Chap4: Sinh nhật của Tomoyo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là sinh nhật thứ 17 của Tomoyo vì là tiểu thư đài cát của nhà Daidoji nên bữa tiệc rất thịnh soạn. Nào là bánh kem to đùng như một cái bánh cưới bàn ghế trang hoàng lộng lẫy, đẹp mắt nhìn ko khác gì một buổi yến tiệc của các hoàng gia.

- Oa, đẹp quá nhìn cứ như tớ lạc vào cung điện vậy đó Tomoyo à!- Cô thích thú nhìn xung quanh căn nhà của Tomoyo.

- Ái nè nè, Sakura à cậu thay cái này vào đi.- Tomoyo đem cái váy trắng tinh ra cho Sakura.

- Cái gì!? Bảo tớ mặc cái thứ này hả. Cậu có đùa ko Tomoyo? Cậu biết tớ ko bao giờ mặc mấy thứ này mà.- Cô trề môi làm ra vẻ khinh bỉ bộ quần áo.

- Thôi nào Sakura mặc đi. Hôm nay, mọi người ai cũng mặc mấy cái váy lộng lẫy hết đó cậu cũng phải mặc chứ đi vào phòng thầy đồ đi nhanh lên.- Tomoyo đẩy cô vào phòng thay đồ.

- Haizzzz. Chán cậu quá, được rồi vì buổi tiệc tớ sẽ mặc,  được chưa?- Cô nói rồi thở dài.- Thật là, chờ tớ bên ngoài đó.

Sau một vài phút. Chị ấy đạp tung cửa phòng bước ra. Hôm nay Tomoyo ép cô mặc một bộ trang phục thật sự ko phải sở thích của mik. Chiếc váy trắng to lộng lẫy, đẹp mê hồn, cách trang trí tinh tế đầy sáng tạo nói chung là rất đẹp.

- Wow, Sakura à. Cậu chắc chắn sẽ là người đẹp nhất hôm nay luôn đó.- Tomoyo cười thì thầm.

- Tớ hi vọng là bữa tiệc này sẽ kết thúc sớm, tớ cảm thấy khó chịu với bộ quần áo ko gọn gàng này.- Cô nhìn vào trong gương mà mặt hóa đá " Đó có phải là mik ko vậy?" Cô nghĩ.

Tiếng nhạc chuông điện thoại quen thuộc của Tomoyo vang lên.

-Alo, là anh hả Eriol bên em xong rồi, còn anh?. Cũng rồi hả? Ukm em năng nỉ ghê lắm mới chịu mặt vào đấy. Thôi nhớ đưa Syaoran đến sớm nha. Bye anh.- Cuối cuộc trò chuyện Tomoyo hôn chụt vào cái điện thoại của mik.

- Syaoran,huynh ấy sẽ đến đây ư làm sao đây ko thể cho anh ấy thấy mik ăn mặc như vậy được làm sao đây. Tomoyo cởi ra cho mình.- Cô chạy lung tung trong nhà la hét hong hốt. "Ầm"

-Syaoran/ Sakura.- Cả hai đồng thanh.

- Sao huynh/ muội lại ăn mặc như vầy? - Đồng thanh tập 2.

- Muội ấy hả. Là Tomoyo bắt muội phải mặc như vậy đó, còn huynh sao hôm nay ăn mặc như đi trẩy hội vậy? - Sakura nhìn Syaoran há hốc mồm.

- Huynh cũng như muội thôi. Bị cái tên Eriol này ép phải mặc vào ko thì hắn sẽ sẽ ăn vạ dưới đất nên huynh phải mặc vào cho hắn vừa lòng.- Syaoran nói mặt như thể đi đưa đám ( T/g: Đi ăn sinh nhật người ta đó cha nội =_=).

King Kong....King Kong.... Cái đồng hồ to reo lên

- Ái nè nè, mọi người à tới giờ làm lễ rồi đó trước khi bữa tiệc hôm nay bắt đầu sẽ có một trò chơi, chuẩn bị tinh thần đi nhe.- Tomoyo nói nháy mắt tinh nghịch.

- Ko biết còn cái thứ gì ở đây nữa.- Syaoran

- A haha - Sakura cười néo mó.

- Xin kính chào các vị quan khách đang có mặt đến đây. Tôi xin thay mặc gia đình gửi đến quý vị một lời chào trân trọng nhất!- Tiếng vỗ tay vang lên giòn giã. Ba của Tomoyo đưa tay lên ra hiệu cho mọi người im lặng rồi ông dõng dạc nói tiếp.- Hôm nay là sinh nhật thứ 17 của con gái tôi Tomoyo Daidoji con gái yêu của ta sẽ lên đây dẫn tiếp chương trình.- Một chất giọng âm vang ngọt ngào và nhẹ nhàng của một người con gái vang lên.- Chào mọi người xin cảm ơn mọi người đã đến dự buổi yến tiệc ngày hôm nay. Mở đầu chương trình là màn "khiêu vũ ngẫu nhiên" ( vì con tác giả éo biết đặt cái tên gì cho hợp lí ) luật lệ của trò chơi như sau: Sẽ có hai  thùng chứa các phiếu bóc thâm ngẫu nhiên, và đương nhiên tôi sẽ là người bóc và lựa chọn. Thùng thăm phía bên tay trái của tôi là nữ, phía tay phải là nam. Trò chơi này cũng nhầm mục đích kiểm tra cấp độ khiêu vũ của mọi người, cứ thoải mái nhé. Mọi người đã hiểu chưa, nếu hiểu rồi thì trò chơi xin được phép BẮT ĐẦU!!!!!

