Chap 26: Trận chiến cuối cùng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Itachi gắng bình tĩnh:

  "Tử Lâm, đừng chơi bẩn nữa, hãy đường hoàng ra đây đấu với tôi".

  Tử Lâm: "Hừ! Nếu không làm thế này thì còn lâu ta mới khống chế được ngươi! Nếu muốn cứu con bé này, hãy giao nộp cho ta linh hồn của ngươi!"

  Tiểu Mai: "Đừng, Itachi!"

  Itachi chầm chậm bước lại gần. Từng bước, từng bước.

  Sau khi nhận ra Itachi không có ý định chấp thuận yêu cầu, Tử Lâm gằn giọng: "Itachi! Ngươi thử bước nữa xem, ta sẽ xử con bé này liền!"

  Itachi: "Ông thử xem?"

  Itachi, liệu anh có thực sự có cảm giác như em đối với anh không? Tiểu Mai thầm nghĩ, ánh mắt buồn nhìn anh ngày càng bước dần về phía mình. 

  Lòng cô phức tạp, vừa không muốn Itachi giao linh hồn anh cho lão, nhưng lại muốn anh ấy cứu mình thoát ra.

  "Tiểu Mai, sẽ không sao đâu!"

  Cô giật mình vì một giọng nói vang lên trong đầu. Là tiếng của anh...

  Tiểu Mai bình tĩnh lại, cô lấy hết sức giẫm vào một bên chân Tử Lâm rồi cắn mạnh vào tay lão. Tử Lâm kêu oai oái, bắt buộc phải thả cô ra. Cô nhanh chóng chạy về phía anh, chắn phía trước anh. 

  "Itachi! Em sẽ bảo vệ anh!" Tiểu Mai ánh mắt quyết tâm nhìn Tử Lâm và nói.

  "Không!" Giọng nói trầm thấp của anh vang lên. Tiểu Mai ngạc nhiên.

  Itachi: "Từ giờ hãy để anh bảo vệ em..." Ngừng lại và nói tiếp "...suốt đời!"

  Tử Lâm ngay lập tức rút con dao găm ra lao đến Tiểu Mai định bụng đâm một nhát thì Itachi đã nhanh tay nắm hai vai cô, xoay người sang trái. Tử Lâm đâm hụt...

  "Pằng!" Một phát súng vang lên bất ngờ.

  "ITACHI!!" Tiểu Mai đỡ Itachi đang khuỵu xuống. Thì ra là phát súng của Gold! Hai bên hành lang, một bên là Tử Lâm đang cười đắc chí, một bên là Gold đang lạnh lùng nhìn.

  Tiểu Mai đành dựng một kết giới xung quanh mình và Itachi. Nhưng, kết giới của cô chỉ có thể duy trì trong 5 phút!

  Nhưng...làm sao bây giờ? Vết thương của anh đang chảy máu rất nhiều! Gold... hình như hắn đã bắn vào chỗ hiểm của Itachi, giờ đây anh ấy rất nguy kịch!

  Itachi từ miệng nhổ ra ngụm máu, nhưng anh vẫn cười: "Tiểu Mai, đừng khóc..." 

  Anh đưa tay chạm vào má cô khi nước mắt cô chảy dài, cô bặm môi. Làm sao có thể không khóc, khi mà anh sắp rời bỏ cô, rời bỏ cả thế giới này?

  Bên hành lang Tử Lâm đứng nay đã xuất hiện thêm một số tay chân của hắn. Hình như, bọn tay chân đó đã khống chế được cha mẹ Tiểu Mai và đồng nghiệp của họ, còn lực lượng cảnh sát không rõ đã tìm được đường tới đây chưa. 

  Còn 2 phút nữa để duy trì kết giới...

  Tiểu Mai bi thương nhìn anh, trên má là những giọt nước mắt chảy long lanh "Itachi... anh...đã hứa với em, sẽ bảo vệ em suốt đời mà? Anh không thể bỏ em đi như vậy được chứ!!" 

