồng ý!-Melin.

-Hở.Ai đây? Người yêu cậu hả, chà xinh ghê luôn á -Cô mắt lấp lánh ngưỡng mộ.

-Ko phải đâu,là em gái tớ đấy Lee Melin -Syaoran

-Thế thì cậu làm sư huynh tớ thì có gì là sai đâu chứ.-Sakura

-Ko được bây giờ anh chọn em hay cô gái đó hả? Anh hai.-Melin.

Syaoran hiện giờ đang rất lúng túng nhưng anh thuộc tuýp người "phá banh chành"Sakura cũng vậy nên tội gì anh ko chọn cô ấy để đi phá chung cho vui? Hiện tại khuôn mặt của Melin thì liếc ngang liếc dọc nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống anh còn Sakura ra thì ngược lại cô làm mặt rưng rưng, cún con tội nghiệp nhìn thấy mà thương.

-Anh xin lỗi, anh chỉ đi 1 chút thôi mà, nha, nhaaaaa. -Syaoran lay lay tay cô năng nỉ.

- Được lắm. Anh nhớ đó!! Lee Syaoran!!.-Melin tức giận dậm chân đùng đùng.

-Ôi, sư huynh muôn năm.- Sakura hớn hở.

-Ờ....ờ....-Syaoran hơi ngượng vì Sakura ôm cổ mik.

-Thế chúng ta bắt đầu kế hoạch thôi. Muội có mang dụng cụ rồi, chúng ta cùng thực hiện nhé. -Sakura hớn hở tập 2 kèm theo nụ cười gian tà.

- Chúng ta bắt đầu được chưa tôi ko có rảnh đâu mà đi lòng vòng với cô. - Syaoran nói.

- Rồi rồi, tới rồi đấy, cứ lằng nhằng mãi thế. - Sakura đưa tay bịt tai, lắc đầu nguầy nguậy.

Tomoyo đứng mỉm cười khúc khích từ nãy đến giờ cô đã đi cùng Melin lên phòng hiệu trưởng làm thủ tục nhập học cho Sakura. Melin thì làm cho Syaoran.

-Mà muội định phá như thế nào vậy?-Syaoran hỏi.

- Bí mật. Rồi huynh sẽ biết.- Sakura nói rồi nháy mắt tinh nghịch.

-Muội định sử dụng những thứ này sao?-Syaoran người hoá đá nhìn vào đống dụng cụ của cô nàng muội muội dễ thương của mik đã chuẩn bị.

Bao gồm những thứ: bình xịt sơn vàng, xanh lục, đỏ, đen ôi nói chung là rất nhiều. Tiếp theo là giấy màu, rác, băng keo.

-Bắt tay vào thôi!!!- Sakura

Cuối cùng căn phòng cũng xong. Nào là những màu sắc rực rỡ được xịt loạn xạ trên tường , băng keo thì được dán đầy phòng, nhiều vô số kể, giấy màu được cắt thành dòng chữ trong cứ như cua bò: " Chúc thầy ngày mới tốt lành". Rác thì nằm đầy dưới sàn.

- Rút thôi sư huynh!!!- Sakura cười hí hí khi từ phòng thầy hiệu trưởng đi ra.

Khỏi nói các bạn cũng biết khi thầy hiệu trưởng vào thì thầy cảm thấy thế nào rồi nhỉ. Nhưng ông biết ngay là ai đã làm vì trong cái trường này người có đủ gan giám chọc cả thầy hiệu trưởng thế này thì chỉ có nó mà thôi. Syaoran cũng bó tay với cô muội muội này của mik phá lever 9999 luôn ấy chứ.

Kết thúc hồi tưởng...

_-_-_-_-_-_-_-_-_-

Mời các bạn xem tiếp chap 2 nhé, cảm ơn mọi người arigatou mina-san.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net