Tomoyo bỏ tay vào thùng và lấy ra tấm phiếu có chữ Sakura, cô cầm tấm phiếu đó bằng tay trái và để tay phải vào thùng thăm còn lại. Trời xui đất khiến thế nào mà cô lại lôi ra tờ giấy ghi chữ Syaoran. Tomoyo mỉm cười nhẹ và đọc to.

- Sakura và Syaoran hai người sẽ nhảy cùng với nhau đấy. Xin chúc mừng. - Tomoyo vỗ tay hoan hô rồi tiếp tục với những lá phiếu khác.

Sakura và Syaoran nghe xong thì muốn té ngửa. Hừ, trái đất tròn thì ko nói làm gì đến cả thùng phiếu cũng tròn nữa sao?

- Mọi người tìm được bạn nhảy hết chưa ạ, còn ai thiếu ko?- Giọng nói của Tomoyo lại vang lên.

-KO!!!- Tất cả mọi người đồng thanh.

- Được rồi vậy bắt đầu nhé.

Đèn bảy sắc cầu vồng trong phòng được sáng lên Sakura phát hoảng bối rối, cô thì làm gì mà biết khiêu vũ. No, no, còn anh thì khác nhảy rất điêu luyện nữa là đằng khác vì anh và mẹ thường xuyên giáp mặt với giới thượng lưu nên đối với anh điều này quá dễ dàng.

- What?? Huynh biết nhảy hả?- Sakura ko tin vào mắt mik nữa

- Đương nhiên là phải biết rồi. Muội coi huynh quá rồi đó.- Syaoran hất mặc đắc chí.

Đang chăm chú nghe những lời chỉ bảo tận tình của Syaoran thì Sakura dẫm phải một từ giấy dưới chân cô.

- Hở, cái gì đây?- Sakura cầm mảnh giấy nhỏ cô lên và đọc với âm lượng vừa đủ cho bốn người nghe. Nó có nội dung như sau: Ta là kẻ giấu mặt ta có một thử thách cho các ngươi chỉ sau vài giây nữa thôi đèn phòng sẽ tắt hết các ngươi sẽ phải tự tìm đường đến cái công tắc điện lưu ý sẽ có bẫy cho những ai đọc tờ giấy này nhé. Ahihi.

- What the.....- Cả lũ há hốc.

" Bụp" Đèn phòng lại tiếp tục tắc mọi người đang rất nhộn nhịp á nhầm nhốn nháo lên.

- Syaoran muội nghĩ chúng ta nên hành động đi.- Sakura nói chuyển nét mặt 360°- Vẻ mặt trinh thám.

- Uk. Nhưng ăn mặc thế này thì khó mà hành động được.- Syaoran cũng lật mặc như lật bánh.

 - Cởi ra là xong ngay chứ gì ( các bạn đừng có nghĩ bậy, họ có mặc 1 bộ nữa trong người :3 )- Sakura nói với nụ cười nữa miệng.

" Soạt" 

- Để tôi đi cùng các cậu.- Eriol bây giờ mới lên tiếng.

- Ko được cậu phải ở lại đây trong chừng Tomoyo. Cô ấy mà có mệnh hệ gì thì cậu khó sống đó.- Sakura vẫn giữ nguyên nét mặt và bây giờ nó và anh đã thấy đổi hình thể một cách ngoạn mục.

- Đi thôi muội muội chúng ta phải đi tìm cái công tắc càng nhanh càng tốt. Ơ?- Đang mãi nói chuyện với Sakura.Syaoran trông thấy một bóng đen ngoài cửa sổ đang lấy con dao và ném nó qua cửa sổ ( chơi nguy hiểm vãi :v ) kính cửa vỡ, một con dao khác bay tới, anh đẩy cô nằm xuống.Trong khi đó, Eriol và Tomoyo đã cùng núp dưới một cái bàn có khăn trải nên ko lo bị ám sát.

" Rắc "

- Á, chắc muội bị trật chân rồi,huynh đi một.......hở - Sakura vô cùng ngạc nhiên khi cô cảm nhận được bàn tay ấm áp của một ai đó đang từ từ nâng cô lên.

" Tách "

Ko ngờ trong lúc được nâng lên tay của Sakura đã quệt vào cái gì đó và đèn phòng sáng lên cô nhìn lại thì ra đấy là công tắc của cái đèn.

- Nè sao huynh lại ẵm muội chứ?- Sakura nhìn Syaoran với ánh mắt hình viên đạn.

- Muội bảo là bị trật chân nên huynh phải ẵm muội lên, huynh đâu thể để muội ở đây một mik được chứ. Sẽ nguy hiểm lắm. - Trên mặt Syaoran những vệt hồng hồng bắt đầu xuất hiện.

- Cảm ơn huynh- Sakura đặt lên má của Syaoran một nụ hôn.- Lát ngủ ngon, mơ đẹp nha.

- Cảm.......cảm ơn muội.- Những vệt hồng hồng lại bắt đầu hồng hơn trên mặt của anh

_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-

- Để huynh đưa muội về- Syaoran hỏi, ngỏ ý quan tâm

- Cảm ơn huynh nhiều nha.-Sakura cười tươi.

Và đúng như lời chúc của Sakura đêm đó có một người đã ngủ rất rất ngon.

_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-

Chap này mik xin tặng bạn Thao 2305 cảm ơn bạn nhiều nhé vì đã ủng hộ truyện của mik. Arigatou ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net