  Itachi biết mình không còn sống được bao lâu nữa, nhưng vẫn bình tĩnh kể lại:

  "Trước kia, khi mới tới thế giới này, vì chưa thể hòa hợp với thế giới, anh chỉ còn cách phụ thuộc vào tổ chức. Anh đã từng thực lòng coi trọng Tử Lâm. Nhưng sau đó, anh đã thay đổi" Chậm rãi nói tiếp "Một, vì anh dần nhận thức ra đây không phải tổ chức tốt đẹp của chính phủ như ông ta đã nói, nó là một nhóm Mafia không hơn không kém, tuy vậy, anh đã giả vờ như không biết. Nhưng... lí do thực sự, khiến cho anh chống lại và rời bỏ tổ chức, em biết là gì không?"

  Tiểu Mai vẫn yên lặng lắng nghe anh, nước mắt như pha lê vẫn lã chã rơi xuống. Cô ngơ ngác lắc đầu.

  Itachi nói tiếp: 

  "Anh đã thay đổi, kể từ khi gặp một người..." Anh ngừng lại, đôi mắt và khóe môi tạo thành đường cong tuyệt đẹp.

  Còn chưa đầy một phút nữa, kết giới sẽ biến mất...

  "Là em. Lần gặp em tại con ngõ đã bắn chết bốn người đàn ông kia, anh chợt nhận ra, em chính là cô bé mà anh đã gặp khi lần đầu tiên xuất hiện tại thế giới này. Anh đã luôn muốn bảo vệ em, và cứ giữ vững suy nghĩ, đây sẽ là cơ hội để trả ơn em và quyết định coi em như một cô em gái nhỏ. Nhưng dần dần, anh đã nhận ra, anh đã không thể đơn thuần coi em là một đứa em gái nữa rồi..." 

  Anh mỉm cười mãn nguyện:

  "Thực ra, từ lúc nào, anh đã yêu em rồi, Tiểu Mai ạ".

  Kết giới tan biến...

  Gold giơ súng bắn Tiểu Mai!

  Nhưng đúng lúc đó, một ánh sáng trắng bao quanh hai người, Tiểu Mai nhắm chặt mắt, cảm thấy hơi thở như ngưng đọng. Ánh sáng chói lòa làm cho kẻ địch hai bên giơ tay che mắt. Khi ánh sáng kết thúc, một thân ảnh bọc giáp và cầm kiếm tối màu xuất hiện. Là một phiên bản nhỏ, nhưng, nó đang bao trùm quanh Tiểu Mai và Itachi.

  Và...thần kì làm sao, Itachi đang ngồi dậy! Dường như vết thương từ phát súng lúc nãy đã biến mất. Bên cạnh đó, Tiểu Mai cũng không bị trúng phát súng của Gold.

  Tử Lâm: "Tại sao? Hắn hồi phục được là nhờ Black Pearl? Nhưng, suốt hai năm qua, ta chưa từng có thể kích hoạt được khả năng này của nó, tại sao??"

  Tiểu Mai cũng vô cùng bất ngờ trước tình trạng hồi phục nhanh chóng của anh, chưa thể tiếp nhận được chuyện này. 

  Itachi nhếch môi cười:

  "Ông không biết sao? Một nửa linh hồn của viên Black Pearl đã nhập vào tôi, còn một nửa đã dung hòa vào cơ thể Tiểu Mai. Có lẽ chính vì thế, khi tôi và Tiểu Mai ở cạnh nhau, chúng tôi đã vô tình kích hoạt khả năng chữa trị của nó".

  Tử Lâm: "Nhưng tại sao lại vào lúc này?"

  Phải rồi, tại sao? Tiểu Mai cũng thắc mắc.

  Itachi: "Có thể do, thời gian nó tích tụ năng lượng từ trước tới giờ nay đã đủ để bộc phát ra ngoài. Từ giờ, thế trận đã thay đổi"

  "Itachi, anh không cần sử dụng Susano, sẽ quá sức đó..." Tiểu Mai lo lắng nói nhỏ.

  "Cảm ơn đã nhắc nhở anh! Anh sẽ thận trọng hơn" Itachi cười rạng rỡ, sau bao nhiêu chuyện đã xảy ra, làm cho Tiểu Mai ngẩn ra. Anh ấy thực sự rất đẹp, nhưng cũng rất bạc mệnh...

