Chap 1 : Hôn lễ thế kỉ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Hôm nay là ngày anh và cậu sẽ cùng nhau trở thành vợ chồng ,cậu sẽ chính thức là con dâu của tập đoàn Vương Thị , cũng anh sẽ là con rể của tập đoàn Vương Gia .

Trong những ngày này các cánh nhà báo đều đổ dồn về thành phố A để có thể săn nhưng thông tin nóng hổi về hôn lễ thế kỉ này , dường như nó chấn động cả thế giới nói chung và Trung Quốc nói riêng .

Hôn lễ của anh và cậu được tổ chức ở lễ đường lớn , nơi đó mời rất nhiều người trong giới thương nghiệp , người giàu có tiếng có tăm , ở đó được trang trí rất hoành tráng thể hiện được sự giàu có của gia đình cô dâu và chú rể .

Mới năm giờ sáng , cậu đã bị mọi gọi dậy để trang điểm , cậu là một người xinh đẹp nên chỉ cần trang điểm sơ qua cũng đã rất lung linh rồi , Nguyên mặc trên người bộ vest trắng làm tôn lên nước da trắng nõn của cậu , trông cậu hôm nay như một thiên thần .

Còn anh hôm nay diện nguyên một cây vest đen làm khí thế trên người anh như muốn bức người khác , ngày thường anh đã đẹp rồi , nay anh ngày làm điên đảo các cô gái khác hơn , nhưng làm sao mà có thể như thế được vì bây giờ anh chỉ có thể có một mình Vương Nguyên của anh trong lòng mà thôi .

Anh và cậu chuẩn bị trong một thời gian dài thì đã xong , vừa kịp đến giờ làm lễ , anh đứng tiêu soái ở trên lễ đường , mặt toát lên nụ cười hạnh phúc như nhặt được vàng , đương nhiên là anh rất vui vì sau ngày hôm nay bảo bối Vương Nguyên sẽ là của anh mãi mãi

Vương Nguyên được cha ruột của mình dắt lên lễ đường , lối đi được trang trí rất cung phu với hoa tươi và giá nến bằng bạc , được dải thảm đỏ , cái ngày cậu luôn ao ước được đếm cái ngày anh là người đứng trên bục chờ cô dâu của mình , mà hôm nay cô dâu của anh lại chính là Vương Nguyên cậu .

Sau khi một tràng nói dài của cha sứ quay sang hỏi Tuấn Khải , anh trả lời:

- con đồng ý

Vương Nguyên cậu cũng trả lời như vậy , từ nay trở đi cậu và anh sẽ chính thức trở về một nhà , giờ đây mọi người trên thế giới đã biết được Vương Nguyên chỉ là của một mình anh, sẽ không ai có thể cướp cậu ra khỏi tay anh , kẻ nào cướp được chứng tỏ kẻ đó có lá gan rất lớn.

Buổi tối đến là tiệc rượu , ở đó có rất nhiều các quan khách quý trong giới làm ăn , cậu và anh cầm ly rượu đi khắp các bàn để cạn ly với khách , cả ngày cậu đã đi nhiều rồi, cậu cảm thấy hơi mệt mỏi nên xin phép mọi người vào phòng nghỉ để lại Khải một mình tiếp khách .

Cuối cùng thì bữa tiệc cũng đã kết thúc, anh vẫn còn khá tỉnh táo vì tửu tượng của anh khá cao nên vài ly rượu đâu làm khó anh được, lúc đó cậu ra dọn dẹp cùng mẹ chồng rồi dọn dẹp đồ đoàn của mình một chút xong cũng cùng Tuấn Khải trở về căn biệt thự của anh và cậu .

Cậu tắm xong liền trèo lên giường ngồi đợi anh tắm , nửa tiếng sau , anh bước ra khỏi nhà tắm với độc nhất một chiếc khăn tắm quấn ở phần bên dưới , thấy cậu đang ngồi đợi anh liền nói :

- Bà xã ! Em vẫn chưa đi ngủ à!

- Vâng , em còn đợi anh

Cậu vui cười nói , anh trèo lên giường ôm lấy cậu vào trong lòng , hít hương thơm oải hương từ người cậu , hương thơm đó thật tự nhiên chứ không nồng màn như mùi nước hoa trên người của các người phụ nữ khác .

- Anh à ,giờ cũng đã muộn rồi , chúng ta làm việc nên làm đi !

- Em chắc chứ ?

Vương Tuấn Khải nhìn Vương Nguyên với một ánh mắt đầy lưu manh ,như muốn ăn cậu , anh đứng dậy tắt công tắc đèn đi , căn phòng trở nên tối om , đang chuẩn bị lên giường để ăn cậu thì tiếng của cậu vội thốt lên :

- anh làm gì vậy ! tắt đèn thì làm sao mà đếm được tiền mừng .

Khi nghe câu nói này của Vương Nguyên , anh hụt hứng hẳn , cứ ngỡ bà xã của mình muốn anh , ai ngờ là muốn đếm tiền , anh không bật đèn lên mà đi đến giường ngồi xuống ôm lấy cậu , cậu hơi bực mình mà đẩy anh ra , quát:

- anh tắt đèn làm sao mà em đếm được tiền đây chứ ?

- để ngày mai đếm , bây giờ phải làm việc của hai vợ chồng mới cưới .

Gương mặt anh trở nên lưu manh hơn liền đè lên người cậu , hôn vào đôi môi anh đào đó ............ Và đó là chuyện của hai người họ , chúng ta nên tạm ngắt tại đây .

Đọc xong truyện nhớ vote và bình luận nha , cảm ơn các bạn nhiều

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net