Chap 5:Đi thăm ba mẹ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-_Kun_-
_______________________________
Đầu tiên anh và cậu đi đến nhà ba mẹ anh , biệt thự của nhà anh ở thành phố A còn nhà anh ở thành phố S , anh và cậu phải đi mất một tiếng mới đến nơi .

Biệt thự ba mẹ anh rất to , to gấp đôi biệt thự của anh và cậu căn nhà ấy được sơn màu xám , khiến cho căn nhà như một toà lâu đài cổ kính , có vườn hoa bao vây căn nhà , những vườn hoa mà chủ nhà trồng đều là những loài hoa quý hiếm ,có giá bán vô cùng cao .

Anh và cậu đỗ xe ở trong sân nhà và bước vào , ông quản gia đi đến cũng kính nói :

- Chào thiếu gia và thiếu phu nhân vào nhà , có cần tôi vào bảo với lão gia và phu nhân là hai người đến .

- thôi không làm phiền đến ông tôi muốn tạo bất ngờ cho mẹ mình

Anh và cậu đi vào nhà , để cậu ngồi xuống sofa rồi anh rón rén đi vào trong nhà bếp , thấy mẹ của mình đang nấu ăn , anh liền lấy tay bịt mắt mẹ lại , mẹ anh thấy có người bịt mắt mình thì đoán ngay ra được là ai , liền nói :

- Tiểu Khải à bỏ mẹ tay che mắt mẹ ra , mẹ đang nấu cơm

Nghe thấy mẹ nói như vậy anh liền bỏ tay ra , mẹ anh lại hỏi :

-Thế vừa rồi đi tuần trăng mật với vợ có vui không .

-Có, vui mẹ ạ . À mà tiểu Nguyên có mua quà cho ba mẹ đấy.

- Các con quà cáp làm gì cho tốn công , chỉ cần sớm có cháu nội cho mẹ bế là được rồi . Mẹ con không quan niệm con gái hay con trai đâu , chỉ mong sao cho có cháu để bồng là được rồi .

Anh nghe những lời đó của mẹ mà vui hẳn lên , bảo mẹ vào trong nhà nói chuyện với vợ của mình rồi giao việc còn lại cho đầu bếp .

Cậu thấy mẹ chồng đi vào liền cung kính đứng lên chào , bà cười nhân hậu với cậu rồi bảo cậu ngồi xuống ,bà hỏi cậu :

- Tiểu Nguyên à ! Chuyến đi vừa rồi có vui không con .

- Vui mẹ ạ , con rất thích

Cậu trả lời với mẹ chồng mình rồi lấy trong chiếc túi của mình một lọ nước hoa mà cậu đã mua ở Pháp đưa cho mẹ chồng mình rồi nói :

- Con không viết mẹ có thích loại nước hoa này hay không , nhưng nghe Tuấn Khải nói là mẹ thích những loại nước hoa thơm dịu nhưng phải giữ hương thơm được lâu nên đã mua cho mẹ lọ nước hoa này .

Nhận lấy món quà của cậu trên tay , và thật không ngờ lại có người con dâu chu đáo đến vậy , ông Vương ( ý là ba Tuấn Khải nha ) đang ở trên thư phòng làm việc nghe thấy quản gia nói rằng thiếu gia và thiếu phu nhân đến nên ông đi từ thư phòng xuống , ông liền nói :

- Tuấn Khải , Nguyên Nguyên các con đi tuần trăng mật có vui không , thế ở đây đến tối mới về à , để ba kêu đầu bếp chuẩn bị một bữa linh đình .

- không ạ , bọn con chỉ ở đây đến chiều thôi ạ , chiều bọn con còn đến nhà ba mẹ vợ con .

Anh trả lời ba mình rồi đi đến ngồi cạnh Vương Nguyên , cậu lấy từ trong túi ra một chiếc hộp hình vuông khá đẹp , đưa cho ba chồng mình và nói :

- ba à đây là quà mà bọn con đi Pháp mua về làm quà tặng cho ba , mong là ba sẽ thích

Ông nhận hộp quà từ tay của Vương Nguyên rồi nói tiếp :

- cảm ơn con món quà rất đẹp

Cả nhà bốn người họ ngồi nói chuyện phiếm với nhau đến giờ ăn cơm thì họ vào ăn với những món ăn mà cậu và anh thích đang nghi ngút khói ở trên bàn ăn , họ vừa ăn vừa nói chuyện với nhau , không khí bây giờ khá vui vẻ , nó ấm áp tình gia đình trong ngày đông lạnh giá .

Cậu và anh ngồi chơi với ba mẹ một lúc thì cũng tạm biệt ba mẹ rồi đi đến nhà của ba mẹ Vương Nguyên ,ông bà Vương lưu luyến muốn anh và cậu ở lại lâu hơn nhưng nài nỉ thế nào thì anh và cậu cũng không ở lại lâu nên hẹn vào một ngày nào đó gần đây sẽ lại phải tới thăm ba mẹ anh .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net