  Susano Itachi sử dụng ở đây chỉ để bảo vệ Tiểu Mai và mình. Còn trên phương diện tấn công, anh chủ động dùng Hỏa độn lồng với phi tiêu. Tiểu Mai ở sau lưng Itachi thì triệu hồi Dragon Tiny, ra lệnh cho nó tấn công Gold.

Dragon Tiny nhanh nhẹn né tránh những phát súng của Gold, tạo ra một cơn bão nhỏ mạnh mẽ thổi bay Gold cùng những viên đạn nhắm vào Tiểu Mai và Itachi. Sau đó, hắn bỗng bắn vào những chiếc đèn trên cao khiến chúng lần lượt rơi xuống.

  Tên Gold này quả thật ranh mãnh khó xơi! 

  May thay, chiến binh Susano vẫn bảo vệ Tiểu Mai và Itachi an toàn.

  "Hừ! Đã vậy, ta sẽ xử lí các ngươi theo cách này vậy!" Gold cười nham hiểm, ánh mắt hoang dại cùng nụ cười méo mó. Hắn cởi áo khoác ra, vén áo trong lên. Trên bụng hắn có...!

  Thuốc nổ!??

  Tiểu Mai: "Gold! Ngươi điên rồi!! Ngươi không thể làm vậy được!"

  Gold: "Khà khà! Rốt cuộc thì các ngươi sẽ chết thôi!"

  Itachi cau mày: "Ngươi định tự sát?"

  Tử Lâm cùng bọn tay chân run rẩy, lão nói rồi cùng lũ tay sai chạy biến đi :" Hắn sẽ giết ta mất! Ta...ta phải chạy!!"

  Itachi quay qua Gold bình tĩnh nói: "Ta cho ngươi suy nghĩ lại, bây giờ, nếu ngươi cho nổ quả bom thì sẽ chỉ có mình ngươi chết..."

  Gold: "Nói dối!" Gold cười khinh bỉ "Ta đã âm thầm điều tra về khả năng và bệnh tình của ngươi. Ta đoán là ngay bây giờ ngươi sẽ phát bệnh, và trong những lúc như thế này, ngươi sẽ yếu đi rất nhiều..."

  Itachi: "Khụ!"

  Quả nhiên, lúc này Itachi ho ra máu! Tiểu Mai vội đỡ anh. Susano vì thế cũng yếu đi dần, rồi biến mất. Tiểu Mai cau mày cúi đầu xuống trầm tư. 

  Cô đã có một kế hoạch trong đầu, và cô quyết định sẽ thực hiện nó!

  "Dragon Tiny! Mau đưa Itachi ra khỏi đây!"

  Ngay lập tức, Dragon Tiny theo lệnh của Tiểu Mai, cuốn thân mình vào người anh, có ý muốn bay lên. Còn Tiểu Mai thì lao nhanh tới chỗ của Gold, ôm chặt người hắn để giữ chân hắn, đồng thời tạo kết giới xung quanh cô và hắn để giảm thiểu mức độ tàn phá của quả bom trên người hắn.

  Itachi: "Tiểu Mai, ĐỪNG!!"

  Gold trợn mắt hăm dọa: "Bỏ ta ra! Ta phải giết hắn!"

  Nhưng Tiểu Mai quyết không chịu buông, cô nhắm mắt hét to: 

  "Tôi sẽ không bỏ ra! Itachi! Mau chạy!!"

  Gold: "Con bé chết tiệt!" hắn bực mình dùng tay chặt mạnh vào cổ Tiểu Mai khiến cô ngất đi. Kết giới biến mất.

  Gold kích hoạt quả bom, 50 giây nữa sẽ phát nổ.

  Itachi gắng gượng dậy. Một cuộc đấu giữa súng đạn và phi tiêu nổ ra. 30 giây sau, cảnh sát cuối cùng cũng xuất hiện, Gold thất thế, đánh mất súng trong tay. 20 giây còn lại là một cuộc chiến gay go khác khi cảnh sát phải bắt sống Gold, vô hiệu hóa quả bom và cứu Tiểu Mai, Itachi ra khỏi đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net