Chap 3 : Tuần trăng mật ( phần 2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mọi người đọc xong truyện của mình thì hãy động viên tinh thần của mình bằng vote cho mình nha
_________________________
-con mới cả cái, mẹ nó gọi mà nó trả lời như thế đấy , nuôi nó bằng từng này tuổi rồi , có vợ một cái là quên bà già này là ai rồi !

Sau câu nói ấy anh biết thừa biết người gọi cho mình là ai , là mama đại nhân của anh , để tránh cho vợ nhỏ đang trong giấc ngủ ngon bị đánh thức , anh liền đi ra ngoài ban công nói chuyện điện thoại với mẹ , anh nói với mẹ :

-mẹ , con làm gì có ý đó , chẳng qua do con đang ngủ nên không để ý người gọi là ai thôi mà mẹ , con trai của mẹ làm sao quên mẹ được.

Anh hết sức lý giải cho mẹ mình thấy mình vô tội , mẹ Tuấn Khải liền hỏi :

- Khải à thế con dâu cưng của mẹ đâu rồi gọi ra đây cho mẹ nói chuyện với

- mẹ à ! Vợ con đang ngủ nên em ấy không thể nói chuyện với mẹ được , thôi để tý nữa em ý dậy sẽ liền gọi về cho mẹ .

Anh nói xong thì mẹ anh tắt máy , anh đi vào phòng thì thấy Vương Nguyên đang ngồi trên giường , anh nói :

- có phải anh đã làm mất giấc ngủ của em không ?

- không em chỉ ngủ thế thôi ,à mà vừa rồi anh nói chuyện với ai vậy

Vừa rồi cậu thấy anh có điện thoại liền đi ra ngoài nghe , cậu không khỏi tò mò mà hỏi anh , anh thấy vậy liền cười ôn nhu với cậu nói :

- Không có gì đâu em à , chỉ là mẹ gọi xem chúng ta thế nào thôi , em đã dậy rồi thì hai chúng ra đi ăn sáng .

Cậu liền gật đầu đi thay một bộ quần thật ấm rồi đi xuống sảnh chính của khách sạn cùng anh , anh và cậu lên một chiếc xe sang trọng , cậu biết chắc đó là người của Vương Thị tại chi nhánh bên Pháp , đang đi thì anh quay sang hỏi cậu :

- thế bây giờ bà xã của anh muốn ăn gì ?

- em muốn ăn thử các món ăn đặc trưng của nước Pháp anh à!

Thế là 15 phút sau xe của anh và cậu cũng dừng ở trước của của một nhà hàng sang trọng, cậu và anh đi vào , một nhân viên phục vụ đi ra đưa anh và cậu lên một căn phòng .

Anh đi đến kéo ghế ra để cậu ngồi , rồi anh ngồi xuống ghế và đưa cho cậu một quyển menu , cậu lật qua vài trang rồi bảo anh gọi món , không cần chờ quá nhiều thời gian thì nhân viên nhà hàng cũng mang đồ ăn lên cho cậu ( do mình lười miêu tả nên đưa hình ảnh cho các bạn xem luôn)

Nhân viên phục vụ từ từ mang đến các món mà anh với cậu đã gọi .

Gan ngỗng

Sườn cừu nướng

Hì hì cái này mình quen rồi ai biết thì nói cho mình nha hihi ❤💖

Croque Monsieur

Ốc sen nướng

Maracon

Các món ăn cậu gọi ra đã được bày hết lên bàn , anh và cậu cùng nhau ăn nhưng món đồ đã gọi , cậu đang ăn không để ý làm nước sốt dính lên khoé miệng của mình , anh thấy vậy liền lấy một chiếc khăn giấy , chấm nhẹ vào chiếc miệng xinh xắn của cậu .

Thấy vậy hai má của cậu liên đỏ ửng hết cả lên , anh nói :

- bà xã à da mặt của em thật là mỏng , mới chỉ có như vậy thôi mà đã đỏ mặt rồi .

Nghe ngững lời anh nói , cậu không nói gì cả chỉ cắm đầu vào công việc của mình đó chính ăn .

Khi đã ăn xong bữa sáng , cậu được anh đưa đến một rừng hoa lavender - loài hoa mà cậu yêu thích nhất , đó cũng chính là lí do vì sao mà cậu lại chọn đi đến Pháp , cậu yêu thích cuộc sống ở đây ,cậu muốn đến đây du lịch với người mà cậu yêu , người đó không ai khác chính là anh .

Cũng chính vì nơi đây là nơi anh và cậu gặp nhau , cũng chính là ở cánh rừng hoa lavender này đã đưa trái tim của anh và của cậu ghép lại thành một .
_________^_^_______________

Thế thì cậu và anh cũng đã ở Pháp được một tuần lễ ,thế là thời gian tuần trăng mật ở nơi đây cũng phải về Trung Quốc thôi , anh và cậu cùng nhau đi mua chút đồ cho gia đình .

Đi mua đồ cũng đã mệt rồi , anh và cậu nghỉ trên một chiếc ghế sắt được đặt ở trên vỉa hè , cậu ngồi ở đó còn anh thì chạy đi mua nước để uống , bỗng nhiên có một chàng trai tóc vàng , mắt xanh đi đến hỏi bằng tiếng anh :( mình ko viết tiếng anh , mệt lắm )

-này mỹ nam , em làm gì mà ngồi một mình ở đây vậy

Nghe giọng nói của anh ra khiến cậu thừa hiểu rằng anh chàng nước ngoài đó đang muốn tán tỉnh cậu , cậu liền dơ bàn tay đeo nhẫn cưới của mình lên trước mặt anh ra để cho anh ta thấy rằng cậu đã là hoa có chủ rồi .

Đứng đằng xa mua nước , Tuấn Khải nhìn thấy vợ của mình đang bị một ai đó đến bắt chuyện , anh liền chạy ra chỗ cậu và nói bằng tiếng anh với anh chàng nước ngoài kia :

- xin thứ lỗi , anh có thể đi ra chỗ khác được không , vợ của tôi không thích ồn ào .

Anh chàng kia khi nghe thấy anh nói như vậy liền quay ra nhìn anh rồi sau đó mặt có chút sợ sệt nghĩ : " thật không ngờ đó là Vương Tuấn Khải phải chạy nhanh thôi

Sau đó anh chàng kia liền chạy đi mất hút , cậu ngồi dưới mà vừa nói vừa cười nói với anh :

- haha , quanh đây có mùi dấm chua nồng nặc , không biết là có ai quanh đây làm vỡ bình dấm không .

Nghe thấy câu nói của cậu , anh liền lấy tay béo vào cái mũi nhỏ xinh xinh của cậu một cái nhẹ, rồi anh với cậu trở về khách sạn thu xếp đồ đạc để tối nay anh và cậu trở về Trung Quốc .

___________________________
Cảm ơn mọi người đã đọc truyện của mình , nhớ ấn vote cho mình đó nha yêu các đọc giả nhiều❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net